สวัสดีค่า เพื่อนๆ ทุกคนวันนี้แจนจะมารีวิวครีมบำรุงผิวหน้ากันค่ะ

เนื่องจากช่วงนี้ติดซีรี่ส์หนักมาก อดนอนบ่อย แถมไม่ค่อยได้ดื่มน้ำ หน้าก็แห้ง+เหี่ยวมาเลย ไม่กระชับแถมผิวดูขาดน้ำสุดๆ  พูดแล้วเศร้า

เลยลองหาข้อมูลดูจนมาเจอครีมน้ำมันม้าที่หลายๆ คนบอกว่ามันดีมาก เรื่องผิวนุ่มชุ่มชื้น กระชับ เต่งตึง  วันนี้เราเลยมาบอกผลการใช้ให้ได้ดูกันเลยค่ะซิส


รูปภาพ:

มาเจอครีมกระปุกขาว จากแบรนด์WHITIST SUPER RICH CREAMครีมน้ำมันม้าตามชื่อเลย

น้ำมันม้าจะช่วยให้ผิวมีความกระชับเต่งตึง มีเซราไมด์สูง เรื่องนี้จะซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวหน้าของเราค่ะนอกจากนี้ยังมีโสมที่ช่วยต่อต้านเรื่องริ้วรอย และสารสกัดจากเมล็ดองุ่นที่ช่วงเรื่องความขาวกระจ่างใสคือดีงามอ่ะ


รูปภาพ:

ตอนแรก คิดว่าช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นก็ชอบมากแล้วนะ  ที่พิเศษคือพอทาก่อนนอนทุกวันปรากฏว่ารอยสิวหายจ้า จางลงไปเลย ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทาสกาเจลแต่อย่างใด คือชอบเรื่องนี้มาก

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อครีมก็จะเป็นสีขาว เป็นกลิ่นแบบน้ำมันม้าเลยค่ะ เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ก็ใช้ได้ไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใดเพราะส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีสารอันตรายใดๆ ที่สำคัญได้รับการรับรองจาก กรมวิทยาศาสตร์และการแพทย์ด้วยนะคะซิส

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลการใช้

คือชอบมากกก หน้ามีความนุ่มขึ้นไม่แห้งหยาบกร้าน นางเริ่ดจริง แล้วช่วยเรื่องริ้วรอยดูจางลง ผิวดูกระชับขึ้น พอลองใช้ไปซักพัก หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นมาด้วย อันนี้คือชอบมากเป็นพิเศษ

ข้อเสียอาจเป็นเรื่องของกลิ่น เพราะเป็นกลิ่นน้ำมันม้าเลย ส่วนตัวเราเฉยๆ นะ คือก็ไม่ได้แรงอะไร กลิ่นบางๆ เทียบกับผลที่ได้และราคาเพียง 390 บาท คือมันเริ่ดมาก ชอบจริงอะไรจริง คือเป็นครีมบำรุงที่ใช้ประจำไปแล้วตอนนี้

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้ ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ค่ะ หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ครีมบำรุงผิวดีๆ เก็บไว้เป็นอีกตัวเลือกนึงในการช้อปปิ้งครั้งต่อไปน้า ไว้คราวหน้าจะมารีวิวอะไรให้เพื่อนๆได้ดูกันอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่า