การเป็นคนรักกันก็จะต้องไปเที่ยวด้วยกันบ้างจริงไหมคะ ยิ่งไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ก็ยิ่งได้มีกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น ทำให้รักกันมากขึ้น ดังนั้นแล้วใครที่อยากกระชับความสัมพันธ์กับคนรัก มาดูสถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณและคนรัก รักกันแน่นแฟ้นยั่งยืนมากยิ่งไปกว่าเดิม และบอกได้เลยว่ามีแฟนต้องรีบชวนไปโดยด่วนค่ะซิส


1. ทะเล

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/3b/cc/af/3bccafd8f11e0672904352c28eea5a0d.jpg

มีเพียงแค่หาดทราย สายลมและสองเรา ฟินอะไรจะขนาดนี้ หากเอ่ยชื่อถึงทะเลคงไม่แคล้วเป็นสถานที่อันดับหนึ่งสำหรับกระชับความสัมพันธ์กับคนรัก เพราะบรรยากาศของทะเลนั้นโรแมนติกจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นน้ำทะเลใสๆ ที่เหมาะจะว่ายน้ำเล่นด้วยกัน รวมไปถึงการเดินเล่นริมชายหาด ดูพระอาทิตย์ตกกันก็โรแมนติกสุดๆ รวมไปถึงการเดทที่ร้านอาหารชายทะเลบรรยากาศดีๆ ด้วย แบบนี้แล้วจะไม่ให้บอกได้อย่างไรคะว่าทะเลเป็นสถานที่กระชับความสัมพันธ์คุณและคนรัก เพราะคุณทั้งคู่จะได้มีบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ไม่มี กขค. กวนเวลาสวีทนั่นเอง


2. สวนสนุก

รูปภาพ:http://emmalinebride.com/wp-content/uploads/2012/07/couple-engagement-carnival.jpg

สำหรับใครที่ไม่มีเวลาจะไปเที่ยวทะเล หรือตอนนี้ทุนทรัพย์ไม่พร้อม ต้องที่นี่เลยค่ะ ' สวนสนุก ' ทำไมต้องเป็นสวนสนุกด้วยล่ะ? หลายๆ คนอาจจะสงสัย คำตอบก็คือสวนสนุกเป็นที่ซึ่งรวมความสุขเอาไว้ด้วยกัน คุณและคนรักจะได้พบกับบรรยากาศสุดบันเทิง ได้ไปเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก ใช้เวลาทำกิจกรรมฟินๆ แบบสุดเหวี่ยงด้วยกัน ไปเล่นเครื่องเล่นหวาดเสียวพร้อมๆ กันแบบนี้ รับรองได้ว่ารักกันกว่าเดิมแน่นอน


3. ป่าเขาลำเนาไพร

รูปภาพ:http://arianatennyson.com/wp-content/uploads/2015/11/2015-11-09_0007.jpg

สำหรับคู่รักนักผจญภัยที่ชอบเดินทางด้วยกัน การไปเที่ยวภูเขา น้ำตกก็เป็นตัวเลือกที่ดีอีกทางหนึ่ง เพราะขึ้นชื่อว่าป่าเขาย่อมมีความลำบากซ่อนอยู่แล้ว อาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเจ็บป่วย เดินไม่ไหว เวลานี้นั่นเองที่เป็นเวลาพิสูจน์ใจ ว่ากันว่าคนเราจะเห็นใจกันมากขึ้น รักกันมากขึ้นเมื่อลำบากด้วยกัน สำหรับใครอยากให้ความรักแน่นแฟ้นไม่มีวันเสื่อมคลาย อย่าลืมชวนกันไปผจญภัยในป่านะคะ


4. ต่างประเทศ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/9a/4c/4f/9a4c4f0d46d66ec4819906e458ee621b.jpg

สำหรับสายนักเดินทางที่อยากพาตัวเองไปพบสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ การเลือกไปเดินทางต่างประเทศก็เป็นสิ่งที่ดีไม่แพ้กัน ข้อดีของการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศคือคุณทั้งคู่จะได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่ ได้รู้จักนิสัยใจคอกันมากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโลกทัศน์ของคุณและคนรัก เหมือนกับการเติมเต็มวันเวลาที่อยู่ด้วยกันให้มีค่ามากกว่าเดิม โดยประเทศที่เลือกไปอาจไม่ต้องมีราคาแพงก็ได้ ขอแค่ทั้งสองคนได้พบเจอสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ เท่านั้น


5. ที่ๆ พบกันครั้งแรก

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/57/cd/53/57cd53228a5fae58353abbf71b0ffaf7.jpg

สำหรับใครที่อยากให้รักของคุณยังยืน หรืออยากรำลึกความหลังเมื่อครั้งที่พบกันครั้งแรก ต้องลองไปที่ซึ่งคุณทั้งคู่พบกันครั้งแรกเลยค่ะ ไม่ต้องคิดมากแค่เกี่ยวก้อยกันไป บอกเล่าประสบการณ์ความรู้สึกเมื่อเห็นอีกฝ่ายครั้งแรก ตอนที่สบตากันครั้งแรกรู้สึกอย่างไร คิดว่าคนรักของคุณเป็นอย่างไร การบอกเล่าพูดคุยกันจะทำให้คุณและคนรักยิ้มให้กันได้และรักกันมากขึ้น


6. ไปที่ซึ่งประทับใจเหมือนๆ กัน

รูปภาพ:http://blogdarafaella.com/wp-content/uploads/2017/02/large.jpg

สถานที่ซึ่งเลือกกระชับความสัมพันธ์อาจไม่ต้องไปไหนไกล แค่เลือกที่คุณทั้งสองประทับใจเหมือนๆ กัน อย่างคนที่ชอบดูงานศิลปะเหมือนกันก็จูงมือไปด้วยกัน หรือไปดูคอนเสิร์ตของนักร้องวงโปรดด้วยกัน แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้วค่ะ


เชื่อได้เลยว่าใครที่ลองไปสถานที่ซึ่งเราแนะนำเหล่านี้ กลับมาแล้วคุณและคนรักจะมีความทรงจำที่ดีร่วมกันและรักกันมากกว่าเดิมแน่นอน สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ