เฮลลลโหลวววเบ๊บ วันนี้มารีวิวโลชั่นแบบสเปรย์ค่า ขอเกริ่นก่อน เอาจริงๆ นะ มันมีมาก่อนหน้านี้ไหมนี่ไม่รู้จริงๆ อ่ะ ไม่เคยลอง แต่อันนี้เนี่ยไปได้มาฟรี!!คือมีรุ่นน้องที่เรียนอยู่ ม.พิษณุโลกน่ะ นางบอกว่าเห็นบูธโลชั่นอันนี้เนี่ย เขามาจัดที่เซ็นทรัลพิษณุโลกแล้วเห็นเขาลองฉีดใส่แขนผู้หญิงเลยไปยืนดู เห็นมันฉีดมาแล้วมันฟูๆ อ่ะ เหมือนเม็ดฟูเลย เลยอยากไปลองมั่ง พอไปลองนะมันฟูๆ เย็นๆ อ่ะพี่ เลยเอามาฝากพี่อ่ะ พี่น่าจะชอบ

โลชั่นอันนี้เขาชื่อว่า I'Vera (ไอวีรา) ผลิตจากญี่ปุ่นด้วยโลชั่นสเปรย์คือไร ซื้อมาให้ทำไม งง? 5555 ก็เลยอ่ะ เพื่อไม่ให้เสียของ ใช้ก็ได้ และแล้วก็ต้องอุทานด้วยความตกใจ เห้ย! พอกดฉีดออกมาแล้วมันแบบ เหมือนมูสใส่ผมอ่ะแกรรร คือแบบ อะไรอ่ะ แล้วประเด็นคือมันฟูๆ เหมือนเม็ดฟูจริงๆ แถมมันเย็นๆ ซึมไว เย็นมากกก ไม่เหนียวด้วย สบายผิวเลย

จริงๆ วันไหนที่ไปตลาดแล้วเจอแดดร้อนๆ กลับมานะ ฉีดใช้ปุ๊บ หึ่มมม สวรรค์อ่ะ คือมันสดชื่นมากอ่ะ บอกเลย ใช้จริงจังมากกก ใช้เฉพาะเวลาร้อนๆ นะ จะหาว่าเวอร์ มันเย็นๆ จริงๆ

ถ้าถามเรื่องความขาวใสหรือผิวนุ่มนี่ไม่รู้นะ ว่าช่วยไหม เพราะไม่ได้ใช้ต่อเนื่องอย่างที่บอกคือใช้เฉพาะเวลาร้อนๆ ไม่ไหวจริงๆ ดีมากๆ เลย ดีกว่าแป้งเย็นอีกพูดเลย

พูดมาเยอะละ มาดูรีวิวกันเลย!


รูปภาพ:

ขวดเขาเป็นแบบนี้ค่ะ ดูน่าหยิบมาใช้เนอะ พกง่ายนะ ขวดไม่ใหญ่เวอร์ ใส่กระเป๋าไปเที่ยวด้วยกันได้ ชิลล์ๆ


รูปภาพ:

ดูฝาขวด เป็นแบบกดฉีดเหมือนขวดมูสใส่ผมจริงๆนะ แต่มันคือโลชั่นอ่ะ

รูปภาพ:

อันนี้ชอบๆ ที่เขาไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะ คือดีอ่ะ แลเป็นสาวรักโลก >.<

รูปภาพ:

นี่รูปตอนบีบแบบ แกรดู!! มันฟู ซ่าๆจริงๆ นะ แล้วแบบหึ่ยยย เย็นมว้ากกกกกก

รูปภาพ:

กลิ่มหอมสดชื่นมากกก หอมแบบเย็นๆ ผ่อนคลายอ่ะ คือดี ดมผิวตลอดเลย

รูปภาพ:

รีวิวหลังใช้ : ถูๆ วนไป ซึมไวจริงๆ ไม่เหนียว ไม่หนักผิว ร้อนๆ แบบนี้ลองเอามาใช้นะ สบายผิวสุดๆ เขามีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่นและบำรุงผิวนะ ไม่แบบแสบๆ คันยิบๆ ด้วย ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองอะไรเลย

ใช้แล้วชอบอ่ะ จริงๆ อันนี้เราไม่รู้ว่าเขามีขายที่ไหนบ้าง ถ้าได้พิกัดแน่นอนแล้วจะมาแจ้งนะคะขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันน๊า จุ๊บ แล้วเจอกันใหม่คราวหน้าค่ะ