สวัสดีค่ะ สาวๆ SistaCafe

การเป็นคนรักกัน จะให้ไม่มีสัญลักษณ์อะไรที่แสดงร่วมกันก็แปลกๆ อยู่ใช่ไหมคะ เพราะขึ้นชื่อว่าแฟน เราก็ย่อมอยากให้คนที่เป็นแฟนเรามีอะไรเหมือนๆ กันกับเรา หรือทำนองว่า เห็นแล้วรู้เลยว่าสองคนนี้เป็นแฟนกันนี่นาเพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยมีไอเดียดีๆ มาฝากสาวๆ กันค่ะว่าสิ่งของที่แสดงความรักนั้นมีอะไรบ้าง ใครมีแฟนอยู่ แชร์ไปให้คุณแฟนได้อ่านเลยค่ะ

1. แหวนคู่

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/b0/85/e8/b085e8fa9cf0a879ed385bfce8f2e3e7.jpg

สำหรับสิ่งของสิ่งแรกที่เหมาะสมในการแทนความรักของคู่รักคงหนีไม่พ้นแหวน นอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงการมีคู่ได้เป็นอย่างดีแล้ว ก็ยังเป็นการบอกให้คนทั้งโลกรู้ว่า "มีเจ้าของแล้ว"  ซึ่งการที่เราสวมแหวนยังทำให้เรานึกถึงคนรักทุกครั้งที่มองแหวนอีกด้วยยิ่งหากว่าใครต้องการเพิ่มดีกรีความหวาน ก็อย่าลืมเลือกแหวนแบบที่ประกบกันแล้วมีความหมายนะคะ เช่นเป็นรูปหัวใจ หรือนำมาต่อกันเป็นคำที่มีความหมายดีๆ ก็ได้ค่ะ


2. สร้อยข้อมือ

รูปภาพ:https://www.yoyoon.com/p-img/1200x1200/201503/Personalized-Love-Lock-and-Key-Matching-Couples-Bangle-Bracelets-Set_11223_1.jpg

สำหรับสร้อยข้อมือของคู่รักก็มีหลายๆ แบบให้เลือกสรร หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่รักในการสวมสร้อยข้อมือ อย่าลืมชวนคนรักของคุณให้มาสวมใส่ให้ฟินไปกับความรักนะคะ เพราะดูเหมือนเราถูกผูกอยู่ด้วยกัน โดยมีความรักเป็นสื่อกลางนั่นเองค่า


3. เคสโทรศัพท์มือถือ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/5e/2a/43/5e2a431eaba5946ff5184573bc0b3656.jpg

อีกหนึ่งสัญลักษณ์แทนความรักที่เหมาะสมกับยุคThailand 4.0 ได้แก่การใช้เคสโทรศัพท์ที่เป็นคู่กัน โดยการแสดงความรักแบบนี้ไม่ว่าใครได้เห็นก็ต้องอมยิ้มกันไปกับความน่ารักที่คุณและเขาได้มีให้กัน

บางคนชื่นชอบแบบเท่ๆ แนวๆ ก็เลือกเคสแนวเก๋ ๆ ซึ่งบางทีก็จะมีร้านที่รับทำเคสโทรศัพท์มือถือสลักชื่อเลยก็ว่าได้ สาวๆ ลองส่องพิกัดดูนะคะ


4. วอลเปเปอร์โทรศัพท์มือถือ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/87/da/cf/87dacfd18ceadf5755678be39cdfdd5c.jpg

การเลือกวอลเปเปอร์สำหรับคนรักกัน เป็นอะไรที่เกร๋มากๆ เลยค่ะซิส เพราะเชื่อไหมคะว่าบางวันเนี่ย เรามองจอโทรศัพท์มือถือมากกว่ามองสิ่งอื่นๆ กันเลยก็ว่าได้

ดังนั้นหากอยากให้คนรักคิดถึงเราตลอดเวลา การที่เราเลือกใช้ภาพหน้าจอเป็นรูปคู่นี่ล่ะค่ะ คือตัวเลือกที่โดดเด่นมากที่สุด และที่สำคัญยังทำให้ความรักยั่งยืนกว่าเดิมอีกด้วย เพราะจะทำอะไร จะแชทกับใครก็ต้องเจอหน้าแฟนก่อนอันดับแรก


5. แต่งตัวเป็นคู่

รูปภาพ:http://images.wookmark.com/375696_wookmark.jpg

สำหรับสายแฟชั่นนิสต้า เชื่อได้เลยว่าสาวๆ คงจะชอบการแต่งตัวด้วยเสื้อคู่รักแน่นอนเลยใช่ไหมคะ ข้อดีของการแต่งตัวเป็นคู่คือมุ้งมิ้ง และชวนให้คนที่เห็นอิจฉามากๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ชอบแต่งตัวเราก็ย่อมรู้สึกดี ที่เวลาเราแต่งตัวแล้วมีความโดดเด่นนั่นเองค่ะ

โดยเสื้อคู่รักในปัจจุบันก็ทำออกมาน่ารักมาก ไม่ได้มีแค่เสื้อยืดสกรีนลายแล้ว แต่ว่ามีทั้งเดรสและเสื้อเชิ้ตของหนุ่มๆ เรียกว่าใส่แล้วสวยหล่อ สมกันเหมือนกิ่งทองใบหยกเลยนะคะเนี่ย


6. รอยสักคู่รัก

รูปภาพ:http://www.piercingmodels.com/wp-content/uploads/2015/11/i-love-him-her-couples-tattoos.jpg

อีกหนึ่งสัญลักษณ์แสดงความรักนิรันดรก็คือ " รอยสัก " การสักจะทำให้คุณทั้งคู่ซาบซึ้งในความรักมากยิ่งขึ้น ก็แหม กว่าที่จะได้รอยสักมาเจ็บปวดแค่ไหน เวลาที่มองรอยสักทีไรก็เห็นถึงอนุสรณ์แสดงความรักอันเปี่ยมล้นของคุณทั้งคู่ และไม่อยากเสียความรักไปง่ายๆ อย่างไรล่ะคะ

การเลือกรอยสักก็มีให้เลือกหลายสไตล์ หลายร้าน อยู่ที่ว่าคุณและคนรักชอบแบบไหนกันค่ะ ก็ลองเลือกแบบ เลือกฝีมือช่างดีๆ ก่อนตัดสินใจน้า

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ 6 ไอเดียดีๆ ของการเลือกสิ่งของสำหรับคนรักกัน ใครถูกใจอะไรก็ซื้อได้เลยนะคะ เอาแบบที่ถูกใจทั้งฝ่ายเราและแฟน เพื่อเวลาใส่จะได้ไม่อึดอัดสายตาคนมองยังไงล่ะวันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ