สวัสดีค่ะวันนี้มาแนะนำสบู่ AMGRACE เป็นสบู่ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้าแต่ถ้าผิวแพ้ง่ายไม่แนะนำให้ใช้กับผิวหน้านะคะมีสารสกัดสำคัญๆ จาก กุหลาบป่า และสารสกัดคามู คามู สาวๆ ทราบกันอยู่แล้วว่าสารสกัดเหล่านี้จะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ต่อด้านอนุมูลอิสระปกติสบู่ก้อนเนี่ยเวลาใช้มันจะทำใหผิวแห้งเอี๊ยด ไม่โอเคเลยอ่ะ แต่ใช้แอมเกรซ แล้วชอบมากๆ ไม่เอี๊ยด


รูปภาพ:

ด้านหลังกล่องบอกรายละเอียด และวิธีการใช้ รวมถึงคำเตือนเรื่องผิวแพ้ง่ายด้วย


รูปภาพ:

ด้านข้างกล่องบอกส่วนผสม วันหมดอายุ และเลช อย. GMP


รูปภาพ:

แกะออกจากซองมา สบู่มีกลิ่นหอมมากกก หอมแบบหอมมมาก กลิ่นดีจริง ฟินนน >.<

รูปภาพ:

มาดูกันค่ะ ฟองเยอะ ฟองเนียนนุ่ม หลังใช้แล้วกลิ่นหอมติดผิวเลย ก้อนใหญ่ด้วย ใช้ได้นานฝุดๆ ส่วนตัวชอบกลิ่นที่หอมมาก และไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด ล้างแล้วผิวไม่เอี๊ยด ไม่แสบ ไม่คันส่วนตัวเคยใช้มาหลายแบรนด์มาก แต่ที่ใช้แล้วชอบมีไม่กี่แบรนด์ ถือเป็นแบรนด์ที่ใช้แล้วชอบมาก ดีงามอีกแบรนด์นึงเลยค่ะ


รูปภาพ:รูปภาพ:

ผิวเราต้องการ การบำรุงที่แตกต่างกัน เลือกใช้ที่ตัวเองชอบกันนะ ตรวจสอบตัวเองก่อนว่าเป็นผิวมัน ผิวผสมหรือผิวแห้ง เลือกที่เหมาะกับผิวตัวเอง เช่น ผิวมันก็ใช้สบู่ก้อน ผิวแห้งก็ใช้โลชั่นผสมครีมบำรุง เพื่อให้ผิวนุ่มเนียนได้นานๆ รู้ไหมว่าผิวสวยๆ ก็เป็นเสน่ห์อย่างนึงของผู้หญิงนะจ๊ะ เพราะอย่างนั้น บำรุงไป ไม่มีเสียเปล่าแน่นอนวันนี้ขอลาไปก่อน ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมค่ะ