เฮโหลลลลลลลล สาวๆSistaCafe

สาวๆ เคยเป็นแบบ ออม บ้างไหม คือเวลาแต่งหน้า แต่งตัวออกจากบ้าน ก็คิดว่าโอเค๊!! หน้าชั้นเป๊ะ ชุดชั้นปัง ไม่มีอะไรพังแล้ว แต่พอเข้าห้องน้ำส่องกระจกตอนอยู่ข้างนอกเท่านั้นแหละ คุณพระ!!! แป้งตกร่องจ้า ทั้งร่องแก้ม ร่องจมูก ทำให้เป็นคราบ เหมือนคนหน้าแห้งซะงั้น ทั้งๆ ที่เราก็ว่าเราเช็คดีแล้วนะ แต่ก็ไม่วาย มีเรื่องให้หนักใจต้องยกแป้งมากด มาโบกทับเข้าไปอี๊กกกกกกกก

เฮ้อ.....เอาจริงๆที่เราเป็นแบบนี้ ส่วนสำคัญเลยมันมาจากการที่เราเลือกพวก BB, Primer หรือเหล่ารองพื้น ที่เราเอามาลงหน้าเรานั้นแหละ ที่ไม่เด็ดพอ!!!

วันนี้ออมเลยมีไอเทมเด็ด ที่สาวๆ หลายคนอาจจะเคยเห็นแบรนด์นี้มาบ้างจากตามร้านสะดวกซื้อ นั่นคือบีบีครีม ของ แบรนด์Sola Cosmeticsเป็นแบรนด์ที่ผลิตและนำเข้ามาจากเกาหลี แล้วตัวที่ ออม จะเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกัน เป็นแบบหลอด บีบีแบบหลอดที่มีส่วนผสมของกันแดดด้วย เรามาดูหน้าตาของเจ้าตัวนี้กันก่อนเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่ง Sola BB Primer SPF37 PA++ เจ้าตัวนี้จะเป็น BB ผสม Primer จะช่วยปิดรูขุมขน ทำให้หน้าเรียบเนียน และป้องกันการเป็นคราบของเนื้อ BB และแป้งที่เราจะทาทับ กดอัดตามรองต่างๆ บนผิวหน้า เอาล่ะๆๆ  เรามาดูเนื้อครีมกันดีกว่าว่าจะเริ่ดจริงไหม>///<


รูปภาพ:

ที่ ออม ชอบเจ้าตัวนี้ตรงที่ว่า เราแค่บีบออกมานิดหน่อย แบบเท่าเม็ดข้าว ก็สามารถทาบนผิวได้เยอะ คุ้มมากๆ เลย


รูปภาพ:

เนื้อครีม เกลี่ยง่าย เนื้อแน่น เนื้อเนียน สมูทดี ทาแล้วช่วยปรับสีผิวของเราให้กระจ่างใสขึ้น แบบที่ดูเนียนเข้ากับผิวม๊วกกกกกก


เรามาลองดูกันดีกว่าว่าจะกันน้ำได้ดีแค่ไหน

รูปภาพ:

ลองเอาไม่ล้างน้ำ ให้น้ำผ่านดู จะเห็นว่าแทบจะไม่สะทกสะท้าน


รูปภาพ:

อันนี้คือออมลองถูๆ ผิวที่เปียกดู ก็จะเห็น เนื้อครีมอาจจะจางไปบ้าง แต่ก็ยังติดแน่น ติดทนอยู่เลย ดี๊ดีย์


เรามาลองดู เรื่องการปกปิด รอยสิว รอยดำ รอยแดงกันบ้าง

เนื่องจากตอนนี้หน้าออมยังไม่ค่อยมีสิวหรือรอยสิว รอยแดงที่ชัด ออม เลยจับน้องชายมาเป็นนายแบบ ซะเลย 5555+ โดยใช้หลังของนางเป็นตัวทดลองจ้า มาดูกันเลย

รูปภาพ:

จะเห็นได้ว่ารอยดำที่มีอยู่เดิม พอลง BB ตัวนี้ลงไปก็ช่วยปกปิดได้ดีระดับนึงเลยนะ ส่วนพวกรอยสิว รอยดำ รอยแดง ถ้าเราลงเจ้าตัวนี้แล้วกดแป้งทับลงไป ออม ว่าเนียนเลยอ่ะ!!!


สุดท้ายเรามาลง BB ที่ใบหน้ากันเลย

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เปรียบเทียบผิวที่ลงแล้วกับยังไม่ได้ลง จะเห็นความเนียน ปิดรูขุมขน อย่างเห็นได้ชัดเจนเลย


ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

สำหรับออม ออมชอบเจ้า Sola BB Primer SPF37 PA++ ตรงที่ว่าปกปิดรูขุมขนได้เนียนดีจริงๆ เวลาที่เราลงแป้งตลับลงไปหน้าก็ไม่เป็นคราบแป้ง เนื้อครีมดูเม็ดสีแน่น แต่เนื้อเบาบาง เกลี่ยง่ายดี เกลี่ยไม่กี่ทีก็เรียบเนียน แถมยังช่วยปรับผิวหน้าให้ดูขาวขึ้นด้วย

และที่ชอบอีกอย่างคือเวลาเราแต่งหน้าออกไปข้างนอก รู้สึกว่า BB ตัวนี้คุมมัน เพราะใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม แบบถ้าเดินชิลล์ๆ เดินเที่ยวห้างทั้งวัน กลับมาบ้านหน้าก็ยังเป๊ะ ยังเอาอยู่!!

เออ อีกอย่างคือ เวลาออมใช้ออมไม่ลงกันแดดเพิ่มนะ เนื่องจากเจ้าตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของกันแดด SPF 37 PA++  คือ ครบ จบ ในหลอดเดียวอ่ะ  ดีงาม>///<


เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะ สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหา BB ครีมดีๆ สักตัว ก็หวังว่า Sola BB Primer SPF37 PA++ จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้สาวๆ ได้ลองเลือกตัว BB ครีมที่เหมาะกับแต่ละคนกันดูนะคะ หรือถ้าสาวๆ คนไหนสนใจก็ลองเสิร์ชชื่อแบรนด์ลงไปได้เลย เจอแน่นอนจ้า ^^

วันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่จ้า บ๊ายบาย ^^