สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงตวามรักวันนี้ของเธอดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คงต้องบอกให้เธอปลงซะเถอะ ถ้าจะคาดหวังเรื่องของความรักในวันนี้ คนโสดก็ยังต้องโสดกันต่อไปในวันนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว วันนี้เธอทั้งคู่จะห่างกันบ้าง ด้วยระยะทางที่ไกลกัน และมีอย่างอื่นให้เธอสนใจมากกว่าเรื่องความรัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ความรักในช่วงวันนี้ของเธออาจจะดูเหี่ยวเฉาแห้งแล้งไปสักนิดนะ คนที่ยังครองตัวโสดอยู่ก็อาจจะต้องโสดกันไปอีกสักระยะ เป็นเพราะช่วงนี้ชีวิตของเธอยังมีอะไรยุ่งๆ ให้ทำอีกเยอะ และดูเหมือนว่าเธอจะยังควบคุมมันไม่ค่อยได้นัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วให้ระวังจะมีปัญหากันเรื่องเกี่ยวกับคำพูด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ในระยะนี้ความรักของเธอถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว ไม่ว่าเธอจะมีเจ้าของหัวใจหรือยังไม่มีใครก็ตาม เธอก็มีความสุขดีในแบบที่เป็นอยู่ตอนนี้ คนโสดอาจจะเลือกโสดเองเลยด้วยซ้ำ แต่ถ้าหากว่าเธอแอบชอบใครอยู่ ก็มีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่ก็กำลังไปได้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ความลุ่มหลงที่มีมากมายเกินไปภายในจิตใจของเธอกำลังนำพาเธอเข้าไปสู่ห้วงแห่งรักต้องห้าม รักคนมีเจ้าของ ฉะนั้นถ้ารู้ตัวว่ากำลังเลือกหรือกำลังจะเลือกเดินทางผิดๆ ก็กลับตัวใหม่เสียเถอะ ส่วนคนโสดในระยะนี้ก็มักจะเจอแต่คนที่มีเจ้าของ จะรักจะชอบใครก็ดูดีๆ ก่อนแล้วกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ความรักกำลังไปได้สวยสำหรับคนโสด มีโอกาสสมหวังกับคนที่แอบปิ๊งอยู่สูงมาก ถือเป็นวันที่ดีวันหนึ่งที่จะสารภาพความในใจออกไปก็ว่าได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่ก็กำลังไปได้สวย มีแววว่าจะได้คบกันไปอีกนาน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

สำหรับคนโสดที่ยังไม่มีใครในใจ วันนี้ควรอยู่เฉยๆ ยังไม่ต้องคาดหวังเรื่องความรักจะดีกว่า ตอนนี้ยังไม่อยู่ในช่วงที่จะมีใครสักคนเดินเข้ามามากนัก หรือถ้าไม่อย่างนั้น เธออาจจะได้พบหวานใจเป็นคนแก่กว่าเธอหลายปี แต่ไม่ว่าจะแบบไหน ก็คงไม่ทำให้เธอร้อนใจเท่าไหร่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในวันนี้ส่อแววว่ากำลังจะไปได้สวยใช่เล่น ถ้าแอบชอบใครอยู่ก็มีโอกาสสมหวังอยู่ไม่น้อย แถมถ้าได้คบกัน ยังจะนำพาแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตเธออีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอทั้งคู่ยังคงราบรื่นดี ยังไม่มีปัญหาให้ปวดหัวในเร็ววันนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ