สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ แม้จะมีหวานใจให้รักเป็นตัวเป็นตน แต่เธอก็ยังไม่วายแอบคิดถึงคนอื่นอยู่ร่ำไป ระวังไว้อย่าให้อารมณ์มาอยู่เหนือเหตุผล ทำผิดพลั้งไปโดยไม่ยับยั้งชั่งใจ แล้วจะเสียใจ เสียหวานใจไปโดยไม่รู้ตัว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีโอกาสที่ความรักจะได้พบกับทางแยก การเลิกลา แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ปุบปับ เกินกว่าจะคาดการณ์ได้ อาจจะยังไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่ก็ให้เธอเตรียมใจรับมือเอาไว้ และระวังเรื่องการใช้คำพูดให้มาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีโอกาสที่เธอจะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เป็นความรักที่ดีกว่าครั้งก่อน มีโอกาสสานต่อความรักนี้ให้อยู่ด้วยกันไปได้อีกนาน ส่วนคนโสดที่มีใครในใจอยู่แล้ว มีเปอร์เซ็นต์ว่าความรักครั้งนี้น่าจะสมหวังอยู่มากทีเดียว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ความรัก ความลุ่มหลง ติดอยู่ในพันธนาการแห่งตัณหา การแยกแยะถูกผิดของเธอไม่ค่อยทำงาน ทำให้ถึงจะรู้ว่าเขามีเจ้าของอยู่แล้ว ก็ไม่วายอยากจะได้มาครอบครอง ตอนแรกก็ไปรอดอยู่หรอกนะ ความสัมพันธ์แบบนี้อะ แต่รอดูระยะยาวก็แล้วกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ กำลังอยู่ในช่วงที่ตัวเธอเองยินดีที่จะโสดหรือเป็นผู้เลือกความโสดนั้นด้วยตัวเอง ขออยู่ห่างๆ จากพันธะและเรื่องรบกวนหัวใจสักระยะจะดีกว่า จึงถือว่าเป็นวันแห่งความโสดก็ว่าได้ ฉะนั้นช่วงวันนี้ถ้าอยากจะเผยความในใจออกไป คงยังไม่เหมาะนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ หากว่าเธอจำเป็นต้องเลือกอะไร ก็ควรจะเลือกความถูกต้องเป็นหลัก อย่าพยายามฝืนทำสิ่งที่ผิดหลักความถูกจะดีกว่า ไม่เช่นนั้นผลลัพธ์ที่ได้อาจจะออกมาในรูปแบบตรงกันข้ามกับทางที่ควรจะเป็นอย่างคาดไม่ถึงทีเดียว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะมีความรู้สึกอึดอัด และลำบากใจระหว่างความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจอยู่ไม่น้อย จากความรักกลายเป็นความหวงที่มีมากจนเกินไป ทำให้เธอขาดอิสระ จะไปไหนทำอะไรก็ไม่ค่อยสะดวกนัก วันนี้ถ้างดเดทกับหวานใจไปก่อนน่าจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ