สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

รองเท้าผ้าใบถือว่าเป็นไอเทมที่สาวๆ ขาดไม่ได้เลยนะคะ เพราะช่วยเสริมลุค เปลี่ยนสไตล์ให้ได้หลากหลายเลยทีเดียว  เพราะรองเท้าคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะไปไหน ก็ต้องส่วมใส่รองเท้าที่สบายเหมาะกับตัวเรา และที่สำคัญต้องไม่ตกเทรนด์กันด้วย

วันนี้เราเลยมีแบรนด์รองเท้าผ้าใบ 10 แบรนด์ ที่ฮอตฮิตตลอดกาลมาบอกสาวๆ กันมาดูกันดีกว่าว่าแบรนด์ไหนเหมาะกับตามสไตล์ ตามลุคของเรา จุดเด่นของแต่ละแบรนด์คืออะไร และแบรนด์ไหนจะถูกใจเพื่อนๆกันบ้าง มาดูกันเลย>///<

1. Nike

รูปภาพ:http://www.praew.com/wp-content/uploads/2016/11/nike-flyknit-racer-oreo-euro-release-1_xlfel6-600x421.jpg

แน่นอนเมื่อพูดถึง Nike ใครๆ ก็ต้องรู้จัก เป็นแบรนด์รองเท้าที่มีมานาน ทั้งรองเท้ากีฬาและรองเท้าผ้าใบแฟชั่นที่มีดีไซน์โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ Nike และความเบาทนทาน ทำให้หลายๆ คนต่างยอมรับ ใส่ไปไหนมาไหนก็มีคนมอง เท่อย่าบอกใคร


2. Adidas

รูปภาพ:http://www.theatrixiom.co.uk/images/large/new/htje21ApwT6Z_02_LRG.jpg

เพื่อนๆ หลายคนต้องเป็นติ่งของแบรนด์นี้อย่างแน่นอน Adidas แบรนด์รองเท้าสัญชาติเยอรมัน สัญลักษณ์ 3 ขีด ทั้งรองเท้ากีฬาก็ดี รองเท้าผ้าใบก็สวย ราคามีตั้งแต่จ่ายได้ชิลล์ๆ ไปจนถึงกระเป๋าโล่ง หมดตัว ราคาสูงลิ่ว จึงเป็นแบรนด์ที่ ผู้คนส่วนใหญ่เลือกใช้ ด้วยวัสดุที่แข็งแรง การออกแบบที่หลากหลาย ทันสมัยเป็นแบรนด์ที่ทุกๆ คนต่างยอมรับ


3. Converse

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/wpimage.shopspotapp.com/wp-content/uploads/2016/06/01045337/b65b75320c0def741fc24650e582df9f.jpg

แบรนด์รองเท้าผ้าใบสามัญประจำบ้านที่ใส่กันตั้งแต่พ่อยันลูก Converse แบรนด์รองเท้าจากดินแดนแห่งเสรีภาพ เป็นแบรนด์ที่มีอายุกว่า 100ปี เติบโตมาจากการเป็นแบรนด์รองเท้าบาสเก็ตบอล จนฮิตกลายมาเป็นรองเท้าผ้าใบ ของวัยรุ่นทั่วทุกประเทศ ด้วยรูปทรง ที่ดูดีใส่สบาย เท่ แนวใส่ได้ทุกยุคทุกสมัย


4. Puma

รูปภาพ:https://photos6.spartoo.it/photos/385/3856692/3856692_350_A.jpg

อีกหนึ่งแบรนด์ดังจากประเทศเยอรมัน ด้วยสัญลักษณ์รูปเสือภูเขา รูปทรงทันสมัย มีลายแปลกๆ ใหม่ๆ รองเท้า Puma จุดเด่นอีกอย่างก็คือ น้ำหนักเบา ยิ่งรุ่นรองเท้ากีฬายิ่งใส่สบาย


5. Timberland

รูปภาพ:http://2.bp.blogspot.com/-OrvRhgKmDcM/VVLGaJN-eYI/AAAAAAAAEF0/VO6KorzSflI/s1600/5.jpg

แบรนด์รองเท้าเดินป่าเดินเขา ที่เก่าแก่อีกแบรนด์หนึ่ง รองเท้าหนังคุณภาพดี ทนทาน ใส่ได้ทุกสภาพอากาศ สามารถใส่ได้กับทุกชุดทุกสไตล์ หญิงใส่ได้ ชายใส่แล้วดี


6. Onitsuka Tiger

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/Ejhd0qfi7FM/maxresdefault.jpg

แบรนด์รองเท้าสัญชาติญี่ปุ่น ที่รูปทรงสวยงาม ลวดลายเป็นเอกลักษณ์ เป็นแบรนด์ที่ใส่ใจในเรื่องคุณภาพ รูปทรงเพรียว กระชับใส่สบาย ดูหรูหรา  และสีที่ดูดีมีรสนิยม ใครสนใจแบรนด์นี้ ไม่ต้องไปพรีออเดอร์ถึงญี่ปุ่นแล้ว เพราะมีช็อปในไทยแล้วนะจ๊ะ


7. Skechers

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/Ejhd0qfi7FM/maxresdefault.jpg

รองเท้ายี่ห้อนี่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนยกให้เป็นที่หนึ่งในด้านการใส่ง่าย ใส่แล้วสบาย พื้นนิ่ม ไม่ปวดเท้า เดินทั้งวันได้สบาย ระบายอากาศได้ดี ด้วยรูปทรงที่ระบายอากาศไม่อับชื้น มีน้ำหนักเบา และที่สำคัญสวยและดูเท่ไม่เหมือนใคร


8. Vans

รูปภาพ:http://www.vansonlineoutlet.com/images/Vans/Grey_Vans_Simpson_Print_Authentic_Cartoon_Skateboard_Shoes_02.jpg

เป็นแบรนด์ที่วัยรุ่นต้องรู้จัก ด้วยลวดลายที่ถูกใจวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นลวดลายเท่ๆ สวยๆ ลวดลายที่ออกแบบร่วมกับภาพยนตร์ การ์ตูนต่างๆ หรือจะลวดลายเรียบๆ ที่ดูหรูหรา และราคาไม่แพง ทำให้ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ง่าย จึงฮิตในหมู่วัยรุ่นตลอดมา


9. Reebok

รูปภาพ:http://www.stylistic.fr/wp-content/uploads/2016/04/reebok-classic-c85.jpg

แบรนด์รองเท้ากีฬาชื่อดัง มีการออกแบบที่ทันสมัย สีสันและลวดลายแปลกใหม่ สดใส วัสดุแข็งแรง ทนทานต่อแรงกดทับ และมีรุ่นที่เป็นรองเท้าผ้าใบออกแบบเป็นสีพาสเทล เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการรองเท้าผ้าใบใส่สบาย และสีสันสดใส


10. New Balance

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/87/ac/e9/87ace99f93283323d1696a1ca0671f30.jpg

แบรนด์ดังอีกหนึ่งแบรนด์สัญชาติอเมริกา เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีหลากหลายรุ่น ด้วยรูปทรงที่เป็นทั้งรองเท้ากีฬาก็ได้ รองเท้าแฟชั่นก็ดี ราคาที่ไม่แพงมากแลกมาด้วยคุณภาพที่ดีสมชื่อ New balance วัสดุเนื้อผ้าทำให้ดูแลรักษาได้ง่าย ทำให้คนติดอกติดใจผู้สวมใส่ไปแล้วทั่วโลก

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสาวๆ กับ 10 แบรนด์รองเท้าที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนคงรู้จักกันดีเลยใช่ไหมล่ะ  สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าคู่ใหม่ ก็ลองเลือกแบรนด์ที่ชอบ สไตล์ที่ใช่ให้เหมาะกับลุคเรากันเลยนะจ๊ะ วันนี้ไปก่อนน้า บ๊ายบาย ^^