สวัสดีค่ะสาวๆ ชาวSistaCafeทุกคน

วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า 4 ตัวที่เราเคยใช้แล้วตอนนี้ก็กำลังใช้อยู่ให้เพื่อนๆ สาวๆ ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ ซึ่งขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่า 4 ตัวนี้ มีทั้งตัวที่เราเคยใช้มาก่อนและกำลังใช้อยู่ในตอนนี้ ก็เลยอยากมาเล่าประสบการณ์ว่าใช้แล้วรู้สึกเป็นยังไง ส่วนสาวๆ คนไหนนะคะที่เคยใช้ ก็สามารถแนะนำกันเข้ามาได้ ว่าใช้แล้วรู้สึกเป็นยังไง เรามาทำความรู้จักกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีตัวไหนบ้าง

1. Micellar Foaming 100 ml

รูปภาพ:http://itp1.itopfile.com/ImageServer/6e9480ca65736eb9/933/0/iTopPlus800669714649.jpg

โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดผิวหน้าที่จะมาแนะนำให้สาวๆ ที่มักจะแพ้ง่ายและเกิดสิวง่ายได้ใช้  อันดับแรกที่จะแนะนำคือตัวนี้เลยจ้า Micellar Foaming 100 ml เป็นโฟมล้างหน้า สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นโฟมล้างหน้าที่บางเบา ไม่ระคายเคือง นอกจากจะไม่ทำให้ผิวเราระคายเคืองแล้ว กลิ่นนางก็หอมด้วยนะคุณ ใช้แล้วรู้สึกสะอาด สดชื่น หลังใช้ไม่ทำให้หน้าแห้งเลย และที่ชอบมากที่สุดก็คือใช้แล้วหน้าไม่มันนะจ๊ะ เหมาะกับคนที่มีผิวผสมและผิวบาง ถ้าคนที่เป็นสิวอยู่ ใช้ตัวนี้ร่วมด้วยกับการรักษาสิวบอกได้เลยว่าเลิศจ่ะ

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้หาซื้อยากหน่อย แต่บอกเลยว่าคุ้ม งานดี อยากได้ต้องไปถามดูตามคลินิกผิวหนังหรือไม่ก็ร้านขายยาใหญ่ๆ ในห้างเด้อ

2. Tea Tree Oil Control Facial Foam

รูปภาพ:http://i.ebayimg.com/00/s/NjIwWDYyMA==/z/nqcAAOSwv-NWbXGu/$_1.JPG

มาต่อที่ตัวนี้เลย โฟมล้างหน้า Tea Tree Oil Control Facial Foam เป็นโฟมล้างหน้าที่มีกลิ่นหอมอีกแล้ว ชอบมากกลิ่นหอมธรรมชาติ ใช้แล้วรู้สึกโอเค รู้สึกดี นอกจากกลิ่นที่จะให้ความสดชื่นแล้ว เวลาใช้ก็มีความรู้สึกสดชื่น สะอาด ใช้แล้วหน้าไม่มัน สิ่งที่ดีมากๆ ของนางคือช่วยกระชับรูขุมขนได้ดี

ใช้แล้วรูขุมขนเล็กลง คนหน้ามันควรใช้ โดยรวมคือโอเคนะ หาซื้อได้ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า ราคาไม่เกินสองร้อย ถูกและดีมีอยู่จริง

3. Garnier Pure Active Foam

รูปภาพ:http://www.rancadee.com/media/products/f0003/1_1473487344_9773.jpg

ไปต่อกันโลด… มาถึงโฟมตัวนี้ที่เพื่อนมักบอกมาตลอดว่า “ นี่แหละโฟมสำหรับคนเป็นสิว เป็นสิวต้องใช้ตัวนี้เลย ” ฟังมาแบบนี้ก็ต้องแว่บไปซื้อมาลอง ต้องบอกว่าโฟมตัวนี้หลังใช้แล้วหน้าแอบตึงหน่อยๆ กลิ่นหอม ล้างออกง่าย สิ่งที่ดีงามของตัวนี้ก็คือปราบสิวบนหน้าได้อยู่หมัด สิวหายไม่มีสิวโผล่มาเพิ่มบนใบหน้า ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น เหมาะสำหรับคนที่หน้ามัน เป็นสิวง่าย

ใช้แล้วรู้สึกสะอาดดี ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย โดยรวมแล้วตามสโลแกนของนางก็เป๊ะอยู่ ผิวสะอาดใส ไกลสิวจริงๆ จ้า ขนาด 50 มล. และ 100 มล.  

4. Shiseido Perfect Whip

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/41ZEgfW1h3L.jpg

มาถึงโฟมล้างหน้าตัวนี้ ก็คือคือ Shiseido Perfect Whip ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่ารู้จักโฟมเนื้อนุ่มขาวๆ ตัวนี้ได้อย่างไร ก่อนจะติดใจและหาซื้อมาใช้คือไปแอบใช้ของพี่สาว ใช้แล้วรู้สึกชอบตรงที่เนื้อโฟมนุ่มมาก นอกจากโฟมจะนุ่มแล้วใช้แล้วหน้าก็นุ่มด้วย

หลังจากไปซื้อมาใช้ ใช้แล้วหน้าสะอาด ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง รู้สึกสบายผิวมาก ไม่แพ้ สำหรับคนผิวมันเช่นเราใช้แล้วคือดี หลอดนึงใช้ได้นานพอสมควรเหมาะสำหรับคนผิวมันนะ ญี่ปุ่นจะราคาถูกกว่า หลอดเล็กราคาไม่ถึงร้อยบาทจ้า

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ4 โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่ทำความสะอาดได้ล้ำลึกที่เราเคยใช้และกำลังใช้อยู่ในตอนนี้ และหวังว่ารีวิวนี้ จะเป็นตัวหนึ่ง ที่สามารถช่วยสาวๆ ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ล้างหน้าได้ไม่มากก็น้อยนะคะ สรุปวันนี้ก็ต้องขอบคุณที่ติดตามอ่านรีวิวมาตลอด แล้วเจอกันใหม่ในครั้งหน้านะคะ