รูปภาพ:

สวัสดีค่ะ สาวๆ SistaCafe ทุกคน

ปีนี้ทำงานยุ่งมาก แค่ Q2 ไตรมาสที่สองของปี สเกลงานก็ So Hot มากเลย ไปประชุมรับบรีฟงานกับลูกค้ารัวๆ ต้องวางแผนชีวิตการทำงานซะหน่อย ไม่งั้นแย่แน่ๆ

เราเริ่มจาก สมุดโน้ต ก่อนเลย เพราะชีวิตการทำงานของเราต้องจดบันทึกทุกอย่างเอาไว้บนสมุดโน้ต ยิ่งเราเป็นคนความจำสั้นด้วยนะ ถ้าไม่จดบันทึกงานพังแน่ๆ และการจดบันทึกยังช่วยในเรื่องการวางแผนระบบการทำงาน เหมือนกับการจัดชั้นหนังสือ ถ้าจัดให้เป็นระเบียบก็จะหาหนังสือได้ง่ายขึ้นเช่นกัน ซึ่งจะทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้นและทำงานอย่างมีระบบเพื่อทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย

ดังนั้นเราเริ่มจัดสมุดโน้ตให้เป็นระเบียบกันดีกว่า งาน DIY ก็ต้องมาจ้า


รูปภาพ:

สาวๆ บางคนคงสงสัยว่าโทรศัพท์มือถือจะเอามาทำไม เราบอกให้ก็ได้ว่าเอามาสั่งปรินท์ฉลากไงล่ะจ๊ะ อันดับแรกเราต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นมาก่อนตามภาพ


รูปภาพ:

อันนี้คือหน้าหลักของแอปพลิเคชั่น ดังกล่าว เราสามารถเลือกรูปแบบใดก็ได้ หรือจะ Create ขึ้นมาใหม่ก็ได้

รูปภาพ:

พอเข้ามาในหน้าดีไซน์ เราสามารถ Edit ตัวอักษร รูปภาพตามใจเพียงไปคลิกที่ ตัวอักษร รูปภาพ และเลือกใหม่ตามที่เราต้องการ พอเสร็จก็สั่งปรินท์ได้เลยเวลาเลือกสีเทปฉลาก ต้องเลือกให้ตรงกับของเราด้วยนะ ในกรณีที่เลือกไม่ตรง กดปรินท์ครั้งแรกจะยังปรินท์ไม่ได้ แต่เครื่องจะช่วยปรับสีเทปให้ตรงกัน แล้วเราต้องกดปรินท์อีกครั้ง มันจะปรินท์ได้นะ

รูปภาพ:

อันนี้เป็นเทปฉลากที่เราได้ออกแบบเอาไว้ พอใช้ได้ไหมจ๊ะ

รูปภาพ:

ผลงานของเรา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เพียงเท่านี้เราก็จะได้สมุดโน้ตน่ารัก แถมเอาไว้จดงานก็เป็นระเบียบ จะหาอะไรก็แสนง่าย การทำงานก็จะเป็นระบบมากขึ้น และก็จะส่งผลให้เราทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเลยนะ ชีวิตการทำงานก็จะดีขึ้นนะ

ใครสนใจเครื่องนี้ ราคาประมาณ 19xx บาท ลองเสิร์ชหาร้านขายได้ในกูเกิ้ลน้า ร้านขายเครื่องเขียนในห้างที่มีหลายสาขา ก็มีขายจ้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย