สวัสดีค่ะสาวๆ

SistaCafe

วันนี้เราอยู่กันที่ญี่ปุ่นค่ะ เป็นญี่ปุ่นที่นั่ง BTS มาลงได้ 555555 ใครหลายคนอาจจะเคยไปไชน่าทาวน์กันบ่อยๆ แล้ว วันนี้เราลองมาออนทัวร์กันที่

Japanese Town

กันบ้างค่ะ ที่นี่เป็นแหล่งรวมชาวญี่ปุ่นในย่านสุขุมวิทเลยก็ว่าได้ ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 33/1 ที่นี่จะมีอะไรบ้าง เราไปดูกันค่ะ


รูปภาพ:

วันนี้เราเดินทางกันด้วยชินคันเซน เอ้ย BTS ค่ะ ลงกันที่สถานีพร้อมพงษ์ ใช้ทางออก 2 ลงบันไดฝั่งเดียวกับ Emquartier แล้วเดินย้อนขึ้นมาที่ซอยสุขุมวิท 33/1 ค่ะ


รูปภาพ:

เราจะพบชาวต่างชาติเนืองแน่นกันไปหมดเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น  เริ่มกันที่ร้านแรกค่ะ TAN TAN MEN


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อเนื่องกับร้าน MIKA - NOM ค่ะ เป็นร้านขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยเมนูสตอรว์เบอร์รี่ครีมพัฟ

รูปภาพ:รูปภาพ:

พลาดไม่ได้เลยกับร้าน Custard Nakamura ค่ะ เป็นร้านเบเกอรี่โฮมเมดสัญชาติญี่ปุ่น มีสาขาอยู่ที่จังหวัดชิบะ และมีสาขาเดียวในประเทศไทย อร่อย ราคากันเอง เริ่ดมากก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อีกหนึ่งร้านเมนูเส้นที่ใหญ่และสะดุดตามากๆ ได้แก่ TOMATO NOODLE ค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่นราคาสมเหตุสมผล เน้นเมนูเส้นเป็นหลัก เน้นซุปมะเขือเทศ แต่อย่างอื่นก็มีนะ ลองเลือกดูก่อนได้ เพราะเมนูเขามีเยอะมากจริงๆ


รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้านหนังสือน่ารักๆ ราคากันเอง ที่ร้าน Key Book ร้านหนังสือมือสอง ที่แปะป้ายลดราคาตัวใหญ่ๆ บอกเลยว่าช้อบชอบ มีหนังสือให้เลือกเยอะแยะเลยล่ะค่ะ


รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อด้วย NEO ร้านขายของสามราคามีตั้งแต่ 60 , 80 , 100 บาท มีของให้เลือกซื้อเยอะมาก มีของเล็กๆ น้อยๆ ที่บางทีเราคาดไม่ถึงว่ามันต้องมี เพราะคนญี่ปุ่นเป็นชาติที่มักจะใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อยู่เสมอ อย่างเช่นถุงเท้าใส่ขาเก้าอี้ น่ารักมากๆ เลยล่ะค่ะ


รูปภาพ:

เมื่อเสร็จแล้วเราก็ไปเดินเล่นกันต่อค่ะ ด้านในมีโรงเรียนสอนทำอาหาร และซุปเปอร์มาร์เก็ต ขอบอกว่าทั้งซุปเปอร์ ไม่มีใครพูดภาษาไทยเล้ยยยยยยยย  55 มโนว่าบินไปญี่ปุ่นแล้วเรียบร้อย อิอิ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆ ที่

Japanese Town

มีอะไรให้เราทำเยอะแยะเลยใช่ม้าา ถ้าใครเบื่อๆ อยากลองสัมผัสบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นในเมืองไทย ลองแวะกันมาที่นี่ได้นะคะ ไปมาสะดวกมากๆ เลยค่ะ

แถมมีทั้งที่กิน ที่ช้อป ราคาไม่แพง ไม่ต้องเสียเงินซื้อตั๋ว ก็สัมผัสบรรยากาศสไตล์เจแปนนิสง่ายๆ ได้ที่ไทยแลนด์นี่ล่ะค่าาา

ไว้ครั้งต่อไปเราจะพาสาวๆ ไปเที่ยวคนเดียวแบบไม่ง้อใครกันที่ไหนอีก โปรดรอติดตามด้วยนะค้าาา ไปก่อนน้า บ๊ายบาย