สวัสดีค่า ในอากาศฝนตกพรำๆ แบบนี้ สาวๆ อาจจะหนาวบ้างเล็กน้อย ก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ และที่ดี๊ดีไปกว่าความเป็นห่วงจากใจแบบนี้ก็คือ วันนี้เราจะพาไปตามส่อง IG หนุ่มหล่อ แต่งตัวดี มีสไตล์กันถึง 7 คน ซึ่งเป็น 7 หนุ่มหล่อที่แตกต่างกันทั้งสไตล์ หรือแม้แต่สัญชาติ แต่สิ่งหนึ่งที่มีเหมือนกันเลยก็คือ พวกเขาชวนให้ใจเต้นแรงมาก! จะมีเมนใคร หนุ่มๆคนโปรดของใครกันบ้างนั้น ตามไปดูเลยค่า


อึนฮยอก Super Junior ( IG : eunhyukee44 )

รูปภาพ:http://cdn.koreaboo.com/wp-content/uploads/2015/04/SuperJuniorEunhyuk.jpg

เปิดตัวคนแรกด้วยเมนเต้นของ Super Junior อย่างอึนฮยอกค่า *สะบัดแท่งไฟ* หลายๆ คนที่ไม่ได้ตามเอสเจ อาจจะนึกไม่ถึงว่าพ่อหนุ่มเท้าไฟคนนี้ แฟชั่นจ๋ามากเลยค่ะ ถ้าเทียบกับสมาชิกในวงทุกคนแล้ว เทสต์แฟชั่นของอึนฮยอกนี่เป็น No.1 เลยล่ะค่ะ อึนฮยอกสามารถครีเอทลุคที่เข้ากันกับตัวเองได้อย่างจับวาง บางทีก็แอบไปเป็นสไตล์ลิสต์จำเป็นให้คนในวงด้วย แต่ถึงแม้ตอนนี้อึนฮยอกจะไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหวใดๆ ในไอจีเพราะติดภารกิจรับใช้ชาติ แต่อีกไม่กี่อึดใจ เค้าก็จะออกจากกรมแล้วค่ะ ในระหว่างที่รอปลดประจำการ ก็ลองไถๆ ไอจีส่องแฟชั่นสตรีทไปพลางๆ ก่อนก็ได้น้า


คีย์ SHINee ( IG : bumkeyk )

รูปภาพ:http://img.kpopmap.com/wp-content/uploads_kpopmap/2016/11/key-ceci2.jpg

คนต่อมาเลยค่ะ แฟชั่นนิสต้าตัวพ่อของวงการเกาหลี ' คีย์ SHINee ' นั่นเอง ไม่ว่าจะมีโพลจากสายไหนในเรื่องแฟชั่น ก็จะต้องมีชื่อของคีย์ติดอยู่ในนั้นเสมอ เพราะน้องคีย์มีสไตล์เป็นของตัวเอง อีกทั้งยังสนใจในด้านแฟชั่นมากๆ หัวครีเอท สามารถ Mix and Match ชุดแต่ละชุดให้ออกมาดูดี เข้ากับตัวเองแบบสุดๆ และส่วนใหญ่น้องจะชอบใส่เสื้อผ้าแบบมีเลเยอร์ มิกซ์มาแบบเก๋ๆ กันเลย และแอบบอกอีกนิดนึงว่า ชุดที่ใส่ในคอนเสิร์ตของ SHINee หนุ่มน้อยน่ารักคนนี้ ก็มีส่วนในการออกแบบด้วย! *ความสามารถล้วนๆ เปล่าอวยเกินจริงเลยค่ะ 55555 *


shon min ho ( IG : Shonminho )

รูปภาพ:http://i.imgur.com/Too2FyA.jpg

คนต่อมา นายแบบหนุ่มสุดฮอต สูง ยาว เข่า ดี ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นนักแสดงแล้ว อย่างหนุ่มมินโฮ นายแบบหนุ่มที่สายๆ พากันกรี๊ดกัน กันทั่วบ้านทั่วเมือง นอกจากมินโฮจะหน้าดี หุ่นเป๊ะแบบมากๆ แล้ว สไตล์การแต่งตัวของมินโฮก็ให้ฟีลอบอุ่นด้วยแล้ว ยิ่งทำให้สาวๆ ละลายกันไปเป็นแถบๆ สาวๆ คนไหนที่ชอบผู้ชายสไตล์นี้ ไปฟอลไอจีมินโฮเลยค่ะ รับรอง ดีต่อใจ ยังไงก็โอเค้ โอเคค่ะ พูดเลย ดีต่อใจใครๆ ก็ชอบ เรายังชอบเลย อิ้อิ้


เจเจ กฤษณภูมิ ( IG : jaylerr )

รูปภาพ:https://www.thairath.co.th/media/4DQpjUtzLUwmJZZGZPoJVS9mWecD1x4FtsVLSxlaePUd.jpg

ไปเกาหลีตั้งนาน แว้บกลับมาที่ฝั่งไทยของเรากันบ้างดีกว่า ประเดิมด้วย ' เจเจ กฤษณภูมิ ' ค่ะ  หนุ่มเจเจมีสไตล์การแต่งตัวที่ไม่ตายตัว แต่จะเน้นการมิกซ์แอนด์แมทช์สิ่งที่ชอบเข้าด้วยกันซะมากกว่า ซึ่งส่วนใหญ่เจเจมักจะแต่งตัวในโทน ขาวดำ สีคลาสสิกตลอดกาล และยังมีไอเทมชิคๆ เป็นแบรนด์โปรดของตัวเองอย่าง Vetements และ Saint Laurent ด้วยค่ะ


เพชร เผ่าเพชร ( IG : paopetch_viii )

รูปภาพ:https://image.dek-d.com/27/0529/9569/120806815

มีเจเจแล้วไม่มีเพชรได้หรอแบบนี้? ไม่ได้ค่า มีเจเจ ก็ต้องมีเผ่าเพชรค่ะ ไม่ใช่เพราะกระแสตู่จิ้นจากไดอารี่ ตุ๊ดส์ซี่นะคะ แต่เป็นเพราะตัวเพชรเองนี่แหละที่ทำให้ตัวเองติดโผ แหมมมมม ก็บอกไว้ตรงนี้เลยว่าเพชรนี่ก็เจ้าพ่อแฟชั่นเหมือนกันนะเออ ด้วยความที่เพชรชอบ G-Gragon มาก เลยทำให้ค่อยๆ ซึมซับการแต่งตัวมาอย่างไม่รู้ตัว เกาหลี้ เกาหลีสุดๆ ฮิปฮอปบอยเต็มไอจีเลยค่ะ โคเรียสไตล์บายเผ่าเพชรนี่ไม่ได้ดูเยอะเกินไป หรือไม่เข้ากับเพชรนะคะ มันไปด้วยกันได้ดีมากต่างหาก ไม่เชื่อลองไปส่องดูสิคะ


โทนี่ รากแก่น ( IG : tonirakkaen )

รูปภาพ:http://www.bangkokbiznews.com//image/media/image/news/2015/08/21/662109/662109_0_1440162747.jpg

ก่อนที่เราจะพูดคุยถึงการแต่งตัวหนุ่มโทนี่ หนุ่มอเมริกันวินเทจ ที่มีแนวทางเฉพาะตัว ขอหวีดแปปนึงนะคะ วี้ดดดดดดดด *เสียงแนตตี้ ไดอารี่ตุ๊ดส์ซี่* คนอะไรแต่งแบบไหนก็หล่อ แต่งสไตล์ไหนก็ดูดีไปหมด ใส่สูทก็เนี้ยบ แต่งสตรีทก็เท่ แต่งชิลล์ๆ ยังดูดีเลยคุณเอ๊ย อันนี้ไม่ได้อวย พี่เค้าหล่อจริงจังมาก ซึ่งถ้าสาวๆ คนไหนลองสังเกตดีๆ แล้วนั้นจะเห็นเลยว่าโทนี่เป็นคนที่ชอบใส่รองเท้าหนัง กางเกงยีนส์ และ แจ็คเก็ต เป็นชีวิตจิตใจ  10 10 10 ไปเลยค่ะคนนี้!


สิราษฎร์ อินทรโชติ ( IG : 2bobsquarepants )

รูปภาพ:http://www.adaymagazine.com/uploads/wysiwyg/images/IMG_9166.jpg

ปิดท้ายกันที่หนุ่ม ' ทู ' พระเอก MV ล่าสุดของวงสครับในเพลง ' ทุกวัน ' ที่สาวๆ อาจคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้าง นอกจากชื่อที่เก๋ หนุ่ม ทู สิราษฎร์ ก็มีหน้าตาเก๋ๆ ไปทางหนุ่มยุ่นอีกด้วย ไหนจะสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นถึงขั้นโดดเด่นมากๆ ฮิปสเตอร์เบอร์สุด แต่เข้ากันได้ดีกับหนุ่มทูแบบสุดๆ ซึ่งโดยหนุ่มทูเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า

“ มีอะไรก็แต่ง แต่ขอแนววินเทจหน่อยๆ ”


ได้ใจกันไปเป็นแถบๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจดี๊ดี แต่แอบบอกนิดนึงนะคะ เผื่อหนุ่มๆ แอบเข้าไปส่องแล้วแบบ เห้อออ แค่หน้าตาเค้าก็ดีกว่าผมแล้ว อะไรแบบนี้ จะบอกว่าหนุ่มๆ หน้าตากลางๆ แต่เทสต์แต่งตัวดี ก็กลายเป็นหนุ่มหล่อ ดูดีได้ไม่ยากเลยค่ะ แล้วก็สาวๆ คนไหนที่เข้าไปส่องแล้ว ก็ลองออกไอเดียมาต่อยอด เพื่อเอาไป Mix and Match แต่งตัวให้หวานใจ หรือเพื่อนหนุ่มคนสนิทกันก็เก๋ๆ อยู่น้า