อากาศร้อนๆ แบบนี้ต้องไปทะเลเท่านั้น จริงไหมคะสาวๆ Sistacafeแต่สำหรับใครที่ไปทะเลในเมืองไทยจนครบแล้วอยากที่จะเปลี่ยนบรรยากาศไปเมืองนอกดูบ้าง ลองมาดูสถานที่สุดฟินอย่างทะเลต่างประเทศที่ราคาไม่แพงสาวไทยอย่างเราไปได้สบายๆ แถมมีทัศนียภาพที่สวยสดงดงามด้วยนะเนี่ย

1.Playa Grande, Costa Rica

รูปภาพ:http://www.solylunalodge.net/posizione/play-grande-y-tamarindo.jpg

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิลล์ในคอสตาริกา มีโรงแรมราคาไม่แพง แถมยังสามารถนำเครื่องดื่มไปดื่มที่ชายหาดAirbnbsยามอาทิตย์ตกดินอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญยังมีปาร์ตี้ที่อยู่ไม่ไกลจากชายหาดมากนัก นั่งแท็กซี่แค่ 45 นาทีเท่านั้น ส่วนใครอยากนั่งเรือสำราญก็จองได้เช่นกัน


2. Little Corn Island, Nicaragua

รูปภาพ:https://eyehearttravel.files.wordpress.com/2014/09/little-corn-island.jpg

เกาะนิการากัวเป็นเกาะแห่งทะเลแคริบเบียนที่ยังไม่ได้รับการพัฒนา ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวมรีสอร์ทแสนเงียบสงบ พร้อมกันนั้นก็ยังมีความงามในแบบธรรมชาติ แต่ถึงจะถูกมองภายนอกว่าห่างไกล แต่ที่นี่ก็ยังมีไวไฟสำหรับเล่นอินเตอร์เน็ต(แต่มีจำกัด) สาวๆ ที่มาพักที่นี่จะได้อะไรดีๆ กลับไปแน่นอนค่ะ


3. Roatan Island, Honduras

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/bf/06/4a/bf064a429a864d94bf65c44c534b9a56.jpg

ส่วนใหญ่เรามักไม่ค่อยเห็นฮอนดูรัสในสายตา แต่ว่าเกาะแห่งนี้ในฮอนดูรัสเป็นสถานที่ซึ่งทั้งสวยงามและราคาไม่แพงเลยเชียวค่ะ สาวๆ จะได้พักที่ห้องพักราคา30เหรียญต่อคืน แถมห้องพักเองก็ยังมีระเบียงริมทะเลและมีเปลญวนให้นอนฟินๆ ได้อีกด้วย ที่นี่เป็นแหล่งของการดำน้ำทั้งลึกและตื้น รับรองได้ว่ามาที่เกาะโรฮัทจะได้ชมความงามใต้ทะเลอย่างจุใจเลยเชียวค่ะ


4. San Juan, Puerto Rico

รูปภาพ:http://www.secretflying.com/wp-content/uploads/2015/08/puerto-rico-4.jpg

ซานฮวนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความสงบและชอบพักยาวๆ เมืองซานฮวนเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และสามารถเดินทอดน่องแบบสบายๆ ได้ ไม่มีรถยนต์ก็อยู่ได้จริงๆ ค่ะ ที่สำคัญยังไม่มีแหล่งทองเที่ยวแนวสถานบันเทิงเริมรมย์รบกวนความสงบอีกด้วย


5. Negril, Jamaica

รูปภาพ:https://travelaroundjamaicatours.files.wordpress.com/2015/07/negril-sunset-tour-at-ricks-cafe.png

เนกริลเหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจอย่างสงบกับคนรัก โดยโรงแรมที่โดดเด่นของที่นี่ก็ได้แค่ร็อคเฮ้าส์ โฮเต็ล ซึ่งตั้งบริเวณหน้าผา ซึ่งใครที่อยากเล่นบันนี้จั๊มก็สามารถทำได้  โดยสถานที่นี้ก็เรียกว่าเป็นที่ประทับใจของคนรักความสงบแน่นอน


6. Puerto Viejo, Costa Rica

รูปภาพ:http://www.enchanting-costarica.com/wp-content/uploads/2015/04/Le-Cameleon-Hotel-pool-Caribbean-Costa-Rica.jpg

ประเทศคอสตาริกาเป็นประเทศที่คนไทยส่วนใหญ่ไม่คุ้นเคยนัก แต่หากพิจารณาดูให้ดีแล้วจะพบว่าเป็นประเทศที่เหมาะสมกับการไปท่องเที่ยวมากเลยเชียวค่ะ ความโดดเด่นของที่นี่คือราคาที่พักที่ไม่สูงมากนัก บรรยากาศสงบ มีน้ำทะเลสีสวยใส มองเห็นใต้น้ำ ทำให้เกิดความประทับใจได้อย่างน่าทึ่งเลยเชียว


7. San Juan del Sur, Nicaragua

รูปภาพ:https://exp.cdn-hotels.com/hotels/14000000/13210000/13206700/13206669/13206669_3_z.jpg

เกาะนิการากัวเป็นสถานที่หลายคนชื่นชอบมาก เนื่องจากว่ามีโรงแรมซึ่งสวยงาม เหมาะกับคนที่เป็นโสด เน้นโทนสีน้ำตาลในการตกแต่ง แถมบริเวณชายหาดก็ยังเรียงรายไปด้วยบาร์ซึ่งเหมาะกับนักท่องเที่ยวต่างชาติอีกด้วยค่ะ สำหรับสาวๆ ที่อยากจะขี่ม้าก็สามารถไปเช่าม้ามาขี่ได้ นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์กิจกรรมโดดเด่นอย่างการนั่งชมความงามของชายหาดและรอคอยพระอาทิตย์อัสดง เติมเต็มการท่องเที่ยวให้สมบูรณ์แบบกว่าเดิม


8. Tulum, Mexico

รูปภาพ:https://blogs-images.forbes.com/emilysiegel/files/2017/02/tulum-1200x750.jpg

สถานที่นี้เป็นเมืองแห่งชายหาดที่สวย และเหมาะสมกับการพักตากอากาศมากๆ ที่นี่มีโรงแรมขนาดเล็กซึ่งราคาไม่แพงรอคอยคุณอยู่ สาวๆ สามารถผ่อนคลายกับสถานที่แห่งนี้ได้ด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำทอดน่องไปตามชายหาดหรือจะลงไปว่ายน้ำก็ยังได้ ข้อสำคัญคือได้ว่ายน้ำกับท้องทะเลสวยๆ และฟ้าใสอีกด้วยค่ะ


9. Caye Caulker, Belize

รูปภาพ:https://pull-liveandinvestoverseas-liveandinvestove.netdna-ssl.com/wp-content/uploads/2016/08/Aerial-View-Caye-Caulker-Belize.jpg

เบลีซเป็นเมืองแห่งการผจญภัยซึ่งสาวๆ ทุกคนควรมีโอกาสได้ไปลองสักครั้ง ซึ่งกิจกรรมแสนโดดเด่นของที่นี่ก็มีตั้งแต่การดำน้ำ การชมทัศนียภาพในยามเย็น การเดินเที่ยวกับคู่รัก หรือจะไปกับเพื่อนฝูงก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าใครไปเป็นต้องติดใจกลับมาเลยจริงๆ ค่ะ


10. Isla Mujeres, Mexico

รูปภาพ:http://explore-isla-mujeres.weebly.com/uploads/7/6/5/5/7655598/6082616.jpg

หลายๆ คนขนานนามให้เกาะนี้เป็นเกาะหญิงงามของโลกเลยจริงๆ นะคะ ความโดดเด่นของเกาะนี้คือราคาที่พักและค่าครองชีพอันถูกแสนถูก แถมยังงดงามด้วยบรรยากาศสุดบรรยาย เหมาะกับหนุ่มสาวที่แสวงหาความผจญภัยจากการท่องเที่ยว


เชื่อได้เลยว่าสาวๆ คงได้ไอเดียในการเลือกสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งหลายคนคงจะไม่เคยได้ยินชื่อชายหาดที่เราแนะนำมาก่อน แต่เชื่อเถอะค่ะว่าคุ้มค่าสมความงามจริงๆ และที่สำคัญราคาก็ยังไม่แพงด้วยนะเนี่ย