สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

เธอมีโอกาสจะได้พบหวานใจเป็นคนต่างชาติต่างภาษา หรือไม่ก็พบหวานใจที่แก่กว่าเธอ อาจจะเป็นรุ่นพี่ที่เธอสนิทก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว คนคนนี้ค่อนข้างมีอิทธิพลต่อความรู้สึกของเธอมาก ไม่ว่าเขาจะบอกอะไร เธอก็แทบจะเชื่อเขาทั้งหมด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในวันนี้เป็นไปอย่างพอเพียงแบบที่เธอพอใจจะเป็น คนที่ยังโสดอาจจะยังไม่ต้องการความรักจึงเลือกที่จะไม่มีใครและครองโสดต่อไป แต่ถ้ามีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วก็ถือว่ามีความหวังอยู่มาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่กับกำลังไปได้สวย ไม่หวือหวา แต่สม่ำเสมอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในวันนี้เรียกได้ว่าเหมาะแล้วที่เธอควรจะต้องโสดกันต่อไป แต่ก็เธออาจจะได้เจอคนที่ถูกใจนะ แต่จะมาช้าหน่อย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่ในช่วงนี้คงไม่ค่อยหวานกันเท่าไหร่นัก ด้วยต่างคนต่างอยู่ จึงดูเหมือนไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

วันนี้ดูเหมือนว่าเธอจะดูไม่ค่อยมีความสุขในเรื่องของความรักมากนัก อาจจะกำลังใกล้เข้ามา หรือพวกเธออาจจะเป็นมานานแล้วก็ได้ ส่วนคนที่กำลังแอบปิ๊งใครอยู่ เขาก็เหมือนพวกชอบให้ความหวังนะ บางครั้งก็ดูเหมือนเขาจะชอบเธอ แต่บางครั้งก็ดูเหมือนไม่มีใจให้เธอซะนี่ จะยังไงต่อไปเธอก็คงต้องตัดสินใจเองแล้วล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ในช่วงวันนี้เธออาจจะต้องเจอกับความรักแบบลุ่มหลงมัวเมา แยกแยะไม่ได้ว่าเขามีเจ้าของอยู่แล้วหรือเปล่า เพราะไฟรักได้เข้าครอบงำจิตใจของเธอเสียแล้ว กลับตัวตอนนี้ยังทันนะ อีกนัยหนึ่งหวานใจของเธออาจจะมีเรื่องปิดบังอะไรเธออยู่ก็ได้ ส่วนคนโสดช่วงนี้อย่าเพิ่งคิดเรื่องความรักจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ในช่วงวันนี้ดวงดาวแห่งความรักยังไม่โคจรเข้าใกล้เธอมากนัก ทำให้เธอต้องเจอปัญหาเรื่องความรักอยู่พอสมควร ให้เธอเข้มแข็ง หนักแน่น และทำใจให้สบายๆ คิดซะว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อยากให้เธอหันหน้าเข้าหากัน และปรับความเข้าใจกันอีกหน่อย แล้วทุกอย่างจะผ่านไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

เธอจะยังไม่มีเรื่องวุ่นวายให้ปวดหัวมากมายในเรื่องของความรัก และเท่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็ถือว่าดีมากแล้ว ไม่ต้องสนใจอะไรมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ รอไปก่อนจะดีกว่า ส่วนถ้าจะมีใครสักคนเข้ามา คนคนนั้นจะเป็นคนที่แก่กว่าเธอ อาจจะเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ