สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ในช่วงนี้ความรักของเธออาจจะดูหม่นหมองไปบ้าง ไม่ค่อยสดใสเท่าที่ควร อาจจะเพิ่งเริ่มๆ ไม่ได้รุนแรงอะไรมากนัก หรืออาจจะสะสมปัญหากันมานานแล้วก็ได้ เพราะงั้นในวันนี้ค่อยพูดค่อยจากับหวานใจสักหน่อยนะ อะไรนิดอะไรหน่อยก็ปล่อยผ่านไปบ้าง อย่าไปจับผิดจนเกินงาม อะไรๆ ที่จะยุ่งยากก็จะไม่ผ่อนเป็นเบาได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ในระยะนี้ดวงความรักของเธอและหวานใจของเธออาจจะดูไม่ค่อยโรแมนติกมากนัก อาจจะมีเรื่องให้ขัดใจกันบ้างตามประสาคนรัก ถึงตอนแรกจะดูไม่มีอะไร แต่ก็อย่าปล่อยให้มันเป็นไปซะแบบนั้นจนเลยเถิด กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตจะดีกว่า ไม่อย่างนั้นแล้ว ปัญหานี้คงแก้ได้ยากนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในวันนี้ออกแนวเนือยๆ นะ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะเธอโสดมานานมากจนเกินไป นานจนไม่อยากสนใจเรื่องความรักต่อไปแล้ว หรือไม่เธอก็อาจจะรู้สึกเบื่อๆ รักชีวิตโสดไปแล้วก็ได้ แต่ก็มีแววว่าเธออาจจะได้เจอคนที่ถูกใจเป็นคนที่แก่กว่าเธอมากอยู่พอสมควร

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในวันนี้อะไรก็ดูน่าตื่นเต้น ถือว่าเป็นวันที่ดีมากในเรื่องของความรัก ใครที่กำลังแอบปิ๊งใครอยู่ วันนี้ก็มีโอกาสที่จะได้เข้าใกล้คนคนนั้นมากขึ้นอีก อาจจะสมหวังด้วย ใครจะรู้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่เหมาะสมกันดี ความสัมพันธ์ราบรื่น รักกันดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ในระยะนี้จะรักใครชอบใคร ขอให้ระวังว่าคนคนนั้นอาจจะมีเจ้าของอยู่แล้ว เพราะดวงความรักในวันนี้ของเธอช่างดึงดูดคนที่มีหวานใจเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วเสียเหลือเกิน จะทำอะไรก็คิดดีๆ คิดถึงผลที่จะตามมาด้วยนะจ๊ะ ส่วนคนที่ยังโสด ก็คงไม่ใช่โอกาสที่ดีที่จะเจอหวานใจที่หัวใจยังว่าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักในวันนี้จะมีแต่คนเข้าหา แต่เธอก็ยังไม่เจอใครที่เธอปิ๊งจริงจัง ผ่านมาตรฐานของเธอได้เลยสักคน เพราะงี้เอง ถึงแม้ว่าเธอจะมีใครๆ เข้ามามากมาย แต่ก็มีเปอร์เซ็นต์สูงที่เธอจะยังต้องครองตัวเป็นโสดกันไปตามระเบียบ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ช่วงในระยะนี้ ความรักที่ผ่านเข้ามา มักจะเจอแต่ความรักแบบผ่านมาแล้สผ่านไป ยังไม่มีใครที่คิดจะจริงจังกันสักคน เรียกได้ว่าก็คบกันไปแก้เหงาเท่านั้นเอง รอจะเจอใครที่ถูกใจกว่าก็อาจจะแยกกันได้ง่ายๆ กล่าวคือความรักในวันนี้ดูเนือย ไม่เอาจริงเอาจังมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ