สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงคนโสดในวันนี้มีโอกาสได้เจอหวานใจเป็นคนต่างชาติต่างภาษา หรือไม่ก็คนที่แก่กว่าเธอเป็นสิบปีขึ้นไป ถ้าเธอมีคนที่ชอบอยู่แล้ว เธอค่อนข้างชอบเขาคนนี้มาก เขาแทบจะชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้กับเธอได้เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ความรักวันนี้กำลังไปได้สวย คนโสดที่รอให้ใครซักคนเข้ามาเติมเต็มหัวใจที่ว่างเปล่า คงไม่ต้องรอนานจนเกินไป  ไม่นานจากนี้เธอจะได้เจอใครคนนั้นแน่ๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่ก็เหมาะสมกันมาก รักและเข้าใจกันเป็นอย่างดีอีกด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ไม่ว่าความรักที่ผ่านมาของเธอเป็นยังไง แต่ในวันนี้ดวงดาวแห่งความรักโคจรมาอยู่ข้างเธอแล้ว แอบชอบใครก็มีโอกาสสมหวังอยู่มาก ในด้านของคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่ก็กำลังไปได้สวย ไม่มีอะไรต้องกังวล

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

อะไรๆ ก็ยังไม่ค่อยแน่นอนสำหรับความรักของเธอในวันนี้ เหตุด้วยเพราะเธอหรือหวานใจของเธอเองยังไม่ค่อยจริงจังอะไรกับความรักมากนัก จริงอยู่ที่เธอทั้งคู่รักกัน แต่ความสัมพันธ์ตอนนี้จะออกแนวรักกันแบบเด็กๆ อย่าพึ่งคาดหวังว่าจะได้ลงหลักปักฐานอะไรเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

สถานการณ์ความรักของเธอในวันนี้ เรียกได้ว่ามีโอกาสตกอยู่ในสถานะของมือที่สาม โดยเธออาจจะรู้หรือไม่รู้ตัวก็ตาม และถึงจะรู้ดีอยู่แล้ว เธอก็ออกแนวไม่แคร์อะไรว่าเขาจะมีเจ้าของอยู่แล้ว ส่วนคนโสดในระยะนี้อย่าพึ่งปักอกปักใจกับใครจะดีกว่า เพราะมีโอกาสสูงที่เธอจะเป็นได้แค่คนชั่วคราวของเขาเท่านั้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

วันนี้ดวงความรักของเธอถือว่าดีไม่แพ้ใคร ถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ ก็มีโอกาสที่จะได้ลงเอยกับคนคนนั้นอยู่ไม่น้อย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่จะยังคงราบรื่นต่อไป ไม่ต้องห่วง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ในที่สุดความรักของเธอก็จะได้เบ่งบานกับเขาบ้างเสียที ถึงจะยังไม่เจอใครที่ถูกใจตอนนี้ แต่อีกไม่นานเกินรอจะมีคนที่โดนใจเธอเข้ามาในชีวิต ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ของพวกเธอดีมาก รักษาความเสมอต้นเสมอปลายนี้เอาไว้ แล้วพวกเธอจะได้คบกันอีกนาน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ