สวัสดีค่ะสาวๆ

เบื่อกันแดดที่ใช้กันทุกวันหรือยังคะ ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ประเทศไทยเราก็ร้อนเอาซะมากๆ นอกจากการใส่เสื้อแขนยาว ใส่หมวก กางร่มแล้ว ก็ยังไม่สามารถปกป้องผิวได้ 100% เพราะเจ้า UVA และ UVB สามารถทำร้ายเราได้แม้หลบในที่ร่ม!

การทาครีมกันแดดเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะช่วยปกป้องผิว แดดไม่เพียงแค่ทำให้หมองคล้ำ แต่ทำให้เกิดฝ้า ริ้วรอย รวมถึงมะเร็งของผิวหนังได้เลยล่ะ วันนี้เลยมาแนะนำ

ครีมกันแดดเนื้อมูส “ Aprilise ” เอพริลไรซ์

เป็นกันแดดที่เป็นได้ทั้งรองพื้น แถมบำรุงผิวด้วย ใช้ง่ายไม่ยุ่งยากเลยค่ะ มาดูตัวผลิตภัณฑ์กันเลย


รูปภาพ:

เอพริลไรซ์ ซิลกี้ รีทัช ซันสกรีน SPF 50 PA +++ แบรนด์เคลมว่าเป็นกันแดดเนื้อมูสใยไหม ที่สามารถใช้แทนรองพื้นได้เลย มี SPF PA 50+++ กันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำกันเหงื่อด้วย!สำคัญเลยคือช่วยกันแดด เป็นทั้งครีมบำรุงผิวที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว เมื่อเราโดนแดดมากๆ ก็จะสูญเสียน้ำมาก มีผลทำให้หน้าแห้ง หมอง แถมยังเป็นรองพื้นอีกด้วย มาครบขนาดนี้ 4 in 1 เลยทีเดียว! แถมควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชม. เชียวนะ!


รูปภาพ:

แพ็กเกจจิ้งเป็นกระปุกฝาหมุน มีตัวฝาปิดอีกชั้นกันฝุ่น ดูสะอาด ปลอดภัย อ๋อ วันหมดอายุมีอยู่ที่ก้นกระปุกนะจ๊ะ

รูปภาพ:

เมื่อเปิดฝาที่ปิดกันฝุ่นออก เราจะเจอกับเจ้ากันกันแดด เอพริลไรซ์ เนื้อมูสใยไหม นุ่มๆ เนื้อนุ่มมากจริงๆ มีกลิ่นหอมด้วย

ลองเกลี่ยเนื้อกันแดด

รูปภาพ:

สีของเนื้อกันแดดจะออกสีเนื้อๆ สามารถใช้แทนรองพื้นได้จริงๆ จ้ะ ใช้ในวันสบายๆ ที่ขี้เกียจแต่งหน้า หรือเวลาที่เร่งรีบด่วนจี๋! ใช้ง่าย ฟินๆ สบายๆ เลย ไม่ยุ่งยากด้วย!

ลองทาให้ดู เปรียบเทียบกัน

รูปภาพ:

ลองทาให้ดูนะ ข้างที่ใช้กันแดด ผิวจะดูขาวเนียนไปเลยเหมือนใช้รองพื้นจริงๆ แต่ถ้าผิวคล่ำมากๆ แนะนำว่าไม่ต้องใช้เยอะนะ ทาบางๆ ก็พอ ไม่ต้องกลัวว่าจะวอก ทิ้งไว้สักพักสีมันจะดรอปลงกลืนไปกลับสีผิวเลยล่ะ เป็นรองพื้นเบาๆ ในวันสบายๆจากที่ลองใช้มา 1 อาทิตย์เนี่ย ผิวยังไม่คล้ำขึ้นเลยนะ แสดงว่ากันแดดได้ดีเลยล่ะ แล้วก็หน้ามีความมันบ้างเพราะเป็นคนหน้ามันอยู่แล้วด้วย มีกลิ่นหอม น่าจะใส่น้ำหอมมา ใครกลัวแพ้ลองทดสอบดูก่อนนะอีกอย่างมันบางเบามากๆ เหมือนไม่ได้ทา แต่จริงๆ ทาแล้วให้ความชุ่มชื้น สบายผิว ชอบตรงนี้ล่ะ ทำให้รู้สึกว่าไม่หนักหน้า สบาย ฟินๆ ไปตลาดก็หน้าผ่องได้ อิอิ

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยลุคแต่งหน้าโดยใช้กันแดด “ เอพริลไรซ์ ” แทนรองพื้น ผสมรองพื้นสีเข้มไปนิดนึง คอนทัวร์ ไฮไลท์ เฉดดิ้งปกติ ได้ลุคแบบนี้เลย เลิฟฝุดๆ >.< แอบดูสายฝ. เหมือนกันนะเนี่ย อิอิ

จบแล้วสำหรับการรีวิวกันแดดเนื้อมูสใยไหม ที่ประสิทธิภาพดีจนอยากแนะนำ หวังว่าจะเป็นทางเลือกให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหากันแดดกันอยู่น้า สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย

รูปภาพ: