สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน

วันนี้มาพบกับช่วงรีวิวของดีของเด็ดกับเราอีกแล้วน้าาา วันนี้มีเซ็ตแปรงดีๆ ดูสวย ดูหรู ดูแพง ที่สำคัญคุณภาพดีมากๆๆ แนะนำสาวๆ SistaCafe กันสักหน่อยกันค่ะ นั่นก็คือเซ็ตแปรงBRUSH BIBLE COLLECTIONจากแบรนด์

https://www.facebook.com/witchlist.bkk/?ref=br_rs

เซ็ตสวยคุณภาพแน่นขนาดนี้ เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนจะต้องชอบแน่นอน ที่สำคัญภายในเซ็ตให้มาถึง 12 ด้ามด้วยกันเซ็ตสวยครบจบภายในเซตเดียวแบบนี้ เราต้องบอกต่อค่าา

ตามเรามาดูกันเลยจ้า

มาดูที่แพ็กเกจกันจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจมาสวยหรูขนาดนี้ ตอนนี้เราจะจะยังไม่พูดกันถึงคุณภาพค่า มาพูดกันที่แพ็กเกจกันก่อน แพ็จเกจของแบรนด์นี้ เป็นคอนเซ็ปต์แบบwhitesoftcleanสวยเรียบหรูดูแพงมาก แถมเค้ายังมีให้เขียนชื่อลงบนกล่องได้ด้วยค่า

ทำให้เราๆ สามารถนำมาเป็นของขวัญได้ ไม่ว่าจะเป็นของชำร่วยงานสำคัญต่างๆ หรือว่าวันเกิดเพื่อนบอกเลยว่าสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองก็เขียนชื่อตัวเองไปค่าเจิดๆ เริ่ดๆ

มาดูตัวแปรงกันบ้าง

เป็นสีขาวทั้งขนและตัวแปรง บอกเลยดูสวยคุณหนูสุดๆ รู้สึกเหมือนเป็นนางฟ้าเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ช่วงรีวิว..ใช้ดีจนอยากบอกต่อ

ในส่วนของบริเวณใบหน้า

ประกอบด้วยแปรงเซ็ตสวย ทั้งหมด 5 ด้ามด้วยกัน

- Press powder

แปรงตัวนี้เป็นแปรงที่ใช้สำหรับแป้งพัฟอัดแข็งนะตัวเธอ บอกเลยว่าแอบใช้เจิดกว่าพัฟ เพราะเกลี่ยได้เนียนละเอียด ไม่หนาเตอะ ที่สำคัญไม่เป็นคราบจ้า ส่วนใหญ่เราจะไม่ใช้แปรงกับแป้งอัดแข็งเพราะแปรงจะไม่ค่อยติดขนแปรง แต่ตัวนี้คือดี ปัด โปะ เกลี่ยเบาๆ ก็ได้ผิวเนียนสวยแล้วค่ะ

-Loose powder

แปรงนี้ใช้สำหรับแป้งฝุ่น บอกเลยว่าขนนุ่มมาก ไม่ระดายเคืองผิวหน้าเลย คุณภาพดีพอๆ กับแบรนด์ดังๆ เลยค่า ที่สำคัญคือหัวแปรงไม่ใหญ่มาก ปัดเข้าถึงบริเวณใต้จมูก ทำมาพอดีกับสัดส่วนของใบหน้าเราได้อย่างเหมาะเจาะ

- Contour

มาในส่วนของตัวคอนทัวร์หน้า ด้วยความที่แปรงของเค้าเนี่ย หนาและนุ่มขนละเอียดเนี่ย พอปาดคอนปัวร์ไปคือไม่ทิ้งคราบ เกลี่ยเนียน และไม่ทิ้งคราบเลยจ้า ต้องมาพิสูจน์กันค่า

- Blush

ในส่วนของบลัชนี้ ชอบตรงที่ขนาดเลยจ้า เข้ากับหน้าเราพอดี จิกสีติดขึ้นมา ปาดบนหน้าเกลี่ยเบาๆ เนื้อสีของแป้งบลัชกระจายตัวได้ดีมาก ที่สำคัญคือไม่ทิ้งรอยแป้งให้ต้องเอามือปาดซ้ำสองให้รำคาญ สวยเจิดแบบป้ายแล้วเกลี่ยทีเดียวเอาอยู่ค่า

- Flat top foundation

ตัวนี้สำคัญ แปรงเกลี่ยรองพื้น ขาดไม่ได้เลยค่า คุณสาวๆ ต้องมีให้ได้ แบรนด์นี้เราชอบที่สุดก็แปรงเกลี่ยรองพื้นของเค้าเนี่ยแหละ เพราะมันไม่หนามาก เกลี่ยง่าย ขนนุ่ม ปาดซ้าย ปาดขวา ขึ้นบนลงล่าง แล้วสวยเสร็จ เนียนกริบถูกใจสุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาในเซ็ตของตาและคิ้วเราจะขอรีวิวแบบภาพรวมเลยนะค้าา เพราะว่าภายในเซ็ตเค้าให้มาถึง 7 ด้ามด้วยกัน บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มเลยเลยทีเดียวเชียว โดยประกอบด้วย- Overall Eyeshadow- Round Shadow- Crème Shadow- Angle Shadow- Angle Liner

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รีวิวแบบฉบับรวบรัดเลย

คือ ตัวแปรงทั้งหมด 7 ด้ามที่ให้มานี้ คือ ครบ ครบ ครบ เลยค่า จะละเลง จะปาด จะเฉียง มีหัวแปรงทั้งวงกลม หัวแบน หัวเล็ก หัวใหญ่ ตัดเฉียง ตัดตรงมีให้มาครบหมดค่า ใช้ 1 สี 1 แท่งยังได้สีไม่เลอะ ปาดไลเนอร์ก็ได้ เอาสิ ให้มาครบแล้วมาสนุกกับการแต่งหน้าแบบนี้ด้วยกัน รับรองว่าสาวๆ ไม่มีผิดหวังแน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:

รับรองว่าดีจริงๆ นะตัวเธอ ไม่ควรพลาดเลยค่า ใช้ดีอยากบอกต่อ เอ้าสาวๆ คนไหนที่สนใจ อยากจะหามาเป็นเจ้าของ ลองเสิร์ชหาร้านได้ในกูเกิล หรือซื้อที่ร้านขายเครื่องสำอางและเสื้อผ้าแถวสยามที่เพิ่งเปิดใหม่ได้เลยจ้า

อย่าช้า ได้ข่าวมาว่าของหมดไวมั่กๆ ต้องรับไปหาซื้อสักหน่อยแล้วค่าาาา