สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ วันนี้ใครกันน้า ที่มีโอกาสได้พบเนื้อคู่ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ หากเธอเป็นคนที่เคยประกอบกรรมดีมาแต่ช้านาน ผลแห่งความดีนั้นก็จะตอบแทนเธอด้วยความรักที่ดี สุขสมดังใจ ในทางกลับกันก็อาจจะต้องพบกับผลของการกระทำที่ได้เคยทำเอาไว้นั่นเอง คนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ควรเรียนรู้และรู้จักให้อภัยซึ่งกันและกันให้มาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เธอมักจะใช้แต่อารมณ์เป็นหลัก ทำอะไรตามใจตัวเองไว้ก่อน และเป็นช่วงที่เธอกำลังอารมณ์อ่อนไหวได้ง่ายทำให้เกิดช่องว่างเล็กๆ ระหว่างเธอและหวานใจตัวจริงของเธอ ในระยะวันนี้ถ้ามีอะไรที่กระทบกระเทือนจิตใจเธอบ้าง ก็ขอให้เธอปล่อยวาง อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถ้าคนที่เธอแอบปิ๊งอยู่ ไม่ได้มีแค่เธอเท่านั้นที่หมายปอง มีคนกำลังสนใจใครคนนั้นอยู่เหมือนกัน และต้องแข่งกันทำคะแนนเรื่อยมา ในวันนี้ดวงความรักของเธอค่อนข้างโดดเด่น เป็นไปได้ว่าวันนี้อีกฝ่ายจะเอนใจมาทางเธอมากเป็นพิเศษ ฉะนั้นจงโกยโอกาสนี้เอาไว้เถิดโยม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เป็นวันที่ความรักดีมากๆ เป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบความรักแบบรักแรกพบ หรือถ้าเธอมีคนที่อยู่ในใจอยู่แล้ว หากเปิดเผยความในใจออกไปในวันนี้ก็มีโอกาสสมหวังสูงมาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั่งคู่ก็ดูเหมือนจะไม่มีอุปสรรคอะไรให้ต้องเหนื่อยใจ เรียกว่ามีความสุขกันดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีโอกาสที่จะสมหวังกับคนที่แอบปิ๊ง หรือถ้ากำลังแอบขายขนมจีบให้ใครอยู่ล่ะก็ เป็นไปได้ว่าจะจีบติด เพราะคารมอันพลิ้วไหวของเธอนี่เอง ที่ทำให้ใครๆ ต่างเทใจมาให้เธอไง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจต่างเข้าใจกันได้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบคนทีใช่ก็วันนี้เอง แบบสบตาแล้วปิ๊งเลย ถ้าคนที่เธอรู้สึกดีด้วยคนนั้นเป็นคนที่อายุมากกว่าเธอด้วยล่ะก็ เป็นไปได้ว่าเขาคนนี้แหละ เนื้อคู่ที่แท้จริงของเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอจะรู้สึกว่าอีกฝ่ายเป็นฝ่ายควบคุมเกมความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่อยู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถ้าเธอเป็นคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อยากให้เธอใจเย็นๆ กับหวานใจคนดีของเธอบ้างก็ดีนะ เพราะช่วงนี้เธอดูจุกจิกกับเขามากเกินไปหน่อย เขาอาจจะรู้สึกอึดอัดใจ แต่ไม่กล้าบอกเธอก็ได้ ตอนนี้ยังไม่มีอะไร แต่นานๆ ไประวังจะเกิดระเบิดลูกใหญ่นะจ๊ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ