สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เบมีของดีมาบอกต่อค่ะซิสขาาา เป็นผลิตภัณฑ์ที่รักผิวเราด้วยนะ จากแบรนด์ Pure Skin Minerals สาวซิสที่ชอบแต่งหน้าแต่กลัวเป็นสิว สิวขึ้นจากการใช้เครื่องสำอางเนี่ย สบายใจได้เลย เพราะว่าสิ่งที่เบจะมาบอกต่อ คือ มันไม่ทำให้เกิดสิวล่ะ เป็นเครื่องสำอางแบบเฮลท์ตี้ๆ แพ็กเกจจิ้งดีเวอร์ๆ ล่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยเนอะ อิอิ

รูปภาพ:

Pure Skin Minerals Daily Finish Foundation

มาเริ่มกันที่ “ แป้งเฮลท์ตี้ ” Daily Finish Foundation แบรนด์เคลมว่าเป็นแป้งรองพื้นแบบฝุ่น สามารถใช้แทน บีบี/รองพื้นได้ หรือใช้ปัดเบาๆเป็น Finish powder เขาจะให้ผงพิกเม้น(ผงเม็ดสี) เป็นสีเข้มกับสีอ่อนเอาไว้ผสมกับแป้งนี่แหละ เพื่อปรับสีแป้งให้อ่อนลงหรือเข้มขึ้นงี้ จะได้ได้สีตามที่เราต้องการหน้าไม่วอก ไม่หมองแน่นอน อ๋อๆ เขา มี 2 สูตรด้วยกันนะ สูตรหน้าฉ่ำวาวววว ดิวอี้ๆ (PB01, PB02) กับ สูตรลดสิว ควบคุมผิวมัน (YB01,YB02)

รูปภาพ:

เบเลือกสูตรลดสิว ควบคุมผิวมัน เบอร์ YB01 มาล่ะ และมันโอเคมากกก ไม่ต้องผสมสีเพิ่ม แต่วันไหนถ้าตากแดดคล้ำขึ้นเนี่ย ใช้แน่นอน 555 ปัดบางๆ จะได้ลุคธรรมชาติ ถ้าลงเยอะก็จะปกปิดได้ดีฝุดๆ แต่ผิวยังดูธรรมชาตินะ ไม่โบ๊ะ คุมมัน หน้าไม่มันเพิ่มอ่ะ เรื่องสิวหลังใช้สิวก็ไม่ขึ้นนะ โอเคเลย

รูปภาพ:

เห็นไหม ผงแป้งเนี่ยจะเป็นโทนเหลือง ตามโทนสีผิวเบเลย เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ชอบแพ็กเก็จจิ้งตรงที่มีการหมุนเปิดปิดได้ ไม่เปลืองแป้ง ไม่มีกลิ่น ไม่ใส่น้ำหอม ชอบมากๆ ไม่เป็นสิวแน่นอนค่ะ ปริมาณเยอะด้วย อิอิ

Pure Skin Minerals Be Vivacious Matte Blusher

รูปภาพ:

ตามมาด้วยบลัชออนแบบฝุ่นเนื้อแมทท์ Be Vivacious Matte Blusher อันนี้ชอบมากกก สีหวานละมุน ได้ทุกลุคเลยซิสสส ชอบ เขามี 3 สีให้เลือกนะคะ ได้แก่1. ชมพูหวาน Loveable2. ส้มพีช ( มีประกายชิมเมอร์เบาๆ นวลๆ ) Sincere3. ส้มบ่มแดด Exotic coralเบเลือกสีแรกมาค่ะ ชมพูหวาน Loveable แบรนด์เคลมว่าได้ลุคสดใสแบบน่ารัก น่าทะนุถนอม ประเด็นคืออยากโดนทะนุถนอม 55555 สีชัด ปัดนิดเดียวก็เพียงพอ

รูปภาพ:

หลังจากใช้แล้วเนี่ย สีเขาสวยมากกกจริงๆ เม็ดสีแน่น ทานิดเดียวก็ติดแล้ว เนื้อแมทท์ ดูสดใส เป็นธรรมชาติจริงๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ชอบมากๆๆ

รูปภาพ:

อ่ะๆ ให้ดูสี หน้านี้คือใช้แป้งจริง บลัชจริงนะคะ นัวมากกกกก ชอบ มีการคอนทัวร์หน้าด้วย แต่สีบลัชยังชัดเจน ปลื้มมากกก เลยมาบอกต่อ  อ๋อๆ ยังแต่งหน้าไม่เสร็จนะเคอะ 5555 จุ๊บ

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันน้า