สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย



รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เธออาจจะต้องถูกร้อยรัดด้วยบ่วงพันธนาการรัก และเสน่หาในตัวเธอที่มีมากจนเกินไปของหวานใจของเธอ จนพาลหึงทุกคนที่เข้ามาใกล้ชิดเธอ ถึงแม้เธอจะอึดอัดใจกับความหวงและการแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของที่มีมากจนเกินไปของหวานใจ แต่เธอก็ไม่สามารถบ่ายเบี่ยงสถานการณ์นี้ไปได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ คนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มักจะได้พบกับความรักที่มีคนคอยยุยง ขัดขวาง อาจจะมีมือที่สามที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าจะเข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจ มีคนอิจฉาความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหวานใจ สงบใจเอาไว้ให้มั่นคง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีโอกาสมากที่เธอจะได้พบรักกับคนดี จริงใจ ทุ่มเทให้เธอเต็มร้อย คนคนนี้จะเป็นคนที่พูดจาเก่ง มีความสามารถในการทำให้คนอื่นคล้อยตามได้อย่างง่ายดาย แต่เขาหรือเธอก็เป็นคนที่เชื่อใจได้ ว่าไม่หลอกลวงเธอแน่นอน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะนี้ ยังคงอยู่ในช่วงที่สถานการณ์ยังไม่ค่อยลงตัวนัก อะไรๆ ก็ดูจะติดขัดไปซะหมด คนโสดที่กำลังเล็งใครในใจไว้อยู่ ก็มีโอกาสที่จะไม่สมหวังอยู่ค่อนข้างมากนะ ส่วนถ้าคิดจะคบกับใครในช่วงวันนี้ก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จะมีแต่ความร้อนใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ยังคาดหวังกับความสัมพันธ์ที่จริงจังอะไรมากไม่ค่อยได้ ถ้าจะคบกันเล่นๆ ก็พอไปได้อยู่ เพราะความรักช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี แรกๆ ก็รักใครกันดี แต่นานวันไป ยิ่งคบกันยิ่งเห็นแต่ข้อเสียของอีกฝ่าย พาลให้เสียความรู้สึกกันเปล่าๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เริ่มมีความหวังมากขึ้น ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ถึงแม้ว่าเธอและหวานใจตัวจริงของเธอมักชอบทำตัวเป็นพ่อแง่แม่งอน ขัดแย้งกันเองอยู่บ่อยครั้ง แต่ต่างคนต่างก็ช่วยสนับสนุนกันและกันได้เป็นอย่างดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีโอกาสที่คนที่เข้ามาวันนี้จะเป็นคู่แท้ของเธอ สบตาแล้วใช่ รู้สึกสปาร์ค ตั้งแต่แรกพบ ส่วนคนที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ถ้าทำได้ ก็บอกความในใจไปเลย ในวันนี้มีโอกาสจะได้รับคำตอบที่หวังเอาหวังอยู่มาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ