สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ในวันนี้เธอจะดูมีเสน่ห์เป็นพิเศษ มีแต่คนคอยเข้าหาเธอ และด้วยความที่มีตัวเลือกมากมายแบบนี้เอง เธอถึงได้ตั้งสเป็คไว้สูงเวอร์ และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เธออาจจะยังต้องครองตัวโสดต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในช่วงวันนี้เธออาจจะจับผิดหวานใจมากไปสักนิด เพลาๆ ลงบ้างก็ดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดูเหมือนว่าในวันนี้ความรักระหว่างเธอและหวานใจ บัดนี้ ได้เดินมาถึงปลายทางเสียแล้ว อันเนื่องมาจากความที่เธอทั้งคู่ไม่ค่อยยอมประนีประนอมให้กันเท่าที่ควร ทำให้มีเรื่องระหองระแหงกันเรื่อยมา ถ้าเธอทั้งคู่ยังคงไม่ยอมให้กันอยู่อย่างนี้ ก็คงต้องโบกมือลากันจริงๆ ส่วนคนที่ยังโสด ในวันนี้คงยากที่จะสมหวัง รอไปก่อนจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในวันนี้ถือว่ามีโอกาสสูงมากที่จะได้คบกับใครสักคนในวันนี้ แถมคนที่จะเข้ามายังไม่ได้มีแค่คนเดียวอีกด้วยนะ อาจจะมามากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป จนเธอเลือกแทบไม่ถูกเลยทีเดียว ยังไงก็บริหารจัดการดีๆ ระวังรถไฟชนกันนะจ๊ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ถ้าเธอกำลังอยู่ในช่วงแอบปิ๊งใครอยู่ และรอคอยให้ความรักนั้นสมหวัง วันนี้เป็นโอกาสของเธอแล้ว เธอจะได้สมหวังกับคนที่รอคอยในอีกไม่นานจากนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ในระยะนี้กำลังไปได้สวย อย่าห่วงไปเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในวันนี้ดุเหมือนจะอยู่ในช่วงต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ ความรักอาจจะแตกหักกันได้ง่ายๆ ทำใจให้สบายๆ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ตัดสินใจ แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่วนคนที่กำลังรอให้ใครสักคนผ่านเข้ามา ก็คงต้องบอกว่าช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ผลกรรมดีที่เธอได้สร้างสมมานานเริ่มส่งผลแล้ว ไม่ว่าความรักที่ผ่านมาของเธอจะเป็นอย่างไรก็ตาม แต่ในวันนี้ความรักของเธอส่อแววดีเหลือเกิน ถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ ในวันนี้ถือว่าเธอมีโอกาสสูงมากที่ความรักจะสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่ในวันนี้ก็อยู่ในจุดที่เรียกว่าแจ่มใสชื่นบาน มีความสุขมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ในระยะนี้ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว เธอควรจะพิจารณาและตรวจสอบให้ดี ดูดีๆ ว่าเขาคนนั้นมีเจ้าของอยู่แล้วหรือเปล่า เพราะดวงความรักในระยะนี้มักดลบันดาลให้เธอต้องพบกับคนมีเจ้าของ ทำให้เธอต้องตกเป็นมือที่สามโดยไม่ทันได้ตั้งตัว รู้แบบนี้แล้ว ระยะนี้ถ้าคิดจะรักใครชอบใครก็พิจารณาดูให้ดีก็แล้วกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ