สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ยังไม่มีวี่แววว่าความรักที่มีอยู่จะดีขึ้น อาจจะมีเรื่องให้ต้องกระทบกระทั่ง ระหองระแหงใจกันบ้างระหว่างเธอและหวานใจ เรียกว่าอยู่ในช่วงที่ความรักค่อนข้างเปราะบาง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถือว่ายังไม่ค่อยดีนัก ความรักความสัมพันธ์ในช่วงวันนี้มักไม่ค่อยราบรื่น อยู่ใกล้กันแท้ๆ แต่กลับรู้สึกเหมือนห่างไกลกันเหลือเกิน เป็นไปได้ว่าอาจจะต้องห่างกันกับหวานใจสักพักหนึ่ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีแต่ความไม่แน่นอน อะไรๆ ก็ยังดูไม่ค่อยลงตัว ถ้าได้เจอใครที่รู้สึกตรงใจในช่วงนี้ ก็อย่าพึ่งคาดหวังอะไรให้มากนัก เพราะใครคนนั้นอาจจะมีเจ้าของอยู่แล้วก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ คนที่ยังโสดอยู่จะรู้สึกพึงพอใจกับสถานะที่ได้รับอยู่ตอนนี้ ไม่ได้คาดหวังอะไรในเรื่องความรักมาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วให้ระวังคนใกล้ตัวจะเข้ามาเป็นมือที่สาม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบกับความรักที่เข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว มีโอกาสที่ใครบางคนจะมาสารภาพความในใจกับเธอแบบไม่คาดฝันมาก่อนว่าจะเป็นคนคนนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ความหลงผิดไปชั่วขณะ บันดาลชักนำให้เธอต้องเข้าไปข้องแวะกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ตกอยู่ในสถานะมือที่สามแบบไม่ได้ตั้งใจ ถอนตัวออกมาตอนนี้ก้ยังไม่สายเกินไปนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีแววว่าเธอจะได้พบหวานใจตัวจริงของเธอสักที และเขาหรือเธอก็เป็นคนที่เหมาะสมกับเธอมากซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ลดความขี้งอนลงบ้างนะ เดี๋ยวเขาจะพาลเบื่อเธอซะก่อน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ