สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เจอกันอีกแล้วกับกระทู้เด็ดรวมไอเทมน่าใช้ สำหรับวันนี้จะพูดถึง

สกินแคร์ที่ช่วยเกี่ยวกับรอยด่างดำ

สำหรับหลายๆ คนที่เป็นสิว หลังสิวหายก็ต้องมีร่องรอยสงครามเป็นธรรมดา บางคนหายง่ายก็โชคดีไป บางคนหายยากก็ต้องหาตัวช่วย ซึ่งสกินแคร์ที่ดูแลปัญหานี้ก็มีมากมาย ต้องเลือกดีๆ ใช้แล้วเห็นผลราคาก็มีเยอะ ตั้งแต่ถูกจนไปถึงแพง

เราเลยอยากจะมาแชร์

5 สกินแคร์ที่ช่วย เปลี่ยนรอยจุดด่างดำ ให้หน้าใสปิ๊ง ในราคาจับต้องได้ ไม่ว่าจะเป็นวัยนักศึกษาหรือวัยทำงาน

จะโดนจะเด็ดยังไงไปดูกันค่า....

1. Medmaker Vitamin E Cream

รูปภาพ:www.ebay.com/...MEDMAKER-VITAMIN-E-CREAM...-/151676249947

เนื้อครีมเข้มข้นสีขาว วิตามินอีช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนังทดแทนส่วนที่สูญเสียไป ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้รอยแผลเป็นจางลง ลดรอยเหี่ยวย่น บำรุงผิวให้นุ่มเนียน รักษาสภาพความชุ่มชื้นของผิวหนัง

เป็นอีกตัวที่เหมาะกับคนผิวแห้ง เพราะเนื้อครีมเข้มข้นขั้นสุดๆ ทาก่อนนอน เช้ามาหน้านิ่มฟู คนหน้ามันอาจเหนอะไปหน่อย เรื่องรอยดำ ก็ไม่แพ้ตัวอื่นๆ ค่ะ ราคา: 8x บาท ขนาด 20 กรัม

2. Smooth E Cream

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/ee/d9/0a/eed90a9d65726873b8ff20123cfa222f.jpg

ด้วยส่วนผสมของวิตามินอีธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูและยืดอายุผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ จึงใช้ได้ผลดีกับการลดรอยแผลเป็นริ้วรอย มีส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์ธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ละมุน คงความชุ่มชื่นของเซลล์ผิว

เนื้อครีมเข้มข้น กลิ่นหอม ใช้แล้วหน้านุ่ม ทาเป็นครีมบำรุงผิวได้ในตัว ใช้ต่อเนื่องรอยดำจะค่อยๆ จางลงค่ะ  ราคา: 12x บาท ขนาด 15 กรัม

3. Scar Mate

รูปภาพ:https://www.google.co.th/search?q=scar+mate+%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A1&rlz=1C1CHZL_enTH700TH700&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ved=0ahUKEwjaiZbmp97TAhUHv48KHQ22AksQsAQIMA&biw=1366&bih=672#imgrc=fD_FcfL-RxENoM:

ช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแผลเป็น จากสารสกัด Allium Cepa เข้มข้น ผสมผสานกับสารสกัด Papain และ เมือกหอยทาก ซึมง่าย ทาแล้วไม่เป็นคราบแต่งหน้าตามได้ ลดปัญหาผิวจากรอยแผลทุกชนิด ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ เนื้อเจลใส ซึมง่ายสุดๆ

กลิ่นหัวหอมแดงจางๆ อารมณ์ออแกนิคเหมือนหั่นหอมมาพอกหน้า รอยดำจากแผลและสิวจางเร็ว ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยลดการเกิดสิวใหม่  ไม่อุดตัน คนผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวใช้แล้วดีงาม ราคา: 23x บาท  ขนาด  10 กรัม

4. Clinascar gel

รูปภาพ:www.lazada.co.th/clinascar-35-942107.html

ส่วนผสมคล้ายกับ Hiruscar Postacne ส่วนผสมหลักๆ คือ Allium cepa  , Allantoin , Vitamin E , Alovera powder เนื้อเจลเป็นสีใส แอบหนักหน้าไปหน่อยแต่รอยดำลดจริง มีกลิ่นน้ำหอมชัดเจน ทาลงผิวไปแล้วจะรู้สึกเหนียวหน้ามากๆ

นอกจากจะลดรอยดำแล้วยังเน้นให้ความชุ่มชื้นด้วย ใครผิวขาดน้ำ ต้องการความชุ่มชื้น ก็เป็นอีกตัวที่หน้าสนใจค่ะ  ราคา: 28x บาท  ขนาด 15 กรัม

5. Hiruscar Postacne

รูปภาพ:http://hpharma.com.my/image/cache/data/hiruscar_post_acne_gel_10g-600x600.jpg

เจลใสซึมซาบเร็ว ใช้แต้มแผลเป็นจากสิวโดยเฉพาะ เช่น รอยหลุมสิว รอยดำ รอยอักเสบแดงและยังช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวใหม่ ช่วยดูแลแผลเป็นที่นูนให้ตื้นขึ้น ใช้ก่อนการแต่งหน้าเป็นประจำจะช่วยให้ลดรอยแผลเป็น

ถ้าใช้ต่อเนื่องจะมีประสิทธิภาพดีขึ้น เนื้อเจลสีเหลืองใส ซึมง่าย แต่จะหนึบๆ ผิวเล็กน้อย  ราคา: 35x บาท  ขนาด  10 กรัม

ครบ 5 ตัวแล้วค่ะ สรุปในภาพรวม

ผิวแห้ง ---Medmaker ,Smooth E Cream และClinascar gel

ผิวแห้ง ---Scar Mate  และ Hiruscar Postacne

Medmaker ( แอบมันระหว่างวัน หน้าแห้งใช้ดี ) , Smooth E Cream ( ไม่มันมาก หน้ามันใช้ได้ ) และ Scar Mate  ( ได้หมดถ้าสดชื่น)


---------------------------------------------ใครสนใจตัวไหนอย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กัน เพราะแต่ละตัวเห็นผลจริงๆ และได้ลองกับตัวเองมาแล้ว เพราะเป็นคนนึงที่มีงบจำกัด ต้องเลือกที่ดีและอยู่ในงบ เลยอยากมาแชร์มากัน แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อนๆ ก็ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพผิวด้วยนะคะสำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนน้า บ๊ายบายค่า---------------------------------------------