สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้อาจจะต้องพ่ายแพ้ต่อำนาจของกิเลส ความลุ่มหลงเมามัวในความรัก และด้วยความที่เธอมองโลกในแง่ดีจนเกินไป ทำให้เธอต้องผิดหวังในความรักอยู่เนืองๆ ระวังคนใกล้ตัวที่เธอไว้ใจจะเข้ามาแทรกแซงความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจเอาไว้สักนิดก็จะดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะเกิดความรู้สึกเบื่อความรัก ไม่อยากมีพันธะทางใจ รู้สึกอยากอยู่คนเดียวซะมากกว่า ไม่ได้อยากวุ่นวายกับใคร เธออาจจะรู้สึกหวาดกลัวอะไรบางอย่างในตัวคนรักที่เธอหมายหมั้นว่าจะให้เป็นคนสุดท้ายของชีวิต ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วอาจจะไม่มีอะไรก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะยังไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่นัก ความรักในระยะจะเป็นความรักแบบผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ไม่ได้คิดคบหากันจริงจังมากมายนัก คบกันเล่นๆ สนุกๆ ไปวันๆ แก้เหงาก็เท่านั้นเอง แต่อนาคตจะเป็นยังไงต่อไปค่อยว่ากันอีกที ในช่วงนี้ถือว่ามีคนให้คบก็ดีมากแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ถือว่าดีมากๆ เธอจะได้พบเจอคนที่ดีๆ เป็นความรักจากฟากฟ้า เขาคนนั้นจะมาพร้อมกับหน้าตาที่ดี ฐานะที่ดี กริยามารยาทงดงาม ถูกใจเธอ  มีแววว่าจะสมหวังในความรัก ถ้าแอบปิ๊งใครอยู่ก็น่าจะสมหวังกับเขาคนนั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักกำลังเป็นไปได้ด้วยดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เต็มไปด้วยบ่วงพันธนาการแห่งความรักที่ร้อยรัดเธอเอาไว้ ความอึดอัดใจอันเนื่องมาจากความหึงหวงที่มีมากจนเกินไป ความรู้สึกสูญเสียอิสระภาพ จากการถูกครอบครองเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ความรักเต็มไปด้วยข้อผูกมัดต่างๆ จนเธอต้องเป็นทุกข์ใจ และอาจจะมีคนที่แอบชอบเธอแต่เธอยังไม่รู้ตัวด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้เต็มไปด้วยความสุขสมหวัง และเบิกบานใจ หากเธอคาดหวังว่าใครคนนั้นจะตอบรับรักเธอ ขอบอกว่าโอกาสที่ใจจะตรงกันนั้นมีสูง จะได้พบคนที่เพียบพร้อมในอีกไม่ช้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักกำลังไปได้สวย และความสุข ไม่มีเรื่องอะไรน่าเป็นห่วงเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักในช่วงระยะวันนี้ของเธอ มีแววว่าจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของความรัก เธอมีโอกาสจะได้พบความรักดีๆ คนรักที่ดี คนโสดอาจจะได้เจอคนหน้าตาดี มีฐานะเข้ามาติดพันธ์ เรียกได้ว่าดวงความรักในวันนี้กำลังสดใส ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว แฟนก็ดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดี เป็นคู่รักที่น่ารัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ