สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ความหึงและหวงในตัวเธอที่หวานใจมอบให้จะมีมากกว่าความรัก การถูกผูกมัด แสดงตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ โดยที่เธอก็ปฏิเสธไม่ได้ ทำให้เธอต้องอึดอัดใจอยู่ไม่น้อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีแนวโน้มว่าเธออาจจะได้พบกับความรักครั้งใหม่ เป็นความรักที่ดีกว่ารักครั้งเก่า ได้รับการดูแล ให้ความรักอย่างดี หรืออาจจะเจอคนรักเก่าอาจจะอยากรีเทิร์นอยู่ก็เป็นได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก อาจจะต้องพลัดพรากจากของรัก ความรักที่คาดหวังเอาไว้ ก็ไม่ค่อยเป็นไปตามที่หวังนัก ความรู้สึกหวั่นใจ และไม่มั่นคงในความรัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มักจะเจอความรักที่ไม่ค่อยสมหวัง ถ้ามีคนที่ชอบอยู่ ในระยะนี้ ให้เธอเผื่อใจไว้ครึ่งนึง ว่าอาจจะไม่ได้รับคำตอบที่ดีนัก และหากได้เจอคนที่ถูกใจในช่วงนี้ มักจะเจอแต่คนไม่จริงใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เธออาจจะต้องรู้สึกเหงาๆ อยู่บ้าง ที่ต้องห่างๆ กับหวานใจของเธอ ทำให้เธอชอบคิดนอกลู่นอกทางอยู่เรื่อย ช่วงนี้ระวังอย่าให้อารมณ์มาอยู่เหนือเหตุผลนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถือว่าดีมากๆ เธอมีโอกาสที่จะได้พบคนที่ดีมากคนหนึ่ง เขาหรือเธอเป็นคนที่น่ารัก ช่างเอาอกเอาใจใส่ พูดจาดี ถ้าได้คบกัน ความรักระหว่างเธอทั้งคู่จะมีความรักและความเข้าใจกันมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เธออาจจะมีความกล้าที่จะบอกความในใจกับคนที่เธอแอบปิ๊งในวันนี้ และคำตอบที่คาดว่าจะได้รับก็ถือว่าเป็นคำตอบใช้เชิงบวกซะด้วยสิ ส่วนคนที่ยังไม่มีใครในใจก็มีโอกาสได้พบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษาด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ