หลังจากที่รีวิว ครีมน้ำมันม้าของแบรนด์ WHITIST ไปแล้วในรีวิวก่อน

วันนี้แจนเลยมารีวิวสบู่ล้างหน้าบ้าง ซึ่งขอบอกเลยว่าแบรนด์นี้ทำออกมาได้ดีมาก คือใช้แล้วปลื้มจริงอะไรจริงเรื่องไลน์ของสกินแคร์ WHITIST ซึ่งจะมีส่วนผสมของน้ำมันม้าเป็นหลักค่ะ

รูปภาพ:

สบู่ล้างหน้าแบรนด์นี้ มีสองสูตรด้วยกัน แต่เอ๊ะ มันต่างกันยังไง วันนี้เราจะมารีวิวให้ดูกันค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าจัดเต็มแน่นอน!

รูปภาพ:

เริ่มแรกเลย สบู่ WHITIST RICHY SOAPซึ่งเป็นไลน์เดียวกันกับครีมน้ำมันม้า พอใช้ร่วมกันกับครีมบำรุง คือผลออกมาหน้าใสขึ้นมาก ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์ที่ทำออกมาได้ดีเลย

รูปภาพ:

โดยนอกจากจะมีน้ำมันม้าเป็นส่วนผสมหลักแล้ว ยังมีน้ำผึ้งที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และเมือกหอยทากที่ช่วยเรื่องผิวกระชับ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ จุดด่างดำและริ้วรอยดูจางลง ซึ่งขอบอกเลยว่าชอบมากในเรื่องนี้

รูปภาพ:

ผลคือ ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดมากแล้วที่ชอบคือหน้าดูใสขึ้น ผิวกระชับขึ้น รอยแดงจากสิวก็จางลง ที่สำคัญคือเรื่องของการล้างเมคอัพ ที่ล้างออกมาได้สะอาดหมดจดมาก ชอบจริงๆ เรื่องนี้

รูปภาพ:

คือฟินมาก ฟองนุ่มๆ แล้วกลิ่นสบู่คือหอมมาก ตัวสบู่ก้อนสีเหลือคือสบู่น้ำมันม้าซึ่งใช้บ่อยมาก ส่วนสบู่ก้อนสีขาวเป็นสูตรคอลลาเจน

คือชอบทั้งคู่เพราะไม่ทำให้หน้าแห้งตึง แถมทำให้ดูกระชับ แจนชอบใช้ทั้งสองสูตร โดยใช้สลับกัน เป็นการดูและผิวแบบตรงจุดเลย ล้างได้สะอาดแถมทำให้ผิวนุ่มขึ้นด้วย ชอบจริงจัง

รูปภาพ:

มาทางด้านของสบู่ ล้างหน้าอีกสูตรของแบรนด์ ซึ่งตัวนี้จะเป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ แจนใช้ในวันที่สิวบุกมาเยอะๆ สบู่WHITIST PERFECT SOAPคือเอาอยู่ นางชนะเลิศมากเรื่องสิว

ที่พิเศษคือเป็นสูตรที่ผสมคอลลาเจนด้วย จะช่วยเรื่องความกระจ่างใส ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

รูปภาพ:รูปภาพ:

พอแกะออกมาก็จะเจอกับเจ้าสบู่ก้อนสีขาว กลิ่นหอมแบบดอกไม้ คือหอมสดชื่นมาก ส่วนตัวเป็นคนเลือกใช้สบู่เพราะกลิ่นมาเป็นหลักก่อน

ซึ่งสบู่คอลลาเจนของWHITISTมีกลิ่นหอมมากก คือดีงามจริงอะไรจริงเรื่องกลิ่น ซึ่งสูตรนี้จะเน้นเรื่องการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย และคนที่เป็นสิว แจนแนะนำสูตรนี้เลย

รูปภาพ:

ผลการใช้คือชอบทั้งคู่นะ แต่อาจจะชอบสูตรน้ำมันม้ามากกว่า ตรงที่ความกระชับ+รอยแดงจากสิวดูจางลง ส่วนสูตรคอลลาเจน แจนว่าคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวและต้องการเรื่องผิวนุ่ม แนะนำสูตรคอลลาเจนเลย

คือวันไหนเป็นสิวแจนจะเลือกใช้สูตรคอลลาเจน แต่วันไหนที่ต้องการบำรุงเรื่องความกระชับ หน้าโทรมแนะนำสูตรน้ำมันม้าเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่สนใจก็ลองสั่งซื้อ เสิร์ชหาในกูเกิ้ลดูได้เลยนะคะ เพราะแบรนด์นี้เน้นเรื่องสารสกัดจากธรรมชาติมาก ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวแน่นอน แต่อาจจะมีเรื่องคนที่แพ้น้ำหอม ลองเทสก่อนใช้ก็ได้ค่ะ

สำหรับวันนี้แจนขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็อย่าลืมไปซื้อมาลองใช้กันดูค่ะ บ๊ายบาย เจอกันใหม่ครั้งหน้าน้า