สวัสดีค่าสาวๆ SistaCafeการเปลี่ยนสีผมกับสาวๆ เป็นของคู่กัน เพราะเป็นการสร้างความสดใส เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ให้กับสาวๆ แต่หลังจากการเปลี่ยนสีผมแล้ว จะทำอย่างไรให้สีผมสวยเหมือนตอนทำใหม่ๆและเส้นผมก็ไม่แห้งไม่แตกปลาย คงไว้ซึ่งความเงางาม นุ่มสลวย กันดีล่ะ??งั้นสาวๆ คนไหนที่มีสีผมที่เพิ่งทำมา ( หรือจะทำมานานแล้วก็ได้ ) ต้องฟังทางนี้เลย เพราะเรามีแชมพูที่ใช้กับผมที่ทำสีผมมาให้ใช้กัน ซึ่งตรงใจสาวๆ แน่นอน ลองมาดูกันว่ามียี่ห้อไหนน่าใช้กันบ้าง

1. L'oreal Paris Hair Expertise EverPure Moisture Shampoo

รูปภาพ:http://ecx.images-amazon.com/images/I/610aXVQfvQL._SL1500_.jpg

สาวๆ ที่ทำสีผมบ่อยๆ จนผมแห้งเสีย แตกปลาย อ่อนแอ พลาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่ะ รับรองว่าเอาอยู่ ใช้แล้วจะรู้สึกว่าผมมีสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังช่วยให้สีผมที่ทำมาแล้วดูสวยงามชัดเจนเหมือนกับเพิ่งไปทำมาใหม่ๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยล่ะ รับรองถูกใจสาวๆ เลยทีเดียว


2. Joico Color Endure Sulfate Free Shampoo

รูปภาพ:https://cdn2.loxabeauty.com/media/catalog/product/cache/1/image/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/3/5/350033_1.jpg

แชมพูตัวนี้เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่ชอบทำสีผมและชอบสระผมบ่อยๆ ในแชมพูตัวนี้ยังไม่ทำลายเม็ดสีในเส้นผมแต่จะช่วยให้เส้นผมเงางามสีผมชัดขึ้น ไม่จึดจางนอกจากจะช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงแล้วสาวๆ จะสัมผัสได้หลังใช้ผมจะนิ่มสลวยและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สระบ่อยแค่ไหน สีผมก็ยังคงสวยชัดเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ


3. Sunsilk Co-creations Vibrant Colour Protection Shampoo

รูปภาพ:https://abs-images.aussiefarmers.com.au/unsafe/1000x/https://s3-ap-southeast-2.amazonaws.com/abs-afd-images/store/product/sunsilk-co-creations-vibrant-colour-protectio-5192.jpg

ซันซิลตัวนี้เป็นแชมพูสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ สาวๆ หลายคนอาจเคยใช้และถ้าใช้แล้วต้องติดใจแน่นอน เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องผมทำสีให้ดูเงางามไม่ซีดจางลงแล้ว ยังทำให้ผมเสียดูดีขึ้น และช่วยปกป้องไม่ให้ผมเสียมากกว่าเดิมอีกด้วย ที่สำคัญกลิ่นแชมพูตัวนี้หอมมากๆ สาวๆ ใช้แล้วต้องติดใจแน่นอนค่ะ


4. Dove Nourishing Oil Care

รูปภาพ:http://2hetk92pu77x1mneobagyd81.wpengine.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/dove-nourishing-oil-shampoo.jpg

ตัวนี้วิธีใช้คือสัปดาห์ละครั้ง เป็นมาส์กสำหรับผม จะเข้มข้นมาก ถ้าคนทำสีผมจะรู้จักดีเพราะว่าหลังทำสีเสร็จ จะต้องมีการหมักผมด้วยผลิตภัณฑ์แบบนี้ในทันที เพื่อชุบชีวิตผมที่เพิ่งโดนทำร้ายมาสดๆ ร้อนๆ

มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากเมล็ดอัลมอนด์ มะพร้าวและเมล็ดจากดอกทานตะวัน พร้อมด้วยสารบำรุงผมอื่นๆ ที่จำเป็น ทำให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่นขึ้น เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ทำสีผมมาและต้องการการบำรุงค่า


5. Free & Free Damage Aid Serum Shampoo

รูปภาพ:http://img1.liveinternet.ru/images/attach/c/2/73/535/73535329_3689308_b003_i.jpg

แชมพูฟรีแอนด์ฟรี สูตรผสมเซรั่มสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ ช่วยปรับสภาพผมแห้งเสียขั้นรุนแรงจากการทำสีผมให้กลับมาเรียบสวยลื่นมีน้ำหนัก พร้อมถนอมสีผมให้สวยและติดทนนานยิ่งขึ้น เนื้อแชมพูจะออกใสๆ หากใครที่ผมเสียมากๆ จากการทำสีผมมา ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ


6. Wella System Professional Shampoo ( Wella SP )

รูปภาพ:https://www.myhair-shop.com/wp-content/uploads/2016/02/wella-sp-system-professional-color-save-shampoo-250ml_1000x1000.jpg

แชมพูสำหรับผมทำสีจากเวลล่า เป็นผลิตภัณฑ์สีผมชื่อดัง ที่เหล่าบรรดาดาราดังๆ ชอบใช้ และที่สำคัญ ที่ช่างทำสีผมต่างก็แนะนำให้ใช้ เพราะใช้แล้วจะช่วยป้องกันสีผมไม่ให้ซีดจาง อีกทั้งยังช่วยบำรุงผมที่แห้งฟูจากการทำสีให้นุ่มขึ้นอีกด้วย ใช้แล้วจะรู้สีกว่าผมมีน้ำหนักนิ่มสลวย ดูเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ


7. Pantene Color & Perm Shampoo

รูปภาพ:https://grocermart.com/image/cache/data/Pantene_Shampoo/color-perm/color-perm-460-1800x1800.jpg

แชมพูยี่ห้อดังที่สาวอย่าง สาวเจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ยังเลือกใช้แชมพูตัวนี้ ด้วยเนื้อแชมพูเข้มข้นมากเลยค่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมมากๆ เป็นสูตรเฉพาะสำหรับผมทำสี ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ใช้แล้วสีผมจะสวยชัด ดูเงางามเป็นประกายอย่างธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยให้ผมที่เสียจากการทำสี มีสภาพดีและนุ่มขึ้นอีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 7 แบรนด์ดังสำหรับคนทำสีผม หลังทำสีผมสาวๆ มักจะต้องเจอกับปัญหาเส้นผมแตกปลายหรือปัญหาผมแห้งเสียลองหาแชมพูสำหรับคนทำสีผมมาใช้กันนะคะแล้วอย่าลืมที่จะบำรุงส้นผมให้นุ่มสลวย เงางามและให้แข็งแรงอยู่เสมอนะคะ อย่าใช้ครั้งเดียวแล้วหายไป สุขภาพผมไม่ดีขึ้นนะจ๊ะ

วันนี้ขอตัวไปบำรุงผมบ้างแล้วเน้ออ บ๊ายบายค่า