สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อยู่ในช่วงที่เธออาจจะรู้สึกเฉยเมยกับความรัก ไม่ได้ตื่นเต้นกับการมีใครสักคนมากนัก ไม่อยากมีความผูกพันธ์ ไม่อยากมีพันธะใดๆ กับใคร อยากอยู่คนเดียวซะมากกว่า ก็อย่างว่า มีความรักมันยุ่งยากวุ่นวายจะตายนี่นา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้เธอค่อนข้างจะขี้ระแวงหวานใจของเธอ เหมือนไม่มั่นใจอะไรบางอย่างในตัวหวานใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เธอและหวานใจตัวจริงของเธออาจจะมีเรื่องผิดใจกันในเรื่องที่ไม่คาดคิดมาก่อน และเหตุการณ์มักจะปุบปับทันที ไม่ทันตั้งตัวมาก่อน ช่วงระยะวันนี้งดใช้อารมณ์คุยกันจะดีกว่า เพราะมีโอกาสที่เธอและหวานใจจะจบความสัมพันธ์กันในวันนี้ค่อนข้างมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะต้องพบกับความเสียใจแบบไม่ทันตั้งตัวในเรื่องของความรัก อาจจะถูกบอกเลิก ด้วยเหตุผลที่เธอเองก็คิดไม่ถึง วันนี้เธอควรจะหนักแน่นเข้าไว้ อย่าให้คำพูดจากคนรอบข้างเข้ามามีควบคุมความสัมพันธ์ของเธอ และควรพูดคุยกันด้วยเหตุผล ความรักจึงจะดำเนินต่อไปได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะต้องพบกับความรักที่ไม่สมหวัง เต็มไปด้วยความเพ้อฝันที่ไม่อาจจะเป็นจริงได้ ถ้าเธอได้พบรักครั้งใหม่ในช่วงนี้ ก็มักจะได้พบกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ส่วนคนที่ยังว่างอยู่ วันนี้ดูเหมือนว่าเธอจะคอยให้ความหวังคนอื่นเขาไปเรื่อย ระวังไว้บ้าง จะทำให้คนอื่นเสียความรู้สึกนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะต้องพบกับความสูญเสียอิสระภาพ เป็นเพราะความหึงและหวงเธอมากจนเกินไปของหวานใจเจ้ากรรม ที่อยากจะครอบครองเธอไว้แต่เพียงผู้เดียว เธอคงจะต้องรู้สึกอึดอัดใจบ้าง แต่ที่สิ่งหวานใจของเธอทำลงไป ก็เป็นเพราะเขารักเธอมากๆ เลยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้อาจจะดูหงอยเหงา จืดชืดไปบ้างสักหน่อย เสน่ห์ในตัวเองที่เธอแสนมั่นใจนักหนาก็อาจจะลดลงไปในวันนี้ ดูขาดเสน่ห์ ไร้ความดึงดูด แต่เธอก็ยังมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจในระหว่างการเดินทางอยู่บ้าง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักช่วงนี้ก็ค่อนข้างจืดจาง ไม่เลิฟๆ สวีทอะไรเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ดีมากๆ เธอมีโอกาสได้พบคนดีที่เธอถูกใจ ดีทั้งใจและหน้าตา ตรงกับคนในฝันที่เธอวาดเอาไว้ก็ไม่ปาน คนที่กำลังแอบปิ๊งใครอยู่ ดูท่าว่าเธอจะได้สมหวังอย่างใจปราถนา และเขาคนนั้นก็จะดูแลเธอดีมาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักกำลังดีขึนเรื่อยๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ