สวัสดีค่า เพื่อนๆ ทุกคนนน หลังจากรีวิวไนท์ครีมกันไปได้หลายตัวแล้ว วันนี้แจนเลยมารีวิวครีมบำรุงสำหรับกลางวันกันบ้าง ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยชอบทาครีมบำรุงในช่วงกลางวัน เนื่องจากเวลาทาครีมบำรุงทีไร รู้สึกเหนอะหน้า ไม่สบายผิวเลย แถมพอเมคอัพทับทำให้หน้าหมองลงอีก -_-;;

จนได้มีโอกาสลองใช้ครีมบำรุงผิวที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส  อย่างครีม MAREKI Cloud Whitening Perfect Booster คือใช้แล้วชอบมาก คือดีงามจริงๆ  ว่าแต่จะเป็นยังไงหน้าตาแบบไหนมาดูกันเลยค่ะซิส

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นเดย์ครีมค่ะ หน้ากล่องบอกอย่างชัดเจนว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% สาวคนไหนที่ผิวแพ้ง่ายปลอดภัยหายห่วงได้เลย

รูปภาพ:

โดยเปิดกล่องออกมาก็จะพบกับเจ้ากระปุกสีขาว พร้อมที่ตักครีมเพื่อกันสิ่งสกปรกจากมือของเรานั่นเอง

รูปภาพ:

ความพิเศษของเดย์ครีม MAREKI

เป็นครีมที่มีสารสกัดจาก เอเดลไวส์ ดอกไม้สีขาวจากเทือกเขาแอลป์

พร้อมทั้งสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง อโลเวร่า ใบบัวบก Anise seed Vitamin B3

และน้ำมันแมคคาเดเมีย ที่ช่วยบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์และปรับสีผิวให้กระจ่างใส

รูปภาพ:

โดยเนื้อครีมเป็นสีขาวมีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ คือขอบอกว่าชอบกลิ่นมากก

รู้สึกฟินกันเลยทีเดียว เกลี่ยง่ายซึมซาบไวไม่เหนอะผิวเลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกแรกคือเนื้อครีมบางเบามากเนื้อนุ่มจริงๆ คือพอทาแล้วเหมือนมีฟิล์มเคลือบผิวให้ดูอิ่มน้ำอ่ะ ชอบเรื่องนี้มาก ดูหน้าไม่แห้งแต่ก็ไม่มัน

รูปภาพ:

พอลองทาก็เห็นได้ชัดเลยว่าข้างที่ทาสว่างขึ้น 1 ระดับ คือความดีงามของเดย์ครีมของ MAREKI คือนอกจากจะเกลี่ยง่าย ซึมไว แล้วยังเป็นเหมือนเบสได้เลย ที่สำคัญช่วยให้เมคอัพติดทนด้วยนะเออ คือวันไหนอยากได้ลุคใสๆ ทาแค่ครีมก็แทนเบสหรือรองพื้นได้เลยและไม่เป็นคราบแบบ BB หรือ CC ที่มักจะเป็นคราบ เวลาเหงื่อออก คือดีงามม 

รูปภาพ:

ผลการใช้ครีมมาได้ซักพักคือ รอยแดงจากสิวหายไปเลยค่ะ ผิวดูนุ่มขึ้น สิวเม็ดเล็กๆ ที่แพ้จากเครื่องสำอางก็หายไปเลย ผิวดูสดใสสุขภาพดี สีผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญเวลาเหงื่อออกก็ไม่ไหลเยิ้ม กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลยทีเดียว คือชอบมากอ่ะบอกเลยย

รูปภาพ:

สรุป

คือเป็นครีมบำรุงที่เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้ไปผิวก็จะยิ่งกระจ่างใสขึ้นด้วย ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ คือเป็นเหมือนเบสได้เลย ที่สำคัญอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแต่อย่างใด

แถมช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย เหมาะทุกสภาพผิวเลย

สำหรับวันนี้แจนขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ไว้คราวหน้าจะมารีวิวอะไรอีกอย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ