สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้เต็มไปด้วยความหวาดกลัว วิตกกังวล และหวั่นใจ ในช่วงวันนี้ ให้เธอระวังเรื่องของการมีปากเสียงกัน ด้วยเหตุเพราะความเข้าใจผิดกัน เพราะจะเป็นเหตุให้เสียความรู้สึกกันเปล่าๆ สำหรับคนโสด ในวันนี้จะมีคนเข้ามาสนใจเธออยู่หลายคน ทำให้เธอเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนโสดอาจจะเรื่อยๆ เปื่อยๆ ไม่ค่อยอยากสุงสิงวุ่นวายกับความรักมากนัก อยู่เป็นโสดคนเดียว ไม่มีพันธะผูกพันธ์จะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะยังไม่หนักแน่นพอในความสัมพันธ์และในตัวหวานใจของเธอ อะไรบางอย่างทำให้เธอรู้สึกไม่มั่นใจหรือคิดมากไปเกินเหตุ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เธอจะค่อนข้างดูดีมีรัศมีเปล่งประกายในสายตาตาของเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ อาจจะมีใครเข้ามาขายขนมจีบให้เธอมากกว่าหนึ่งคน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักก็กำลังสุกงอม หวานได้ที่กำลังดี หวานใจคอยเทคแคร์ เอาใจใส่อยู่ ไม่ให้เธอต้องเหงาเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถ้าหากว่าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว การสารภาพความในใจในช่วงวันนี้ถือว่าดีมาก เพราะมีโอกาสได้รับคำตอบอย่างที่ต้องการค่อนข้างสูง ส่วนคนที่หัวใจยังว่าง วันนี้เธอมีโอกาสได้พบกับใครคนหนึ่ง คนที่จะคบกันไปได้นาน ควรรักษาคนคนนี้ไว้ให้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักในช่วงระยะวันนี้ของเธอ อาจจะต้องเจอกับอะไรที่ไม่ถูกไม่ควร ความรักที่ไม่ถูกศีลธรรม เปิดเผยให้ใครรู้ไม่ได้ การเริ่มต้นแบบผิดๆ นี้ ก็เหมือนการกลัดกระดุม ถ้ากลัดเม็ดแรกผิดแล้ว เม็ดต่อไปก็จะผิดตามไปด้วย ส่วนคนโสด ในระยะนี้ โชคชะตาก็มักดลบันดาลให้พบแต่กับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีโอกาสได้พบกับความรักและคนรักที่แสนวิเศษ ความรักที่มาจากฟากฟ้า มีแววว่าได้ควงหนุ่มหล่อ สาวสวย มาเป็นหวานใจ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในช่วงระยะวันนี้ หวานใจของเธอจะดีกับเธอ และดูใส่ใจเธอมากเป็นพิเศษ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะมีปัญหากับหวานใจ เกิดความอึดอัดรำคาญใจกัน จากความหึงหวงที่มีมากจนเกินไป มากกว่าความรักเข้าใจซึ่งกันและกัน ทำให้ต่างฝ่ายต่างไม่มีพื้นที่ว่างให้ระหว่างกันเลย อะไรที่มากเกินไป มันก็ไม่ดีนะ ในช่วงนี้เธออาจจะมีคนที่แอบปิ๊งเธออยู่ แต่เธอยังไม่รู้ตัว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ