สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ยังดูไม่ค่อยจะดีนัก อาจจะมีเรื่องของการผิดหวัง พลัดพราก การลาจาก เข้ามา หรืออาจจะเป็นที่ในช่วงนี้ เธอและหวานใจไม่ค่อยสวีทกันเท่าไหร่ ความรักเลยดูห่างเหินกันไปบ้าง และเธออาจจะรู้สึกต้องการให้หวานใจกลับมาคอยเอาใจมากๆ ทำให้เธอรู้สึกทุกข์ใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ฟ้าจะบันดาลคนใจดีมีคุณธรรม มีความเป็นสุภาพบุรุษและเป็นสุภาพสตรี มาให้กับเธอ เธอจะได้รับความช่วยเหลือเรื่องของความรักจากคนที่ดูมีความรู้หน่อย และเขาจะให้คำแนะนำที่ดีกับเธอได้ แว่วๆ ว่าจะเป็นหนึ่งในบรรดาเพื่อนรักของเธอนั่นแหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะต้องพบกับความเปลี่ยนแปลง อาจจะเกิดจากหวานใจของเธอมีท่าที่เปลี่ยนไป ความหมางเมินที่มีให้กัน และขาดความรักความรักใจอันดีระหว่างกัน และพยายามระวังอย่าไปเถียงหรือมีปัญหาอะไรกับคนที่อายุมากกว่า เพราะความรักของเธอและหวานใจมีผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยเห็นด้วยอยู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เธออาจจะต้องพ่ายแพ้ต่ออารมณ์ตัวเอง เหมือนการหลงผิดไปชั่วขณะ แต่รู้ตัวอีกทีก็ถอยไม่ทันซะแล้ว อาจจะเกิดจากการมองโลกในแง่ดีของเธอที่มีมากจนเกินไป ทำให้ถูกหลอกได้ง่าย ทำให้ต้องผิดหวังในรัก และในช่วงวันนี้ให้ระวังจะมีมือที่สามจะเข้ามาแทรก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ คนที่ยังโสดมีโอกาสได้พบเจอหวานใจที่เป็นคนเก่ง มีความสามารถ ปกป้องเธอได้ ส่วนใครที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่กำลังหวานทีเดียว มีโอกาสจะได้รับของขวัญจากหวานใจด้วย โดยรวมความรักของเธอค่อนข้างดีมาก ไม่มีปัญญาให้ปวดหัวเหมือนคู่อื่นๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ หากเธอเป็นคนที่มีคู่แข่งทางด้านของความรัก วันนี้เธอมีโอกาสที่จะได้มีชัยอยู่เหนือคู่แข่งมาก คนโสดที่ยังไม่มีใครในใจ มีโอกาสได้พบรักแบบกระทันหัน โดยบังเอิญ จากการเดินทางไกล หรือจากการย้ายที่เรียน ที่ทำงาน ที่อยู่ แล้วได้ไปพบกับหวานใจเข้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักจะกลับมาสวีทกันอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถ้าหากเธอมีความกล้าหาญเพียงพอ ขอให้เธอรีบสารภาพความในใจ แอบชอบใครอยู่ก็บอกเขาไปเลยดีกว่า เพราะมีโอกาสสมหวังอยู่ไม่น้อย ส่วนคนที่ยังไม่มีใครในใจ ก็มีโอกาสได้พบคนที่มีความกล้าหาญ ขยันและอดทน มีความแม่บ้านแม่เรือนหรือเป็นพ่อบ้านพ่อเรือนด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ