สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeวันนี้เราก็มีผลิตภัณฑ์ความสวยความงามจะมารีวิวอีกเช่นเคย ซึ่งวันนี้ยกกันมาเป็นเซ็ตเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้เป็นของแบรนด์ Pondora Beauty Secret ซึ่งหลักๆ เค้าจะเน้นในเรื่องผิวขาวกระจ่างใสค่ะ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรน่าใช้บ้าง

รูปภาพ:

เรียงจากซ้ายสุดนะคะ

ตัวแรกPitera White Perfect Cleansing Whip Foamวิปโฟมเนื้อนุ่มที่ล้างออกได้แม้เครื่องสำอางกันน้ำ และช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส

ตรงกลาง ครีมกันแดดปรับผิวขาวใสBy Pondora SPF60 PA+++เป็นทั้งกันแดดและบำรุง ช่วยปรับผิวให้ขาวเนียนทันทีที่ใช้ ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ป้องกันทั้ง UVA และ UVB

กล่องสีฟ้าFace bright Sunscreen SPF50 PA+++กันแดดหน้าใส สีเบจที่สามารถใช้เป็นรองพื้นได้ด้วย คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี เนื้อบางเบา ไม่วอกค่ะ

หลอดเล็กตัวสุดท้ายDetox Clear Serumตัวนี้เน้นการรักษาสิวและ Detox สารต่างๆบนผิวหน้า

มาดูกันทีละตัวเลยจ้า เริ่มกันที่วิปโฟมก่อนเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัววิปโฟมที่เค้าเคลมว่าล้างเครื่องสำอางออกได้ด้วย เนื้อโฟมนุ่ม ฟองเยอะดี เวลาล้างรู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ

รูปภาพ:

ทดสอบล้างเครื่องสำอาง ล้างออกจริงด้วยแฮะ ถูเบาๆ เครื่องสำอางก็หายเกลี้ยงอย่างในรูปเลย

ตัวที่ 2 กันแดดหน้าใส เนื้อกันแดดเป็นเนื้อนุ่มๆ เหมือนมูสค่ะ สีเบจ ทาแล้วจะปรับผิวให้สว่างขึ้น คล้ายๆ การทาพวก CC Cream แต่เนื้อบางเบาดีและเป็นเนื้่อแมทค่ะ เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราสุดๆ

รูปภาพ:

รูปบนก่อนทา และรูปล่างหลังทา เห็นได้ชัดเลยว่าผิวสว่างขึ้นและช่วยลดรอยแดงตรงแก้มได้ดีพอสมควร ใช้แทนรองพื้นสำหรับวันที่อยากแต่งหน้าเบาๆ ใสๆ ได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

มาทดสอบประสิทธิภาพกันน้ำกันเหงื่อกันค่ะ ในรูปล่างคือหลังจากเราใช้ฝักบัวฉีดที่หน้าดูค่ะ

รูปภาพ:

เท่านั้นไม่พอ ลองใช้ผ้าเช็ดดูซิว่าจะเป็นยังไง ผลลัพธ์ที่ได้ก็ตามรูปด้านล่างเลยค่ะ จะเห็นได้ว่าสภาพหน้ายังโอเคอยู่ ไม่หลุด ไม่ไหล

รูปภาพ:

มาดูกันแดดสำหรับผิวกายบ้างค่ะ ตัวนี้เนื้อเกลี่ยง่ายมาก และที่สำคัญไม่ติดเป็นก้อนๆ ที่ขนแขนด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวสุดท้าย เซรั่ม Detox ผิวและช่วยลดการเกิดสิว ตัวนี้จะเป็นเนื้อใสๆ บางเบา ไม่หนักหน้า เค้าบอกว่าหากใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วย Detox ผิวหน้า ล้างสารอันตรายต่างๆ ด้วยค่ะ

รูปภาพ:

และสุดท้าย ท้ายสุด ( แต่ไม่ได้ลงไว้ต้นโพส เพราะกลัวจะ sexy เกินไป อิอิ ) ฟองน้ำ DD5 ซึ่งเป็นฟองน้ำพิเศษสำหรับบิกินี่ หรือจะใส่กับชั้นในทั่วไปก็ได้เช่นกัน

รูปภาพ:

สรุปโดยรวม เซ็ตผิวใสจาก Pondora Beauty Secret เหมาะกับสาวๆ เมืองร้อนอย่างเราเลยค่ะ มีทั้งกันแดดผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งเป็นขั้นตอนการดูแลผิวที่เราไม่ควรละเลย เพราะแดดเมืองไทยนั้นร้อนอย่างกับมีพระอาทิตย์ 2 ดวง จึงต้องการการดูแลผิวเป็นพิเศษ

วิปโฟมก็ใช้สะดวก ล้างหน้าและล้างเครื่องสำอางได้ในขั้นตอนเดียว ล้างแล้วผิวหน้าไม่แห้งตึงด้วย ส่วนตัวเซรั่ม Detox อาจต้องใช้ต่อเนื่องมากกว่านี้จึงจะเห็นผลที่ชัดเจนค่ะ

วันนี้ไปแล้วนะคะ พบกับใหม่ในรีวิวครั้งหน้าจ้า