สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว เนื่องจากเวลาออกไปข้างนอกต้องเจอมลภาวะมากมาย ยิ่งสาวๆ ที่แต่งหน้าด้วยแล้ว พวกเครื่องสำอางแค่ล้างด้วยสบู่หรือโฟมอาจจะไม่พอ จึงควรใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดก่อนเพื่อป้องกันสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวด้วยใช่ไหมคะ

วันนี้เลยมีรีวิว

ผลิตภัณฑ์ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า

ที่เราแอบซุ่มใช้มาซักพักแล้ว จะเป็นยังไงลองมาชมกับรีวิวของเจ้าตัวนี้กัน

CHARIS Clear Water

แอบแถมรีวิว

CHARIS Power Deep Cleansing Gel

ที่พึ่งซื้อมาด้วยเลย เยเย้

รูปภาพ:https://scontent.fbkk1-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/17904474_1442959949101502_7394480189614961811_n.jpg?oh=997ee7e86e66302431eb2eb940ab380f&oe=59C06F2Bรูปภาพ:รูปภาพ:

PACKAGE:✮✮✮✮✰


ดูงามแบบไม่เยอะ จริงๆ แอบชอบกล่องไปรษณีย์เขาด้วย 555 ที่ซีลคลุมขวดมีแจ้งรายละเอียดครบถ้วน บรรจุภัณฑ์เป็นขวดพลาสติกใส หัวบรรจุภัณฑ์เป็นแบบฝาเปิดปิด เทให้โลชั่นน้ำออกมา แอบหักนิดนึงตรงสกรีนบนขวดค่อนข้างลอกง่าย พอลอกซีลออกมาพวกตัวอักษรบนขวดแอบติดมาด้วย

รูปภาพ:

TEXTURE:✮✮✮✮✰


โลชั่นน้ำสำหรับเช็ดทำความสะอาด เป็นไปตามคำเคลมของแบรนด์เลยคือ5 FREE™(ไฟว์ฟรี) จริงๆ ไม่มีทั้งกลิ่นไม่มีน้ำมันไม่มีสารกันเสียพาราเบนไม่มีน้ำหอมและที่สำคัญเลยไม่มีแอลกอฮอลล์คนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ ( ถึงยังไงก็ควรใช้โฟม หรือสบู่ทำความสะอาดผิวหน้าหลังใช้ตัวนี้ทำความสะอาดด้วยค่ะ )


Price:✮✮✮✰✰


ราคาแอบสูงสำหรับนักเรียนนักศึกษานิดหน่อย แต่ยังอยู่ในระดับที่สามารถเก็บตังค์ซื้อได้อยู่ค่ะ พอเทียบกับปริมาณก็คุ้มมม เราใช้มาเกือบเดือนนึง ใช้ทุกวัน หายไปแค่ครึ่งขวดเอง

----------------------ความรู้สึกหลังใช้

คือ ตัว

ชาริส เคลียร์ วอเทอร์

เป็นโลชั่นน้ำทำความสะอาดที่ทำหน้าที่ทำความสะอาดผิวได้ดี ให้ความรู้สึก

เบาสบายผิวไม่เหนอะหนะ


ประหยัดเวลา

และปริมาณ

ในการใช้ทำความสะอาดได้เยอะกว่าตัวอื่นที่เคยใช้ เพราะปาดแล้วเครื่องสำอางแทบจะหลุดหมดในครั้งเดียว ถ้าวันไหนที่ไปม.แค่แต่งหน้าใสๆ ไม่ได้ใช้เครื่องสำอางเยอะก็จะใช้แค่สำลี1 – 2 แผ่นก็สะอาดเกลี้ยงทั้งใบหน้าแล้ว แต่วันไหนที่แต่งหน้าจัดเต็มก็อาจจะต้องใช้3 - 4แผ่น หรือเช็ดจนกว่าสำลีจะขาวเพื่อความชัวร์ ( จริงๆทำความสะอาดออกหมดตั้งแต่2 - 3แผ่นแล้ว )

เช็ดมากแค่ไหนก็ไม่แสบผิว

เช็ดตรงตาก็ไม่แสบนะ


แต่ใครที่ลง Waterproof หนักๆ แนะนำใช้ Remover เฉพาะส่วนตาแยกก็ดีค่ะ

และผลลัพธ์ที่ไม่แน่ใจว่ารู้สึกไปเองรึเปล่าคือ หลังเช็ดทำความสะอาดแล้ว เหมือนได้บำรุงผิวไปในตัว

คือจะ

เหมือนมีฟิล์มบางๆ มาเคลือบผิว ช่วยล็อคความชุ่มชื้น ใช้แล้วหน้าใส และผิวนุ่มฉ่ำน้ำเบาๆ

ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดความระคายเคืองผิว

ตั้งแต่ใช้มาจนตอนนี้หมดไปจะครึ่งขวด ยังไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองแต่อย่างใด

ขวดนึงใช้ได้เดือนกว่าๆ เกือบสองเดือนเลยนะ ขนาดเราใช้เช็ดทุกวันตอนเย็น อยู่บ้านไม่ได้แต่งหน้าก็ใช้นะ พวกฝุ่นที่เรามองไม่เห็นมันก็มี ก็ใช้ๆ ไปจะได้ชัวร์ว่าหน้าสะอาดแล้ว

----------------------

มาทดลองทำความสะอาดผิวหน้าให้ดูกันดีกว่าPart แต่งหน้าใสๆ ไปเรียน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แอบแถมรีวิวเจ้าตัวเจลล้างหน้าCHARIS Power Deep Cleansing Gel

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นตัวที่หลังจากใช้เจ้าCHARIS Clear Waterแล้วค่อนข้างแฮปปี้ เลยเพิ่งได้ฤกษ์เก็บตังค์ซื้อเจ้าตัวนี้อีกตัว ตัวนี้เพิ่งลองใช้มาได้ประมาณ 3 - 4 วันค่ะ


How to Use: ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Charis Clear Water บีบเจลเล็กน้อย นวดเบาๆ ทั่วใบหน้าที่เปียกชุ่ม


หลังจากทดลองใช้คือ ตัวนี้เป็นเจลทำความสะอาดผิวหน้าสีขาวขุ่น ไม่ผสมน้ำหอม ไม่มีกลิ่น ใช้แล้วรู้สึกว่าทำความสะอาดสิ่งสกปรก เครื่องสำอางที่อาจตกค้าง และความมันส่วนเกินได้ดียิ่งขึ้น หลังล้างหน้าไม่มีความรู้สึกว่าผิวหน้าแห้งลงแต่อย่างใด เหมือนช่วยเพิ่มเกราะความชุ่มชื้นมาอยู่บนผิวหน้าบางๆ ทำให้หน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ปล. รีวิวนี้เป็นเพียงความเห็นของเราเท่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผิวหน้าและความชอบของแต่ละคนด้วยนะคะ

การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนสำคัญที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นเหมือนสเต็ปแรกในการบำรุงดูแลผิว

ทุกคนควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสะอาดแก่ผิวหน้า และเหมาะกับสภาพผิวนะคะไว้ถ้ามีอะไรเด็ดๆจะมารีวิวให้ชมกันในครั้งหน้านะคะ ขอบคุณมากๆค่า<3