ยอรอบุน อันยองฮาเซโยยยย ... สวัสดีสาวๆ

SistaCafe

ทุกๆ คนค่า

เปิดหัวเรื่องแบบโคเรียนจ๋าขนาดนี้ วันนี้ก็คงหนีไม่พ้นอะไรที่เกาหลีๆ นะคะ ทะแด่นนนนน วันนี้จะพาคอซีรีส์ทุกคนไปรู้จักกับซีรี่ส์ใหม่แกะกล่อง อย่าง

Chicago Typewriter


ถึงแม้จะเพิ่งออนแอร์ได้ไม่กี่ตอน แต่ขอคอนเฟิร์มเลยว่าตลกมากเวอร์


รูปภาพ:http://news.kseries.co/wp-content/uploads/2017/04/vlia.jpg

ชื่อเรื่อง : 시카고 타자기 / Chicago Typewriter

ประเภท : Fantasy, Romance, Comedy

จำนวนตอน :  16 ตอน

ออกอากาศช่อง : tvN

ฉายเมื่อ : 2017-Apr-07 to 2017-May-27

วัน-เวลา : Friday & Saturday 20:00 [ ตามเวลาเกาหลี ]


Chicago Typewriter

เป็นซีรี่ส์โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ทางช่อง tvn ผลงานการเขียนบทของนักเขียน จินซูวาน เจ้าของผลงาน Kill Me, Heal Me ( MBC, 2015 ) และ The Moon That Embraces the Sun ( MBC, 2012 ) แม้จะออกมาไม่กี่ตอน แต่ว่าเป็นการเปิดเรื่องมาได้อย่างน่าสนใจ บวกกับความฮา และการเล่นใหญ่ระดับรัชดาลัยของยูอาอินที่มารับบทพระเอก ก็ทำให้เรื่องช่วงแรกออกมาในโทนคอมเมดี้ซะมาก แต่ดูแล้วก็มีการปูไปทางดราม่าประมาณหนึ่ง ก็ต้องรอดูกันว่าจะไปทางดราม่าหนักขนาดไหนอ่ะเนอะ


เรื่องย่อ

รูปภาพ:https://www.fankdramas.com/wp-content/uploads/2017/04/Chicago-Typewriter159.jpg

ในปี 2017 ฮันเซจู ( รับบทโดย ยูอาอิน ) เป็นนักเขียนไอดอลชื่อดัง มีผู้ชื่นชมติดตามผลงานของเขามากมาย เพียงนั่งหน้าแป้นพิมพ์ เขาใช้ชีวิตคนเดียวในบ้านหลังใหญ่ ผลิตผลงานมากมายแทบไม่พัก

วันหนึ่งเขาเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อพบปะแฟนต่างประเทศของเขา เขาพบเครื่องพิมพ์ดีดโบราณที่ร้านแห่งนั้น เมื่อเขาเข้าใกล้พิมพ์ดีดก็เกิดความรู้สึกประหลาด เขาขอซื้อเครื่องพิมพ์ดีดจากเจ้าของแต่ถูกปฏิเสธ คืนนั้น เกิดเรื่องเหลือเชื่อขึ้นกับชายเจ้าของเครื่องพิมพ์ดีด และนั่นทำให้เขาตัดสินใจส่งเครื่องพิมพ์ดีดข้ามทวีปมาให้เซจู

จอนซอล ( รับบทโดย อิม ซูจอง ) แฟนคลับตัวแม่ผู้คลั่งไคล้และเทิดทูนบูชานักเขียนอย่างฮันเซจู เธอทำงานรับจ้างทุกอย่างเพื่อหาเงิน วันหนึ่งเธอถูกจ้างให้นำพัสดุไปส่งที่บ้านของนักเขียนที่เธอชื่นชอบ แต่เขากลับเข้าใจว่าเธอเป็นสตอกเกอร์โรคจิต เพราะเธอสามารถเข้ามาในบ้านของเขาได้โดยที่เขาไม่ได้เปิดประตูให้ ด้วยข้ออ้างว่าสุนัขของเขา นำเธอเข้ามา แต่นั่นไม่ใช่เรื่องบังเอิญครั้งเดียวที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งคู่

วันหนึ่งเธอได้อาสาช่วยเขาพิมพ์ต้นฉบับเพราะเขาบาดเจ็บที่มือ ระหว่างที่นั่งทำงานอยู่ด้วยกัน เซจู รู้สึกเหมือนเขาได้ย้อนเข้าไปในห้วงเวลาในยุคที่ญี่ปุ่นเข้าปกครองเกาหลี ( ราว 1930s ) เขาได้พบคนที่หน้าเหมือนเธอ

รูปภาพ:http://www.dreamers.id/img_editor/58467/images/chicago-typewriter-ep-3-4-.jpg

เรื่องย่อฉบับรวบรัดตัดตอนยังน่าสนใจ น่าดูขนาดนี้ จะไม่ดูก็ยังไงๆ อยู่น้า


นักแสดงหลัก

รูปภาพ:http://tv.mthai.com/app/uploads/2017/03/Chicago-Typewriter-1.jpg

ยูอาอิน รับบทเป็น ฮันเซจู


รูปภาพ:http://tv.mthai.com/app/uploads/2017/03/Chicago-Typewriter-2.jpg

อิมซูจอง รับบทเป็น จองชอล


รูปภาพ:http://tv.mthai.com/app/uploads/2017/03/Chicago-Typewriter-3.jpg

โก คยองพโย รับบทเป็น ยูจินโอ


ก็พูดได้แค่ว่า พลาดไปก็จะเสียใจนะจ๊ะ เพราะเรื่องนี้นอกจากพล็อตจะน่าสนใจ ขอคอนเฟิร์มอีกรอบ ดารานักแสดงนี่เล่นใหญ่อลังการ รัชดาลัยมากค่ะ เล่นใหญ่ตั้งแต่คนยันหมาอ่ะค่ะ อยากให้ได้ลองสัมผัสความฮาขนาดนี้จริงๆ นะคะเนี่ย ไม่งั้นไม่เชียร์หนักขนาดนี้หรอก อิ้อิ้!