สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

วันนี้เธอจะมีเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ ใครๆ ก็ขายขนมจีบให้เธอ แต่ใช่ว่าเธอจะตกลงใจซื้อขนมจีบพวกนั้นไว้ง่ายๆ เพราะเธอก็มีสเป็กในฝันของเธอ แถมยังสูงซะด้วยสิ แบบนี้เองเธอถึงอาจจะต้องโสดต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้เธอพยายามลดนิสัยชอบจับผิดและบ่นว่าหวานใจของเธอลงอีกหน่อยจะดีมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ความรักของคนที่ยังโสดในช่วงนี้ถือว่าคงยังไม่มีใครผ่านเข้ามาให้ได้ใจเต้นรัว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วก็ไม่ค่อยจะสวีทหวานแหววกันเท่าที่ควรนัก เพราะต่างคนก็ต่างมีภาระหน้าที่ของตัวเอง จนไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าที่ควร

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ความรักในวันนี้ของเธอดีมาก คนโสดมีโอกาสสมหวังกับคนที่แอบปิ๊งอยู่สูงมาก และถ้าเธอยังไม่เจอใครที่ถูกใจ เธอก็มีโอกาสจะได้พบกับคนคนนั้นในเร็วๆ นี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว คู่ของพวกเธอถือว่าเป็นรักที่เข้าใจกันมาก และดูเหมาะสมกันราวกับกิ่งทองใบหยก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ความรักความสัมพันธ์ของเธอในช่วงนี้อาจจะยังไม่ค่อยลงตัวนัก มักจะพบแต่ความสัมพันธ์แบบผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ไม่ใช่ความสัมพันธ์ระยะยาวที่จะจริงกันมากมาย หรืออาจจะเป็นเพราะว่าวันนี้เธอไม่รู้สึกคาดหวังอะไรกับความรักมากเป็นพิเศษ ความรักของเธอจึงเนือยๆ ทั้งกับคนโสดและคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค สี เหลืองอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ในวันนี้จะรักจะชอบใคร เธอก็มีโอกาสสมหวังทั้งนั้น เรียกว่าดวงดาวแห่งความรักเป็นของเธอแล้ว ฉะนั้นถ้าอยากให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้า ก็รวบรวมความกล้าแล้วสารภาพรักไปเลยจะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจจะยังได้คบไปกันอีกนาน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

วันนี้เธออาจจะไม่รู้สึกต้องการความรักมากนัก แบบที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ทำให้เธอยังคงต้องครองโสดกันต่อไป ถ้าเธออยากจะมีใครสักคน เธอก็คงต้องรอกันต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง แต่จริงๆ แล้วเธอก็ไม่ได้รู้สึกเดือดร้อนอะไรอยู่แล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ถ้าเธอเจอคนที่ถูกใจและปิ๊งใครเข้าในวันนี้ เธอต้องดูให้ดีๆ นะ เพราะคนที่เธอแอบชอบมักจะเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วทั้งนั้น ถ้าเธอไม่อยากเป็นมือที่สามก็ดูให้ดีๆ ให้มั่นใจว่าเขาคนนั้นโสดสนิทจริงหรือเปล่า ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ