สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ถ้าจะพูดถึงเรื่องความรักของเธอในวันนี้ถือว่าดีพอใช้ได้ ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาบางอย่างให้เธอและหวานใจต้องช่วยกันแก้ไข แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไรนัก เพราะเธอทั้งคู่จะผ่านมันไปได้ด้วยดี แต่สำหรับคนโสดแล้ว เธอค่อนข้างช่างเลือก จึงยังไม่มีใครผ่านด่านเธอได้ซักคน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

สถานการณ์ความรักของเธอในตอนนี้ถือว่าอยู่ในช่วงกำลังรุ่งทีเดียว หากเธอเป็นคนหนึ่งที่กำลังแอบปิ๊งใครอยู่  ก็ดูมีแววว่าจะไปได้สวยมากๆ เลย และดูเหมือนว่าเธออาจจะสมหวังซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่ก็ยังเป็นไปด้วยดี ไม่มีเรื่องอะไรให้ทะเลาะกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

นับเป็นวันที่ค่อนข้างเหนื่อยหน่อยนะ สำหรับเรื่องความรักของเธอ เมื่อความรักของเธอและหวานใจเริ่มเดินทางมาถึงทางแยกซะแล้ว อาจจะเป็นด้วยเพราะปัญหาที่สะสมกันมานานที่มีอยู่มากมายพอสมควร อันเนื่องมาจากความขี้ระแวง ไม่ไว้ใจกันมากจนเกินไป ทำให้มีปัญหาขัดแย้งกันได้ง่าย ถ้าเธอไม่คุมสติอารมณ์เอาไว้ให้ดี ก็คงต้องโบกมือบ๊ายบายกันไปสถานเดียว ส่วนคงที่ยังโสด วันนี้คงไม่เหมาะสักเท่าไหร่ที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใคร รอไปก่อนดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในวันนี้อาจจะไม่ได้ดีมากมายนัก แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร แค่ในวันนี้เธออาจจะต้องใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้นอีกสักหน่อยเท่านั้นเอง คนที่ยังโสดอยู่ก็ยังไม่มีใครเข้ามาในหัวใจ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่ก็ไม่ได้ค่อยได้สวีทกันเท่าไหร่นัก คงต้องหาเวลาให้กันบ้างแล้วล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ความรักในวันนี้ของเธอเฉิดฉายทัดเทียมกับแสงจากดวงอาทิตย์เลยก็ว่าได้ อะไรๆ ก็ดีไปซะหมด ไม่ว่าจะยังโสดหรือมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วก็ตาม ทุกอย่างช่างราบรื่นเสียนี่กระไร คนที่แอบปิ๊งใครอยู่ก็มีโอกาสสมหวังสูงมากๆ อย่าห่วงไปเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ในช่วงนี้ต้องบอกว่ามีคนให้ได้ชอบก็ดีมากแล้วล่ะ เพราะตอนนี้ยังไม่ใช่ช่วงเวลาสำหรับเรื่องของความรักที่มีเพื่อเธอ ถึงแม้ว่าจะมีความรักผ่านเข้ามาบ้างก็ตาม แต่ก็จะเป็นเพียงความรักแบบผิวเผิน คบกันผ่านๆ ไม่ได้จริงจังกันมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ใดๆ ในโลกนี้ล้วนเปลี่ยนแปลงได้ ความรักก็เช่นกัน เพราะสถานการณ์ความรักของเธอในช่วงนี้ คงต้องบอกว่ายังไม่ใช่ช่วงชัดเจนเท่าที่ควร อาจเกิดจากทั้งกับฝ่ายเธอและฝ่ายหวานใจตัวจริงของเธอ อาจจะแค่คบกันเผื่อเลือก เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบางมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ