สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ..วันนี้เพิร์ลจะมาแนะนำไอเทมเด็ดที่เหล่าบิ้วตี้บล็อคเกอร์ทั้งหลายอื้ออึงกันช้านานแล้ว นั่นก็คือ' เคล็ดลับหน้าสวยใสของเหล่าดารา 'นั่นเองค่ะ!

ถ้าเพื่อนๆ ติดตามบิ้วตี้กูรูอย่างคุณโมเม พาเพลินแล้วล่ะก็ เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงจะเคยเห็นโฆษณาSmooth E Acne Clear Makeup Cleansing Waterตัวใหม่กันแล้วแน่นอนเลยล่ะค่ะ

Smooth E Acne Clear Makeup Cleansing Water

“ ใช้แล้วเช็ดออกง่าย แค่กดปิ๊วๆ แปะค้างเอาไว้ ก็เช็ดออกได้เลย ”

รูปภาพ:

Smooth E Acne Clear Makeup Cleansing Water 'เป็นเวชสำอางเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางค่ะ ซึ่งสำหรับตัวนี้จะเป็นสูตรน้ำช่วยขจัดคราบเครื่องสำอาง พร้อมสลายต้นตอสิวอุดตัน สะอาดหมดจด ไร้สิว ไร้ริ้วรอย เหมาะสุดๆสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย

ความเด็ดดวงของเจ้าคลีนซิ่งตัวนี้ก็คือมันจะมีMicellar Technology ชนิด non-ionicอนุภาคพิเศษที่มีการทำงานคล้ายกับแม่เหล็กในการจับและเก็บสิ่งสกปรกและน้ำมันจากเครื่องสำอางไว้ภายในอนุภาค มีทั้งส่วนที่ชอบน้ำ ( biomimetichydrophilic ) อยู่ภายนอกและส่วนที่ชอบน้ำมัน ( lipophilicactives ) อยู่ภายในทำให้สามารถทำความสะอาดผิวได้หมดจดล้ำลึกโดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง ช่วยรักษาสมดุลผิวอย่างเป็นธรรมชาติ และยังคงความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยม

ยังไม่หมดค่ะ! นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงอีกหลายตัวเลย เช่นLecithinสารให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิวไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ฟื้นฟูสภาพผิวสู่สมดุลตามธรรมชาติ,Vitamin B3ลดปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีNiacinamideช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ

รูปภาพ:

เอาล่ะค่ะ!ได้เวลามาพิสูจน์กันแล้วล่ะ!! มาดูกันซิว่า'Smooth E Acne Clear Makeup Cleansing Water 'จะสมกับที่ทางแบรนด์เคลมไว้รึเปล่า

ปกติแล้วเพิร์ลจะแต่งหน้าเป็นประจำ ทำให้เกิดสิวบ่อย มีรอยสิวเยอะเชียวล่ะ สาเหตุก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องการล้างหน้าไม่สะอาด หรือแพ้เครื่องสำอางนั่นเองล่ะค่ะ กว่าจะบิ้วให้สวยได้ต้องโบกให้วุ่นวายไปหมด ทั้ง ไพรเมอร์ รองพื้น คอนซีลเลอร์ หลายขั้นตอน กว่าจะแต่งเสร็จหน้าก็หนาเตอะไปซะแล้ว ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดนี่สิวบุกแน่ๆ ค่ะ TT^TT

รูปภาพ:รูปภาพ:

อย่าได้รอช้าค่ะ เราลองมาเช็ดออกกันเลยดีกว่า...

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับบริเวณตา ตอนเช็ดออกรอบแรกมาสคาร่ากันน้ำอาจจะยังออกไม่หมดค่ะ เพิร์ลต้องเช็ดซ้ำอีกรอบถึงจะสะอาด( ส่วนตัวเพิร์ลใช้แล้ว รอบดวงตาไม่เกิดอาการแสบหรือระคายเคืองนะคะ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ให้ผ่านเลยค่ะ )


Tip*ไม่ควรถูแรงๆ นะคะ การถูแรงๆ อาจจะทำให้ดวงตาของเรานั้นเกิดริ้วรอยต่อไปในอนาคตค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

บริเณหน้าส่วนอื่น เวลาเช็ดรอบแรกไปก็ออกหมดแล้วค่ะ พอเช็ดรอบสองนี่แทบไม่มีสิ่งสกปรกติดมาที่สำลีเลย แต่ถ้าอยากให้ชัวร์จริงๆ เพิร์ลว่าเช็ด 3 รอบน่าจะดีที่สุดนะคะ

สรุปให้ฟังกันเลยว่าหลังจากใช้เจ้า'Smooth E Acne Clear Makeup Cleansing Water 'ตัวนี้เช็ดเครื่องสำอางแล้ว รู้สึกสะอาดหมดจดจริงๆ เช็ดออกได้ง่าย ไม่ต้องถูให้ผิวเกิดความระคายเคือง เพียงแค่แปะค้างเอาไว้ซักพัก แล้วก็เช็ดออกได้เลย! แถมยังรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ภาพก่อนใช้ และหลังใช้.. จะเห็นได้ว่าพอได้ใช้อย่างต่อเนื่องจริงๆ รอยสิวจะค่อยๆ จางหายไป ถูกใจเพิร์ลมากๆ เลยค่ะ ถ้าใช้ต่อไปอีกเชื่อได้เลยค่ะว่าสิวก็จะลดลง ส่วนรอยสิวต่างๆ น่าจะหายไป สวยใสแน่นอน

รูปภาพ:

ผิวกระจ่างใสสดแค่ไหนก็ปัง!เลยใช่ไหมล่ะคะ นี่แหละค่ะคือเคล็ดลับการล้างหน้าให้สะอาดของเพิร์ล และเหล่าดาราหลายๆ คน!

ส่วนใครที่อยากเห็นภาพชัดๆ เพิร์ลก็จัดวิดีโอมาให้ลองดูตามกันด้วยนะ เชิญชมด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

อ๊ะๆ! และที่ลืมไม่ได้!! เพื่อนๆ คงอยากรู้ล่ะสิว่าหลังจากที่เพิร์ลได้ลองใช้Smooth E Acne Clear Makeup Cleansing Water 'แล้วเป็นเวลา 1 อาทิตย์ เห็นผลอย่างไรบ้าง เพิร์ลจะมาสรุปให้ฟังกันค่ะ

- ขจัดคราบเครื่องสำอาง คะแนนที่ได้ 5/5

เช็ดออกง่ายมากๆ ค่ะ ไม่ต้องถูให้เกิดอาการระเคยเคืองต่อผิว เพียงแค่กดแล้วแปะทิ้งไว้ ซักพักก็เช็ดออกได้อย่างง่ายดาย สำหรับเครื่องสำอางกันน้ำก็เช็ดออกนะคะ แต่อาจจะต้องเช็ดซ้ำ 2 ครั้งถึงจะสะอาดหมดจดค่ะ

- อ่อนโยนต่อผิว คะแนนที่ได้ 5/5

ในระยะเวลาที่เพิร์ลได้ทดลองใช้เป็นช่วงที่เพิร์ลแพ้เครื่องสำอางมาพอดีค่ะ T^T ทำให้ใบหน้ามีสิวพอสมควร แต่เมื่อใช้ Smooth E Acne Clear Makeup Cleansing Water แล้ว ก็ไม่ได้ทำให้สิวของเพิร์ลอักเสบเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด เพราะเป็นเวชสำอางที่ช่วยดูแลผิวบอบบาง แพ้ง่าย นั่นเอง ดีงามมากค่า

- ลดสิว ลดรอยสิว คะแนนที่ได้ 4/5

ในระยะที่เพิร์ลได้ทดลองใช้เป็นเวลา 1 อาทิตย์ สิวไม่มีขึ้นเพิ่มเติม สิวที่มีอยู่เดิมค่อยๆ ลดลง รู้สึกได้ว่ารอยสิวดูจางลง แต่ก็ไม่ได้เห็นได้ชัดมาก

ที่เพิร์ลหักไป 1 คะแนนเนื่องจากเรื่องรอยสิว เพิร์ลยังเห็นไม่เห็นว่ามันช่วยลดรอยชัดเจน แต่ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องน่าจะเห็นชัดเจนมากขึ้นค่ะ

- เนื้อผลิตภัณฑ์ คะแนนที่ได้ 5/5

ส่วนตัวเพิร์ลชอบผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำอยู่แล้วค่ะ เพราะเพิร์ลเป็นคนผิวมัน-ผิวผสม จึงรู้สึกว่าการใช้ Cleansing สูตรน้ำน่าจะเหมาะกับผิวเพิร์ลมากที่สุด

- ขนาด คะแนนที่ได้ 5/5

หมดปัญหากับขนาดไปเลยค่ะ เพราะเค้าจัดมาให้หลายขนาดมาก ทั้งแบบพกพา ขนาด 80 มิลลิลิตร หรือแบบขวดใหญ่ที่เพิร์ลใช้ที่บ้านขนาด 300 มิลลิลิตรค่ะ เลือกเอาตามที่ชอบได้เลย

- ราคา คะแนนที่ได้ 4/5

จริงๆ เพิร์ลว่าราคาก็ค่อนข้างสูงนะคะ แต่ถ้าเทียบกับคุณสมบัติแล้วคิดว่าโอเคเลยค่ะ ไม่ต้องใช้ในปริมาณที่มากเพราะเช็ดออกง่าย

รูปภาพ:

เพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลย หรือที่ร้าน Watson , Boots หรือตามร้านขายยา ก็มีขายค่ะขนาดใหญ่สุดอยู่ที่300 mlเรียกว่าใช้กันแบบจุใจไปเลย!


ยังไงเพิร์ลก็ขอฝากSmooth E Acne Clear Makeup Cleansing Water 'ให้เพื่อนๆ ได้ไปทดลองใช้กันนะคะ แล้วยังไงมาแชร์ความคิดเห็นกับเพิร์ลกันก็ได้นะ ..แต่เพิร์ลว่าถ้าเพื่อนๆ ได้ทดลองแล้ว จะต้องติดใจแน่นอนเลยล่ะค่ะ!!


วันนี้เพิร์ลก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะหน้าจะใส ไร้สิว เราต้องเริ่มจากการล้างหน้าให้สะอาดนะคะ บ๊ายบายยย

รูปภาพ: