สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ช่วงนี้ใครๆ ก็เข้ามารุมล้อมขายขนมจีบให้เธอกันยกใหญ่ เพราะเธอมีคุณสมบัติเพียบพร้อมมากมาย แต่ที่เธอยังโสด ก็เป็นเพราะเธอเองที่ตั้งสเป็กคนในฝันเอาไว้ซะสูงลิบลิ่ว แล้วใครจะผ่านมาตรฐานเธอเข้ามาได้ง่ายๆ กันล่ะ แต่ถ้าเธอได้พบหวานใจตัวจริงแล้ว รัศมีของเธอก็บดบังหวานใจเสียเหลือเกิน ลองปรับให้เข้ากับหวานใจมากกว่านี้อีกนิด แล้วความสัมพันธ์ถึงจะไปกันรอด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ช่วงนี้อะไรๆ ก็ดีนะ สถานกาณ์ความรักเป็นไปแบบสวยๆ เลย ไม่ว่าคนที่ยังโสดหรือคนที่มีหวานใจตัวจริงแล้วก็ตาม คนโสดจะได้พบคนที่ถูกใจ ไม่นานเกินรอ และถ้าอยู่ในช่วงที่แอบชอบ โอกาสสมหวังก็ยังสูงลิ่วด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจก็ดูเหมาะสมกันราวกับกิ่งทองใบหยก จนใครๆ ต่างชื่นชม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ความรักในช่วงนี้ของเธอไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ตามแบบที่มันควรจะเป็น อาจจะมีปัญหาอะไรเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาให้เธอและหวานใจได้แก้ไขร่วมกัน แต่เธอทั้งคู่ก็สามารถผ่านมันไปได้ด้วยดี ส่วนที่ยังคงความโสดกันไว้อยู่ เหตุก็เนื่องจากว่าเธอเป็นคนช่างเลือก เลือกจนหาใครที่ถูกใจไม่ได้สักที

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ความรักในช่วงนี้ของเธอเต็มไปด้วยไฟรักอันร้อนแรง แทบเผาทำลายได้ทุกสิ่ง โดยไม่แคร์แม้ว่ามันจะผิดศีลธรรมก็ตาม เธออาจจะอยากจะแย่งชิงเพื่อให้ได้มา ไม่ว่าเขาคนนั้นจะมีเจ้าของหรือไม่ก็ตาม ถึงแม้ว่ามันจะเป็นไปตามที่เธอต้องการในช่วงแรก แต่ก็แค่ช่วงหนึ่งเท่านั้น ถ้าเธอเลือกแล้ว เธอก็ต้องเตรียมรับผลกรรมที่จะตามมาในภายหลัง ดังนั้นใครที่กำลังเพิ่งเริ่มรักหรือพึ่งแอบปิ๊งใครเข้า ก็พึงระวังเอาไว้ว่าเขาคนนั้นอาจจะมีเจ้าของแล้วก้เป็นได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

สถานการณ์ความรักของเธอในระยะนี้ค่อนข้างแปรปรวน ไม่ค่อยชัดเจนเท่าที่ควร การตัดสินใจในช่วงนี้ของเธอจะออกแนวไม่ค่อยเด็ดขาด ย้ำคิดย้ำทำอยู่ตลอดเวลา อาจจะเป็นเพราะเธอมีตัวเลือกมากกว่าหนึ่งคน หรือกำลังรักเผื่อเลือก อาจจะเป็นไปได้ทั้งฝ่ายของเธอเองหรือฝ่ายของหวานใจของเธอก็ตามแต่ ในอีกแง่หนึ่งก็คือเป็นความสัมพันธ์ที่เปราะบางเสียเหลือเกิน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงด้านความรักในวันนี้ของเธอจะมีโอกาสได้พบหวานใจเป็นคนต่างชาติต่างภาษา ถ้าเธอชอบของนอกก็เรียกได้ว่าเข้าทางเธอแล้ว หรือไม่ก็จะเจอคนที่แก่กว่า ส่วนถ้าเธอมีใครในใจอยู่แล้ว เขาคนนั้นค่อนข้างมีอิทธิพลกับเธอมาก เธอจะมองเขาอย่างยกย่องและคล้อยตามเขาแทบจะทุกเรื่องเลยก็ว่าได้ แต่ก็เพราะเธอชอบเขามากจริงๆ นั่นแหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

วันนี้เธออาจจะมีปัญหาขัดแย้งอะไรกับหวานใจของ ถ้าไม่อย่างนั้น ปัญหานี้อาจจะเรื้อรังมาเป็นเวลานานแล้วก็เป็นได้ ถ้าเธอไม่พยายามปรับปรุงตัว พยายามประนีประนอมให้กัน ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจก็คงใกล้มาจนถึงทางแยกซะแล้ว ปัญหานี้อาจจะเกิดจากความหวาดระแวง ไม่เชื่อใจกันเท่าที่ควร ทำให้สัมพันธ์เริ่มเปราะบาง อยากให้เธอทั้งคู่หนักแน่นให้มากกว่านี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ