สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:รูปภาพ:

วันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจอาจจะมีความสั่นคลอนกันบ้างล่ะ จากการที่เธอทั้งคู่ชอบกระทบกระทั่งกัน ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่โดยใช่เหตุ ส่วนคนที่ยังโสดอยู่ รอวันอื่นค่อยรอความรักก็ยังไม่สาย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักในวันนี้ของเธอพุ่งแรงสุดๆ ไปเลยล่ะ ถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ล่ะก็ ลุยต่อได้เลย ไม่มีปัญหา กามเทพได้แผลงศรให้เธอแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักในวันนี้ของเธอทั้งคู่จะเป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรให้ขัดใจกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ในวันนี้สำหรับคนที่ยังโสด ต้องบอกว่าเธอมีโอกาสที่จะต้องโสดกันต่อไปยาวๆ จนเธออาจจะไม่สนใจเรื่องความรักไปเองเลยก็เป็นได้ แต่ในความโสดที่แสนยาวนานนั้น เธอก็ยังมีโอกาสได้เจอหวานใจที่อายุมากกว่าเธอด้วยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

วันนี้เธออาจจะต้องพักเรื่องความรักเอาไว้ซะก่อน เพราะคนที่เธอเจอและถูกใจในช่วงวันนี้มักจะเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว พลอยจะทำให้เธอต้องผิดหวัง น้ำตาตกไปสิบปี๊บได้ หรือถ้าไม่อย่างนั้น เธออาจจะเป็นฝ่ายสมัครใจ พร้อมจะเข้าไปแทรกกลางระหว่างเขากับคนรักเลยก็ได้ บอกได้แค่ว่าทางนี้ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนัก แต่ก็สุดแล้วแต่เธอจะตัดสินใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

เธออาจจะรู้สึกสวยขึ้นเป็นพิเศษ สายตาทุกคู่ต่างจับจ้องมาที่เธอ และเธอจะได้พบกับความรักที่แสนวิเศษในอีกไม่นาน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีโอกาสสูงมากที่เธอและหวานใจจะได้ดูใจกันไปถึงขั้นตกลงใจใช้ชีวิตร่วมกัน รักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ให้ดีๆ เถอะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ความไม่ชัดเจนได้เข้ามาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจ ทำให้เกิดอาการไม่ค่อยสนิทใจกันเท่าที่ควร เธออาจจะรู้สึกเหมือนเป็นแค่หนึ่งในตัวเลือกของเขาเท่านั้น หรืออีกนัยหนึ่ง เธอเองก็คงมีคนให้เลือกมากมาย เลยยังไม่อยากลงลึกกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้สักเท่าไหร่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ความรักของเธอในวันนี้ยังคงเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษมากนัก มักจะเจอความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัด คบกันแบบเด็กๆ ไม่ได้คาดหวังถึงความสัมพันธ์ระยะยาวกันเท่าไหร่นัก ถือว่ามีคนให้คบอยู่ก็ดีถมไปแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

Sista

Cafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ