สวัสดีค่า ทุกคนนน

วันนี้เราจะมารีวิววิธีลบพุงแบบง่ายๆ เห็นผลทันตาเห็นกันค่ะสาวๆ คนไหนที่มีหน้าท้อง คือใส่เสื้อผ้าแล้วไม่มั่นใจ โปรดมามุงกันได้เลยค่ะ

เหตุเกิดจากเราได้ไปลองเดรสณ ร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่งพอลองใส่แล้วเหมือนแหนมเลยเธอ เกิดอาการช็อคไป 3 วิเลยทีเดียว ={}=;;; ไม่ซงไม่ซื้อมันแล้ว น้ำตาไหลพราก T^T ขากลับนั่งเขม่วพุงกลับบ้านไปตลอดทางกันเลย (ซึ่งสาวๆ หลายคนต้องเคยเป็นกันแน่ๆกับอาการรู้ตัวอีกทีก็อ้วนซะล้ะ -,.-)

เอาล่ะอย่างนี้ไม่ได้การ! ต้องหาวิธีพรางหุ่นกันอย่างไว แบบนี้ใส่เดรสแบบไหนก็งูหลามชัดๆ

รูปภาพ:

จนได้รู้จักกับชุดชั้นในกระชับสัดส่วนUP&UNDER ค่ะ เป็นแบรนด์เกี่ยวกับกางเกงกระชับสัดส่วนที่ออกมาแบบเพื่อสาวๆ ทุกคน ที่ไม่ว่าจะหุ่นแบบไหนก็ดูกระชับได้แถมไม่อึดอัด หื้มมมพูดมาขนาดนี้อยากรู้แล้วใช่ม้า งั้นไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยเนื้อผ้าที่ทางแบรนด์ใช้ เป็นเนื้อผ้ามีส่วนผสมของ Spandex ในเปอร์เซนต์ที่เหมาะสมซึ่งช่วยใน การยืดหยุ่น และยกกระชับ นอกจากนี้เนื้อผ้ายังบางเบาและไม่เก็บความร้อนอีกด้วยทำให้มีความคล่องตัว ให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความพิเศษของกางเกงกระชับสัดส่วนของแบรนด์นี้อีกอย่างคือด้านในจะมีแผ่น Power net ซึ่งอยู่ด้านหน้า ซึ่งเจ้าส่วนแผ่นนี้จะช่วยเก็บหน้าท้อง และเกลี่ยให้รูปร่างเนียนไปกับชุดที่สวมใส่ของเราค่ะ เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เลย ถือว่าแปลกไปจากกางเกงกระชับที่เคยใช้มาเลยที่ยิ่งใส่ก็ยิ่งดูรัดเป็นปล้องสุดๆ เวลาใส่เดรสหรือกระโปรงเข้ารูปเห็นเป็นรอยรัดชัดมากก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตอนนี้ชุดไปทำงานคือกลับมาใส่กระโปรงได้แล้ววว ลืมเรื่องการแขม่วพุงไปเลย เดินเชิดๆแบบชิคๆ ไม่แหนมอีกต่อไป คือเริ่ดมาก! ใครที่ต้องใส่กระโปรงเข้ารูปไปทำงาน หรือคนชอบใส่เดรสเราแนะนำเลย ตอนนี้คือฟินหนักมากกับกางเกงกระชับแบรนด์นี้ แอบไปสอบถามทางแบรนด์ ทางแบรนด์มีดีไซน์หลักๆ 2 แบบค่ะ คือ Quads เป็นแบบกางเกงมีความยาวระดับคือ ขาสั้น และครึ่งต้นขา และแบบ Trike เป็นแบบกางเกงขาเว้า มีเอวระดับปกติและเอวสูงซึ่งคาดว่าต้องไปสอยมาลองเร็วๆ นี้ คือดีงามมากจริงๆ

รูปภาพ:

ใครที่สนใจก็สามารถไปสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่เพจ Up&Under ของแบรนด์เลย เพราะแบรนด์พึ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน ขอบอกว่าคุณภาพกับราคาคือคุ้มค่ามากจริงๆ ค่ะซิส ส่วนตัวเราชอบที่ทางแบรนด์ใส่ใจรายละเอียดจริงๆตั้งแต่เนื้อผ้าไปจนถึงตะเข็บด้านข้าง ประทับใจจริงๆ ค่ะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกคนที่อ่านรีวิวจนจบนะคะ >_<