สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ กำลังจะมีข่าวดีในเรื่องของความรัก การเริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น และความรักในครั้งนี้จะมาพร้อมกับสิ่งดีๆ คนคนนี้จะเป็นคนที่ทำงานเก่งและเหมาะสมกับเธอมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถ้าเกิดว่าเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ในช่วงวันนี้ ถ้าบอกได้ก็ขอให้บอกความในใจออกไปเลย โชคกำลังอยู่ข้างเธอนะ ส่วนคนที่ยังไม่มีใครในใจก็มีโอกาสได้พบคนรักที่ดี มีความซื่อสัตย์และจริงใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เธออาจจะต้องติดอยู่กับความจำเจ ความอึดอัดใจเพราะความรักความหึงหวงของหวานใจสุดที่รักของเธอ ที่เฝ้าระแวงเธอเหลือเกิน ในช่วงวันนี้อาจจะมีคนที่แอบมองเธออยู่โดยที่เธอไม่รู้ตัว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ คนโสดที่ยังไม่มีใครในใจ มีโอกาสได้พบคนที่ดี จริงใจ ไม่โกหกหลอกลวง เชื่อใจและไว้ใจได้ เป็นคนที่พูดเก่ง มีความสามารถในการโน้มน้าวใจคนให้คล้อยตามสูง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะได้รับข่าวร้ายเกี่ยวกับเรื่องของความรัก อาจจะเจออุปสรรคจากการโดนกีดกันจากคนที่มีอิทธิพลเหนือหวานใจของเธอ อาจจะเป็นญาติผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย ให้ระวังการปะทะกันไว้บ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีแนวโน้มว่าเธอจะได้รับข่าวดี การเริ่มต้นใหม่กับใครอีกคน ที่ดีกว่าเก่า การพบคนที่ถูกใจในระหว่างการเดินทาง การเปลี่ยนสถานที่ไกลๆ โดยความบังเอิญ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จากที่กำลังห่างเหินจะกลับมารักกันดีอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถ้าเธอเป็นผู้หญิง เธอมีโอกาสจะได้พบคนที่ถูกใจเป็นคนรูปร่างสันทัด ผิวออกสองสีค่อนไปทางเข้ม หน้าตาคมขำ คิ้วเข้มหนา ส่วนผู้ชายจะได้พบสาวสวย ขาวหมวย หน้าตาน่ารัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ