สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักในช่วงระยะวันนี้ของเธอ ค่อนข้างมีความห่างเหินกันพอสมควรระหว่างเธอและหวานใจ อาจจะมีเรื่องให้ต้องไกลกัน ในหลายๆ ความหมาย รวมไปถึงการเลิกรา เธออาจจะได้รับข่าวร้ายและต้องเศร้าใจในเรื่องของความรัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งความสันโดษ ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่อยากจะข้องแวะวุ่นวายอะไรกับใคร ด้วยเพราะยังไม่เจอใครที่เธอรู้สึกถูกใจ และคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วก็อาจจะเกิดความหวั่นไหว ไม่มั่นใจอะไรบางอย่างในตัวหวานใจของเธอเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจอะไรบางอย่าง ซึ่งหากเธอจำเป็นจะต้องเลือกจริงๆ เธอควรเลือกจากความถูกต้องเป็นหลัก มากกว่าอารมณ์ความรู้สึกส่วนตน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะต้องพบเจอกับความเปลี่ยนแปลงไปของหวานใจ และเป็นการเปลียนแปลงไปในทางที่ค่อยดีเท่าไหร่นัก จะเกิดความหมางเมิน ความไม่เข้าใจกันขึ้นได้ ช่วงนี้ขอให้มีความหนักแน่นให้มาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักในช่วงระยะวันนี้ของเธอ ไม่ค่อยดีเท่าที่ควรนะ ในช่วงระยะนี้ถ้าหากเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่ อาจจะไม่สมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องให้ระหองระแหงกันบ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ กำลังจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น ความรักครั้งใหม่ได้ก่อตัวขึ้นแทนที่ความรักครั้งเก่า เป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่ที่ดี ได้พบเจออะไรที่กำลังรอคอย และห่างหายกันไปนาน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีแววว่าเธอจะได้พบกับความรักครั้งใหม่ มีแนวโน้มว่าความรักกำลังจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ดีแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักจะกลับมาสวีทหวานกันอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ