สวัสดีสาวๆSistaCafeทุกคนนะคะวันนี้เรามีของเล่นใหม่มารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน เป็นอะไรที่ฮิตมากๆ ช่วงที่ผ่านมา นั่นก็คือ" Missha 7-Days Colouring "ตอนเห็นครั้งแรกเราก็อยากลองเลย แต่ด้วยความที่เป็นคนไม่ชอบรอ ขี้เกียจพรีออเดอร์เลยไม่ได้ไปหามาจนอาทิตย์ก่อนไปเจอที่สยาม ก็เลยซื้อมาลอง มาเล่นซะหน่อย  ไหนๆ ก็ทดลองใช้แล้ว เลยอยากมารีวิวให้สาวๆ ทุกคนได้ดูกันค่ะ ✿

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนอื่นมาดูสีผมกันก่อน เป็นสีอะไรไม่สามารถระบุได้ เพราะได้ผ่านการย้อมทำสีมาหลายครั้ง แต่ไม่เคยกัดสีนะคะ ตอนนี้ผมก็สีน้ำตาล แต่เวลาออกแดดมันจะออกน้ำตาลส้มๆ แดงๆ ค่อนข้างสว่างเลยทีเดียว

รูปภาพ:

วิธีใช้ครีมเปลี่ยนสีผม

รูปภาพ:

1. สระผมตามปกติ แต่ห้ามใช้ครีมนวดผมนะคะ เดี๋ยวสีจะไม่ติด แล้วเช็ดผมให้หมาดๆ

2. เทครีมเปลี่ยนสีผมลงบนมือ แล้วค่อยๆ ละเลงไปบริเวณปลายผมเลย

3. ทิ้งไว้ 10-15 นาที ( เราทิ้งไว้นานกว่านั้นนะคะ ประมาณ 25 นาที )

4. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด จนกว่าฟองและความลื่นหมดไป เช็ดผม เป่าผมตามปกติเลย


มาดูผลลัพธ์กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

ดูออกกันมั้ยคะ? เราว่าสีมันไม่ค่อยต่างจากเดิมเท่าไหร่ น้ำตาจะไหล ;-; แต่ก็แอบคิดแต่แรกอยู่แล้วว่ามันน่าจะติดสีแค่นี้ เพราะเราไม่ได้กัดสีผม ถ้าคนกัดสีผมอาจจะเห็นสีชัดกว่านี้ สำหรับผมสั้นแบบเราใช้เกือบๆ 1ซอง ( แค่ปลายผมนะคะ ) ถ้าคนผมยาวอาจจะต้องใช้ 2 ซอง

รูปภาพ:

หลังจากทำแล้วเค้าบอกว่าจะอยู่ได้ 5-7 วัน แต่เราก็ไม่ได้สังเกตนะคะ ว่าของเราทำแล้วอยู่กี่วัน เพราะมันไม่ค่อยมีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ ( พูดง่ายๆ คือ ดูไม่ออก ) แค่รู้สึกว่าสีผมมันไม่ประกายทองๆ แล้ว อาจเพราะสีเขียวไปทับ ส่วนอีก 2 สีที่เหลือค่อยว่ากัน สีม่วงอาจจะติดดีกว่าก็ได้เนอะ

ยังไงวันนี้ก็หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้ และเป็นส่วนช่วยตัดสินใจก่อนไปซื้อเนอะ บ๊ายบาย

รูปภาพ: