สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักในระยะนี้ทำให้เธอมักจะเจอแต่เรื่องที่ทำให้เธอหลงเดินไปในทางที่ผิดทำนองคลองธรรม ผิดศีลธรรมอันดีงามได้ เธออาจจะรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าใครคนนั้นที่เธอแอบปิ๊งมีเจ้าของอยู่แล้ว แต่เธอก็ไม่เแคร์ ในเมื่อเธออยากจะได้เธอก็ต้องได้ จริงอยู่ว่ามันเป็นสิทธิ์ของเธอที่จะเลือกทำแบบนั้น แต่ว่ามันจะก้าวก่ายสิทธิ์ของคนอื่นไหม ก็ลองตรองดูเถิด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะนี้ ถ้าเธอกำลังคบหาดูใจกับใครอยู่ ก็เรียกได้ว่าความรักอยู่ในระยะเอือมระอากันเต็มทน อยากจะเลิกก็เลิกไม่ได้ แต่ถ้าเธอไม่อยากให้ความรักนี้ต้องจบ เธอต้องใจเย็น ใช้สติให้มาก ค่อยพูดค่อยจา ปรับความเข้าใจกัน แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักในระยะนี้ของเธอมักจะมีคนเป็นฝ่ายเข้ามาเธอเองอยู่ไม่น้อย แต่เธอก็ตั้งสเป็คคนในฝันของเธอเอาไว้สูงไม่น้อย เลยไม่ค่อยจะมีใครผ่านเข้ามาในใจของเธอได้มากนัก เป็นผลให้เธอยังครองตัวเป็นโสดต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้ไม่ค่อยโรแมนติกกันเท่าไหร่ ว่างๆ ต้องหาโอกาสพิเศษไปทำอะไรด้วยกันบ้างแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะนี้อาจจะต้องทำใจบ้างสักหน่อย ด้วยที่ว่าความไม่รักไม่ได้หวานชื่นเหมือนแต่ก่อน ให้พูดคุยกันให้มากขึ้น ใส่ใจกัน และหนักแน่นกว่านี้ ส่วนคนที่ยังโสด ถ้ากำลังแอบปิ๊งใครอยู่ ก็ไม่ค่อยดีนัก มีโอกาสสมหวังค่อนข้างน้อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะนี้ ถ้าจะเจอมรสุมเล็กน้อยในเรื่องของการรักข้างเดียว หรือไม่ก็มีความรักแบบผิดๆ แอบปิ๊งใครก็มักจะเจอแต่คนที่มีแฟนแล้ว ช่วงระยะนี้อยากให้เธอพักเรื่องหัวใจเอาไว้ก่อนจะดีกว่า จะได้ไม่ต้องตกเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะนี้มีโอกาสสูงมากที่จะได้ตกลงใจคบหากับใครสักคน เพราะในระยะนี้จะมีคนเข้ามาให้เธอเลือกมากมายเหลือเกิน อาจจะมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป ทำให้เธอต้องปวดหัว ไม่รู้ว่าจะเลือกใครดีก็เป็นได้ เพราะลึกๆ แล้วเธอก็ชอบทุกคนนั่นแหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะนี้ อะไรๆ ก็ยังดูไม่ค่อยแน่นอนมากนัก ต้องคอยคิดอยู่ตลอด แต่ก็ยังตัดสินใจอะไรไม่ค่อยได้มาก เรียกว่ายังไม่ค่อยเด็ดขาดเท่าที่ควร เธออาจจะรู้สึกเหมือนกับว่าอีกฝ่ายคบเธอเผื่อเลือก นับเป็นช่วงที่ความรักค่อนข้างเปราะบาง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ