สวัสดีค่ะ สาวๆ SistaCafe ทุกคนวันนี้ขนุนจะมาเสนอบทความกึ่ง Review กึ่ง How toแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่ง และวิธีใช้เปลียนสีผมให้กลายเป็นสีเทาได้ง่ายๆ ด้วยการ " สระผม " เท่านั้น!!โดยที่ทำแล้วออกมาสีผมตรงตามที่เราต้องการไม่ผิดเพี้ยนออกโทนเขียวเลยค่ะอยากรู้แล้วล่ะสิว่าไอเทมชิ้นนั้นจะเป็นอะไร ตามมาค่า


รูปภาพ:

ซึ่งตัวช่วยทำสวยของเราในวันนี้คือShampoo เปลี่ยนสีผมของ HairDistrict สี TOUCH MA ASHแชมพูสีม่วงที่จะช่วยขจัดเม็ดสีเหลืองออกจากเส้นผมหลังกัด  ทำให้สีผมที่เราลงหลังจากการกัดไม่ผิดเพี้ยนนั่นเองค่ะเรามาดูประสิทธิภาพของเจ้าแชมพูตัวนี้กัน


รูปภาพ:

สีผม BEFORE

ตอนแรกขนุนอยากจะทำผมสี ASH BROWN สียอดนิยมที่ฮิตที่สุดในยุคนี้แต่ว่าหลังจากทำสีก็เริ่มมีการ fade ผิดเพี้ยนไปหมดเลยตัดสินใจที่ทำสีผมใหม่ค่ะ คราวนี้อยากได้สีเทาไปเลย

สีผม AFTER

เป็นสีผมที่ทำเสร็จออกมาเรียบร้อยจากการกัดสีผม 2 รอบให้มีความสว่างถึงระดับ 11-12ใช้แชมพูล้างเม็ดสีเหลือง ก่อนจะลงสีเทาค่ะ


รูปภาพ:

หลังจากการกัดสีผมสองรอบสีที่ได้จะออกเหลืองๆ เป็นสีฟางใช้ได้ทั้งผมแห้งและผมเปียกนะคะจากนั้นชโลมแชมพูให้ทั่ว ( ยังไม่ต้องสระให้เกิดฟอง )เพื่อให้เม็ดสีม่วงในแชมพูได้ทำงานขจัดม็ดสีเหลืองจากผมทิ้งไว้ 20-30 นาที ค่ะ


รูปภาพ:

จากนั้นสระออกให้เกิดฟองเหมือนแชมพูปกติผลลัพธ์ที่ได้ก็ทำให้ผมออกเป็นโทนสีSliver**ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับระดับความสว่างของผมตอนกัด**ขนุนกัด 2 รอบความสว่างระดับ 11-12เรียกว่าต้องทำใจให้ผมพังเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:

ผลที่ได้จากการใช้แชมพูขจัดเม็ดสีเหลืองออกก่อนแล้วลงสีเทา ผมได้สีตรงตามที่ต้องการไม่เพี้ยนโทนสีเขียวค่ะเรียกว่าได้ผลน่าพอใจมากๆ ไม่ต้องกลัวว่าผมจะสีผิดจากชาร์ทสี สวยมั่นใจได้อย่างที่ต้องการแล้วล่ะค่ะใครที่สนใจแชมพูล้างเม็ดสีแบบนี้ ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมน้า ว่าจะหาซื้อหรือลองใช้ได้ที่ไหน ยังไงวันนี้ขนุนขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ค่ะ ^^