สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนน

หลังจากรีวิวสายสกินแคร์มาหลายอย่างแล้ว วันนี้เราขอมารีวิวด้านเมคอัพ ( หรือเป็นสกินแคร์ก็ได้ ) บ้าง นั่นคือกันแดดเนื้อคุชชั่น! ฟังชื่อหลายๆ คนคงบอกว่า เอ๊ะก็ไม่ใหม่นะ แต่ความพิเศษของกันแดดเนื้อคุชชั่นนี้มาอยู่ในรูปแบบหลอดค่ะ ซึ่งแพ็กเกจพกพาง่ายใช้สะดวกกว่าตลับเยอะมาก

ว่าแต่จะเป็นแบบไหน ดียังไงตามมาดูกันเลยค่า

รูปภาพ:

เป็นกันแดดเนื้อคุชชั่นแบรนด์SNOW BLISSค่ะ

ซึ่่งหลายๆ คนอาจยังไม่เคยได้ยิน ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ ที่อยากแนะนำเลยค่ะ โดยกันแดดที่แจนมารีวิววันนี้มีชื่อว่าSNOW BLISS DD CREAM ANTI-POLLUTIONนั่นเองง

เป็นกันแดดที่เหมาะกับสาวไทยมากๆ เพราะมี SPF 50 PA+++ กันทั้งรังสียูวีเอและยูวีบีเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลายๆ คนต้องอยากรู้แน่ๆ ว่าเอ๊ะ ANTI-POLLUTION คืออะไร

มาวันนี้เราจะมาบอกกันค่ะ หลายๆ คนอาจเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วกับคำนี้ซึ่งคำว่า ANTI-POLLUTION เป็นเครื่องสำอางที่ต่อต้านมลภาวะค่ะ

เป็นที่ทราบกันดีค่ะ ว่ามลภาวะส่งผลต่อสุขภาพของเรา และล่าสุดพบว่า ในเมืองใหญ่ๆ ที่เกิดมลภาวะ ขนาดอนุภาคฝุ่นละอองมีขนาดเล็กมาก ฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 เนี่ย เมื่อสัมผัสกับผิวหนังเราแล้ว สามารถแทรกตัวเข้าไปในผิวหนังชั้น Epidermis ( ชั้นหนังกำพร้า ) ของเราได้ แล้วไปกระตุ้นให้เกิดการอักเสบ, ผิวแห้งกร้าน, ไปมีผลต่อเซลล์ของผิวหนังแล้วไปกระตุ้นให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น ความกระชับ, มีผลต่อโครงสร้างที่ช่วยปกป้องผิวหนัง ( skin barrier ) ทำให้รูขุมขนอุดตัน และ กระตุ้นให้เกิดสิวได้

รูปภาพ:

จึงเป็นที่มาของคำว่า Anti-pollution  ซึ่งสารที่จะเป็น Anti-pollution ได้จะต้องเป็นสารสำคัญที่สามารถลดการเกาะติดผิวหนัง และการแทรกตัวของเจ้า PM 2.5 เข้าสู่ผิวหนังชั้นหนังกำพร้าได้ เท่านั้นค่ะ จึงจะตรงคำจำกัดความ

โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นสารที่มีความสามารถเป็น Anti-pollution จะฟอร์มตัวเป็นฟิล์มบนผิวได้ ซึ่งเรื่องนี้จึงเป็นส่วนที่ช่วยปกป้องผิวของเราจากแดด รวมถึงฝุ่นควันที่เราต้องเจอ อันเป็นสาเหตุของผิวหยาบกร้าน ริ้วรอย และผิวอ่อนแอคล้ำเสียง่าย

รูปภาพ:

นอกจากนี้เนื้อครีมกันแดดยังมี

ส่วนผสมหลักๆของวิตามิน E และวิตามินC, ดอกคาโมมายล์

ซึ่งลดการระคายเคืองของผิว,

ALPHA ARBUTIN

ซึ่งช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน และ

สารสกัดจากเม็ดบัควีต

ซึ่งช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระ เคลือบรูขุมขนเพื่อปกป้องมลภาวะ พร้อมยังเสริมสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิวอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปผลการใช้

ถือเป็นกันแดดที่น่าสนใจอีกตัวเลยล่ะค่ะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากจบในตัวเดียวทั้งกันแดดและรองพื้น เป็นกันแดดเนื้อคุชชั่นที่ได้ทั้งลุคใสๆ หรือจะจัดเต็มก็ได้ แค่ค่อยๆ เพิ่มในส่วนที่ต้องการปกปิด คุมมันได้ดีเยี่ยม แถมไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันบนใบหน้า

ที่สำคัญช่วยปกป้องผิวของเราจากมลภาวะได้อีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้ดีงามมากจริงๆ ค่ะ ในเรื่องลดและป้องกันการเกิดริ้วรอย ผิวหมองคล้ำจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

ใครที่สนใจก็สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่เพจของแบรนด์เลย สำหรับวันนี้ลาไปก่อน ไว้คราวหน้าจะมีไอเท่มอะไรใหม่ๆ มาแนะนำกันอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ วันนี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบายค่า >_<