สวัสดีค่ะสาวๆ

SistaCafe

วันนี้

Hidekoririn

จะพาไปเสาะหาพื้นที่สีเขียวในกรุงเทพฯ กันอีกแล้ว เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะเราอยู่ในยุคที่จำเป็นจะต้องตื่นตัวเรื่องพื้นที่สีเขียวในเมืองหลวงแล้วน่ะสิคะ ! หายากเสียเหลือเกิน  ทุกวันนี้มลพิษในเมืองทำสุขภาพพังหมดแล้ววว

และแล้วเราก็มาเจอแรร์ไอเทมค่ะ พื้นที่นี้ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 66 ค่ะ นั่นคือร้าน

The 66 Cottage

ที่ที่สาวๆ จะสามารถไปนั่งชิลล์ๆ พักร่างกาย สูดอากาศบริสุทธิ์และที่สำคัญ มีมุมสวยๆ ให้สาวๆ ได้มาแอ็คท่าถ่ายรูป ไปอวดเพื่อนๆ กันด้วยแหละ

รูปภาพ:

ข้อมูล


เปิด :


อังคาร - อาทิตย์

เวลา :

10.00 - 20.00

เบอร์โทร :


086-895-0202

อีเมลล์ :

[email protected]

เฟสบุ๊ค  :

https://www.facebook.com/The66Cottage

รูปภาพ:

การเดินทาง

ที่อยู่ :

The 66 Cottage 66 ซอยสุขุมวิท 66 แขวงบางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260

ลง BTS สถานีอุดมสุข ทางออก 2 เดินต่อมาเล็กน้อยจนถึงซอยสุขุมวิท 66 เห็นแล้วก็เลี้ยวเข้าไปจนเกือบสุดซอยเลย ( ซอยเป็นซอยสั้นค่ะ เดินได้สบายมาก )


Error: geo_location

The 66 Cottage


เพียงแค่เอ่ยคำว่าย่านสุขุมวิท แน่นอนว่าภาพตึกสูงเรียงราย การจราจรติดขัด ต้องโผล่เข้ามาในหัวของคุณๆ แน่นอน ใครจะไปคิดว่าจะมีคาเฟ่สวนสวยตั้งอยู่ย่านนี้ด้วยล่ะ !


ร้าน

The 66 Cottage

ถือว่ามาเปิดมิติใหม่ของคาเฟ่ในเมืองเลยล่ะค่ะ กับคาเฟ่น่ารักในสไตล์อิงลิช ทรอปิคอล ที่จะทำให้คุณรู้สึกฟิน ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ

รูปภาพ:

เดิมที่พื้นที่เป็นที่ดินของคุณแม่เจ้าของร้าน ซึ่งคุณแม่ก็ปรารถนาที่จะให้ลูกๆ ได้ใช้ประโยชน์จากที่ดินที่มีอยู่ จึงเกิดไอเดียการทำร้านกาแฟเล็กๆ ขึ้น แถมลูกสาวทั้งสองคนก็ยังชื่นชอบในการทำเบเกอรี่และเครื่องดื่มอีกด้วย จึงมีการก่อร่างสร้างแบบร้านขึ้นค่ะ

โดยในพื้นที่ถูกสร้างเป็นอาคารเล็กๆ ตกแต่งด้วยสไตล์ Loft ผสม Modern เน้นโทนสีขาว ดำ เทา น้ำตาล โดยภายในจะเน้นสีขาว-น้ำตาลเป็นหลัก เพราะจะทำให้คุณลูกค้ารู้สึกอบอุ่น สบายตา รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ การตกแต่งภายในที่ต้องการสื่อในคอนเซปต์ห้องนั่งเล่นที่บ้าน และตัวพื้นที่ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 66 จึงทำให้เกิดเป็น

The 66 Cottage

มาจาก กระท่อมเล็กๆ ในซอย 66 นั่นเองงงง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เมนูอาหารที่ [The 66 Cottage]


สำหรับเมนูอาหารที่นี้ มีคอนเซ็ปต์ว่า เพราะเราชอบอะไรที่มีคุณภาพ เราจึงทำแต่ของที่มีคุณภาพเพื่อคุณลูกค้า จะเน้นเป็นเมนูขนมหวานเสียส่วนใหญ่ค่ะ เสิร์ฟเย็นที่ขึ้นชื่อของ

The 66 Cottage

จะเป็น

เค้กมะพร้าวอ่อน

ที่ทำจากเนื้อมะพร้าวแท้ๆ ไม่ผสมสารปรุงแต่งใดๆ และเสิร์ฟร้อนจะเป็น

ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์

เสิร์ฟพร้อมไอศกรีม แสนอร่อย

ในส่วนของเมนูของคาว  จะเป็นเมนูแบบวันต่อวันปรุงโดยคุณแม่ของเจ้าของร้าน ไม่มีสารแปลกปลอมใดๆแน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนบรรยากาศภายนอกของ

The 66 Cottage

จะเป็นสวนสไตล์ English Tropical จริงๆ เป็นกึ่งอังกฤษนิดหน่อยค่ะ เพราะมีแซมดอกไม้บ้าง เนื่องจากสภาพอากาศประเทศไทย ส่วนใหญ่จึงเป็นต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ให้ร่มเงา ดังนั้นโครงสร้างอาคารจึงไม่จำเป็นต้องสูงหรือมีร่มมากนัก เพราะอย่างไรก็ตาม ต้นไม้ใหญ่จะแผ่ขยายมาปกคลุมให้ความร่มเย็นกับเราอยู่แล้ว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ประโยชน์ใช้สอยด้านอื่นๆ ของพื้นที่ ที่นอกจากจะเป็นพื้นที่สีเขียวและ ยังมีร้านค้าผัก ผลไม้ ข้าวสารออร์แกนิคต่างๆ รวมไปถึงกิจกรรมโยคะ ที่จะทำให้ที่นี่เป็นพื้นที่เพื่อสุขภาพที่แท้จริง อีกด้วยค่ะ

ในส่วนของสวนขนาดใหญ่ของที่

The 66 Cottage

ได้มีการเปิดให้เช่าพื้นที่รายชั่วโมงสำหรับถ่ายพรีเวดดิ้ง หรือจัดกิจกรรมต่างๆ ตามแต่ลูกค้าจะสนใจค่ะ แต่ต้องขอแจ้งไว้ก่อนเลยว่าทางร้านไม่มีบริการในเรื่องอาหารนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆ ที่

The 66 Cottage

ร้านน่ารัก บรรยากาศดี ไปง่าย เดินทางสะดวก แถมยังมีร้านค้าผัก ผลไม้ต่างๆ ให้เราได้จับจ่ายอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่เพื่อสุขภาพที่แท้จริงเลยล่ะค่ะ หากใครว่างช่วงวันหยุด หรือเลิกงาน เบื่อรถติด เบื่อบรรยากาศเดิมๆ สามารถมาผ่อนคลาย ทั้งรับประทานอาหารและร่วมกิจกรรมโยคะกันได้ที่นี่นะคะ

ครั้งต่อไปเราจะพาสาวๆ ไปเที่ยวคนเดียวแบบไม่ง้อใครกันที่ไหน โปรดรอติดตามกันด้วยนะค้าาาาาาาาาา วันนี้ไปก่อนละ บ๊ายบายค่ะ