สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ห่างหายกันไปนานเนื่องจากเท็นมะติดภารกิจด่วน คิดถึงกันบ้างไหมเอ่ย? ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลยค่า

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เป็นไปได้ว่าช่วงที่ผ่านมาเธออาจจะไม่ค่อยสนใจเรื่องของความรักเท่าไหร่นัก สนใจแต่เรื่องของตัวเองซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะเธอต้องการความสำเร็จมากกว่าความรัก ทำให้วันนี้เธอค่อนข้างขาดความมั่นใจในตัวเองในเรื่องของความรักไปเลย หรือในอีกนัยหนึ่งความรักยังไม่ค่อยราบรื่นนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ไม่ค่อยสู้ดีนัก เธออาจจะต้องเจอปัญหายุ่งยากให้ต้องแก้ไข อาจจะมีความขัดแย้งกันระหว่างเธอและหวานใจเกิดขึ้นได้ สาเหตุอาจจะมาจากมือที่สามเข้ามาแทรกแซง ช่วงวันนี้ให้ระมัดระวังเอาไว้บ้าง อย่าไว้ใจอะไรไปซะหมดทุกอย่าง และอดทนรอวันนี้ผ่านพ้นไป เรื่องราวทุกอย่างก็จะคลี่คลายลงไปได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีความเป็นไปได้ว่าเธออาจจะได้รับข่าวเกี่ยวข้องกับตัวเธอ ที่เธอเองไม่พึงปรารถนาเข้ามาทำให้หวานใจของเธอเกิดความระแวงสงสัยในตัวเธอ อาจถึงขั้นมีปากเสียงกันได้ ช่วงนี้ให้พยายามหนักแน่นให้มาก ถ้าจะให้ดีพยายามอย่าหว่านเสน่ห์ในช่วงนี้ ประพฤติตนให้อยู่ในทางที่ถูกที่ควร แล้วจะดีเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีโอกาสได้พบความรัก แต่เป็นความรักที่ออกแนวกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ความอึดอัดที่มีต่อกัน เป็นผลมาจากความรักขาดความหวาน ให้เธอเติมความหวานให้กันบ้าง ทำตัวให้อ่อนหวานกว่านี้อีกสักหน่อย เพราะที่ผ่านมาเธอก็ไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกอะไรต่อหวานใจของเธอมากนัก ทำให้หวานใจของเธอเกิดความไม่มั่นใจไปบ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะมีปัญหากับหวานใจตัวจริงของเธอ อันเนื่องมาจากความที่เธอเป็นคนอารมณ์ร้อน ฉุนเฉียวง่าย ไม่ยอมใคร และความเอาแต่ใจตัวเองที่มีมากเกินไป จะทำให้หวานใจรู้สึกเบื่อหน่ายได้นะ ลองหัดนับ 1-10 ก่อนจะใส่อารมณ์กับหวานใจดู ความรักจะได้ราบรื่นไปนานๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ให้ระวังเรื่องข่าวที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับตัวเธอเอาไว้บ้าง เพราะข่าวนั้นค่อนข้างมีผลกระทบต่อความรู้สึกของหวานใจตัวจริงของเธออยู่พอสมควร อาจจะทำให้หวานใจของเธอเกิดความรู้สึกหวั่นไหว ไม่มั่นใจในตัวเธอขึ้นมาก็ได้ ช่วงนี้จะทำอะไรก็ระวังเอาไว้บ้าง อย่าพยายามเป็นจุดสนใจมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เธอค่อนข้างอารมณ์แปรปรวน เดาใจยาก ไม่รู้จะดีหรือร้ายตอนไหน ทำให้ความรักในช่วงระยะวันนี้ของเธอไม่ค่อยราบรื่นนัก ถ้าเธอยังโสดก็คงต้องบอกว่าเธอคงต้องรอไปก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังคำพูดและอารมณ์ตัวเอง ไม่ใช่ไม่พอใจอะไรก็ลงที่หวานใจ ระวังเขาจะทนไม่ไหวเอานะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคความรักอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ